Dành tặng Haruko. Chúc bạn sinh nhật vui vẻ, sang một tuổi mới gặp nhiều may mắn và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống
P/S Chương này bẻ cua khá gắt, đề nghị mọi người đội mũ bảo hiểm trước khi xem. Có đề cập nhiều đến yếu tố lịch sử xem khá rối não mong mn thông cảm cho trình độ viết văn hạn hẹp của tác giả.
Xin lỗi mn vì đã không đăng chương đúng hạn, hic tại vì chương này tui xóa đi viết lại rất nhiều, nên ra hơi lâu, mong mn thông cảm.
Chương có đề cập đến tình yêu đồng tính, ai không thích có thể lựa chọn không xem, nhưng đừng ném đá mạnh tay khiến tác giả buồn và drop.
Mùa thu năm đó, Agustus cùng đoàn người của mình vượt qua bao khó khăn hiểm trở trên đường đi cuối cùng cũng đã đến được lãnh thổ Trung Hoa.
Ở đó ông cũng đã gặp được một tiểu quốc mà ông ưng thuận trở thành vợ của người thừa kế tương lai của mình.
Thậm chí Caesar còn kích động đưa cho "con dâu" mới nhận một món quà ra mắt cực kỳ hậu hĩnh, khiến "nàng dâu mới" của ông sợ hãi muốn chạy.
"Cơm có thể ăn bậy, nhưng người không thể gọi bậy a" sau lần trò chuyện với Agustus, Liên cuối cùng cũng đã rút ra được kinh nghiệm xương máu này.
Nàng gọi ông một tiếng là "cha" vậy là ông ấy liền coi nàng thành con dâu ruột, thậm chí còn sống chết đòi Vương Diệu cho nàng đi theo ông sang La Mã làm dâu khiến hai người từ đó trở đi luôn bất hòa.
Dù nghe nói hai người là bạn thân từ nhỏ, nhưng gì thì gì, cứ động vào "con thầy, vợ bạn, gái cơ quan" thì tình bạn trước kia dù thân đến mấy cũng phút chốc trở thành người dưng cả. 😂
Đã nhiều lần trong buổi yến tiệc nàng chứng kiến cảnh Vương Diệu xách tay chảo tay muôi đuổi theo người đàn ông với hai lọn tóc xoăn ngược nhau kia. Nhìn thái độ hận không thể một chảo giết chết tên bạn nối khố của mình của chàng, trong lòng nàng lại dấy lên cản giác nghi hoặc: "Liệu có phải do nàng quá họa thủy hay không?"
Nhưng rồi nghi hoặc đó cũng chả tồn tại được bao lâu trong tâm trí non nớt của Liên, khi mà nàng sớm đã tìm được một mối quan tâm khác - đó là về Britania và đứa trẻ trong bụng cô ấy.
Quý ông Anh Quốc tsundere Authur Krikland hay còn được gọi bằng tên quốc gia là England hiện vẫn còn chưa được sở sinh mà vẫn đang nằm trong bụng mẹ đợi đến ngày ra đời.
Là một người sắp được chứng kiến khoảnh khắc ra đời của một đứa trẻ quốc gia mới, khỏi phải nói điều đó đã khiến nàng kích động đến nhường nào khi Athur lại là một trong những nhân vật mà nàng yêu thích và là "ông chồng" mà nàng luôn "vợ nhân", khi còn ở thế giới bên kia.
Cảm giác vừa thần tượng vừa coi đó là chồng riêng của mình nó phức tạp như thế nào chắc các chị em hâm mộ các oppa chắc sẽ rõ.
Mỗi ngày nàng đều dành thời gian đến thăm Dahlia và các con của cô ấy, ba đứa trẻ nhẵn mặt cô tới mức mà bọn họ đã trở thành bạn của nhau.
Nhưng trẻ con, nhất là con trai rất hiếu động ham chạy nhảy bên ngoài nên chả mấy chốc trong phòng sẽ chỉ còn lại Dahlia, nàng và đứa trẻ trong bụng cô ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hetalia Fanfic: Việt Nam no Harem] Hệ Thống Nuôi Dưỡng Quốc Gia
FanfictionRất nhiều nhà sử học sau này đã phân tích và đúc kết lại rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hai cuộc chiến tranh thứ nhất và thứ hai trong lịch sử thế giới. Trong đó bao gồm cả những nguyên nhân khách quan và chủ quan. Nhưng chỉ có các quốc gia mới biết...