Vì có lẽ sẽ có nhiều độc giả còn xa lạ với bộ manga Hetalia, mình sẽ giới thiệu sơ lược về đặc điểm hình dáng và tính cách của các nhân vật chính sẽ xuất hiện trong fic để các bạn nắm rõ hơn.
I. Nữ chính
Việt Nam
Tên: Trần Ngọc Liên
(Thực ra tên đệm của cô ấy là Chung, nhưng mình thấy không phù hợp lắm nên đã thay đổi một chút. Hy vọng điều này không ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm của các bạn độc giả)Tuổi: 19
Đặc điểm nhận dạng: Tóc dài màu đen ánh nâu, thường được buộc đuôi ngựa bằng một dải ruy băng đỏ 🎀. Đôi mắt của cô có màu nâu ánh vàng, thường mặc áo dài xanh lá mạ, đội nón lá và luôn cầm theo một mái chèo gỗ được bọc sắt ở đầu.
Tính cách: Là một trong hai quốc gia nữ của châu Á, Việt Nam mang vẻ đẹp bình dị nhưng mạnh mẽ với tuổi đời hơn 4000 năm. Cô được miêu tả là trầm tĩnh, chững chạc, đầy nghị lực và kiên cường. Tuy rất hiếm khi cười, cô vẫn thể hiện sự khéo léo, đảm đang và khiêm tốn của một người phụ nữ truyền thống.
P/S: Trong fanfic này, mình sẽ viết nhân vật Việt Nam hơi khác với nguyên tác, có phần "bánh bèo" và OOC (Out Of Character) hơn một chút so với hình tượng gốc. Mong các bạn thông cảm!
II. Dàn nam chính
A. Khối Trục (Axis Powers)
1. Italia (Ý)
Tên người: Feliciano Vargas
Chiều cao: 172 cm
Tuổi: 20
Đặc điểm nhận dạng: Tóc nâu đỏ, mắt vàng mật ong (nhưng hiếm khi mở mắt), khuôn mặt ngây ngô với hai má thường ửng hồng. Cọng tóc xoăn bên phải là dấu hiệu đặc trưng dễ nhận biết của anh. Feliciano mặc bộ quân phục thời Thế chiến II màu xanh, áo sơ mi đen, cà vạt và ủng đen dài tới đầu gối.
Tính cách: Feliciano là một thanh niên người Ý vô tư, cởi mở, và nhút nhát. Dù có vẻ ngoài ngố tàu và tính cách ngây thơ, anh lại vô dụng và hám gái, thường gây rắc rối cho đồng minh Đức. Đáng chú ý, tài năng hội họa của Feliciano nổi bật do anh đến từ đất nước của thời kỳ Phục Hưng rực rỡ.
P/S: Nếu bạn thích một ông chồng dễ thương và cần sự quan tâm, chăm sóc, thì Feliciano chính là lựa chọn hoàn hảo!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hetalia Fanfic: Việt Nam no Harem] Hệ Thống Nuôi Dưỡng Quốc Gia
FanfictionRất nhiều nhà sử học sau này đã phân tích và đúc kết lại rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hai cuộc chiến tranh thứ nhất và thứ hai trong lịch sử thế giới. Trong đó bao gồm cả những nguyên nhân khách quan và chủ quan. Nhưng chỉ có các quốc gia mới biết...