Đôi lời của tác giả: Gần tháng không gặp, mn vẫn khỏe chứ?
Dạo này tui hơi bận chút, để đền bù chap sau sẽ là một vài cái ngoại truyện hay ho rất mong mn ủng hộ và đón đọc.
Chương này khá buồn, chúng ta sẽ thấy một chút quá trình trưởng thành của nữ chính, cô ấy đã biết cưỡng hôn và giết người. OMG Để tìm hiểu rõ hơn mời các bạn đọc truyện.
Chương này sẽ được đầu tư hai video và khá nhiều ảnh, mong là bạn nào cũng sẽ xem được.
Sáng hôm sau Liên trở về, Vương Diệu đã đợi sẵn chờ nàng về để tra hỏi xem đêm qua nàng đã ở đâu.
Vì chuyện này mà hai người cãi nhau một trận lớn chưa từng có, lại thêm vụ Vương Diệu phát hiện ra nàng mất một đoạn tóc khiến hai người không thèm nhìn mặt nhau trong một thời gian dài.
Liên gục mặt xuống gối khóc lớn một trận: "Chỉ vì thiếu đi một đoạn tóc mà hắn lớn tiếng với ta, ta đã nói rằng mình không làm vậy mà tại sao hắn không tin tưởng ta cơ chứ?"
Thu Nhi mở miệng khuyên bảo "Quận chúa ngài đừng khóc, Thu Nhi mang tới bánh hoa quế ngài lại dùng một chút đi!"
"Mang xuống đi, bổn quận chúa không muốn ăn"
"Liên tỷ, tỷ đã không ăn gì hơn một ngày nay rồi nếu cứ tiếp tục như vậy chỉ sợ thân thể tỷ sẽ không chịu nổi" Xuân nhi nói
"Dù ta không ăn cũng không chết được, hắn cũng sẽ không để ý tới đâu. Mau mang xuống đi!"
"Nhưng mà...quận chúa"
"Ta nói là để ta yên"
Trong tẩm cung rộng lớn giờ chỉ còn lại một mình nàng, Liên nằm trên giường lăn qua lộn lại trằn trọc không yên một phần vì tức giận một phần vì đói.
Hơn một ngày không ăn nàng thực sự rất đói nhưng vịt chết vẫn cứng miệng, nàng sẽ không vì vậy mà chịu khuất phục hắn đâu.
Chiếc bụng nhỏ của nàng réo liên hồi, Liên chằng còn cách nào khác hơn là dùng tay vỗ về xoa dịu nó. "Con ngoan chịu khó đi, ma mi sẽ không để con phải chịu đói thêm nữa đâu"
Cách duy nhất để xoa dịu cơn đói đang hành hạ đó là đi ngủ. Liên nhắm mắt lại ý nghĩ cuối cùng còn đọng lại trong đầu nàng là "Liệu nàng có phải quốc gia đầu tiên chết vì "đói" không?"
"Không nàng không muốn vậy, xấu hổ chết mất"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hetalia Fanfic: Việt Nam no Harem] Hệ Thống Nuôi Dưỡng Quốc Gia
FanfictionRất nhiều nhà sử học sau này đã phân tích và đúc kết lại rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hai cuộc chiến tranh thứ nhất và thứ hai trong lịch sử thế giới. Trong đó bao gồm cả những nguyên nhân khách quan và chủ quan. Nhưng chỉ có các quốc gia mới biết...