Chương viết chào mừng Halloween 🎃.
Dạo này tui cảm giác trình độ viết của mình hơi tụt, kể cả một số bạn fan cũng bảo thế, thêm nữa tâm trạng cũng không tốt nên chap này viết không hay mong mn đừng ném đá.
Chúc mọi người có ngày Halloween vui vẻ.
Kể từ sau khi Ludwig đi, Liên vẫn tiếp tục ở lại khu rừng cũ với mong muốn tìm được cây hoa sinh quốc.
Trong khi cả thế giới đã bắt đầu bước sang năm 818, ở Trung Hoa vào năm đó những âm mưu tranh quyền ám đấu bắt đầu có phần dịu bớt khi Vương Thừa Tông để nghị gửi con mình đến Trường An làm con tin, lại cắt đất hai châu Đức, Lệ về triều đình. Và được Hiến Tông ra lệnh xá tội cho, trong khi tên chủ mưu là Lý Sư Đạo cũng hứa cắt ba châu Nghi, Mật, Hải và gửi con tin tới nhưng sau đó lại nuốt lời.
Sau khi giành thằng lợi trong việc bình loạn được nạn phiên trấn cát cứ do Ngô Nguyên Tế cầm đầu, Hiến Tông sau khi biết tên Sư Đạo nói mà không làm liền tức tốc cử quân thảo phạt trấn Bình Lư. Chiến sự diễn ra quyết liệt, nhưng phần thắng đang nghiêng về phía quân Đường với sĩ khí* quân đang dâng cao.
*khí thế của quân đội
"Đúng là mọi việc luôn diễn ra theo tình thế không ai lường được!" nàng cảm thán rồi vươn tay vạch một bụi rậm trong rừng.
Liên quan tâm thì nghe ngóng nhưng thật ra nàng cũng chả hơi đâu dính vào mớ rắc rối này, suy cho cùng chuyện tiền triều nhà Đường không phải chuyện nhà nàng, nàng muốn lo cũng không có tư cách.
Cái chính nàng quan tâm bây giờ là khi nào mảnh đất Việt Nam nhỏ bé kia mới có thể quật khởi để nàng được tự do đây?
Liên vừa nghĩ vừa vô tình ngửi thấy mùi hoa bách hợp dịu nhẹ, thoang thoảng mang tới cảm giác thư thái dễ chịu khác hẳn mùi hương nồng nàn của hoa ly.
"Khoan đã, quốc hoa của Pháp liệu có phải là hoa huệ tây không nhỉ?"
"Chính xác đó kí chủ à!"
Nàng ngơ ra một lúc rồi thốt lên: "Nghĩa là...tên biến thái đó đang ở gần đây!"
Liên lúc này như được bơm thêm máu gà, nàng chạy như bay rồi lẩm bẩm: "Lần này nếu mà tìm được con hàng Pháp đó thì nó sẽ chết với tôi!"
Mùi hương hoa hấp dẫn những con thú trong rừng lại gần, nhưng không con nào tìm được ra nơi hoa trú ngụ của nó là ở đâu cả.
Dựa theo mùi hương nàng đến được nơi, xua đuổi nhưng con thú khác và đào ba tấc đất chỗ đó lên để tìm kiếm.
Trời không phụ lòng người, tìm lâu vậy cuối cùng cũng thấy bông hoa bé nhỏ lẫn trong đám cây cối um tùm, rậm rạp kia.
Nụ hoa nhỏ trắng tinh, ưu nhã, thánh thiện được bọc trong một lớp đài xanh trông giống nàng thiếu nữ mới lớn hãy còn e ấp, ngại ngùng. Lá hoa thuôn dài nhọn hoắt như những lưỡi lê sắc lẹm dùng để bảo vệ "nàng thơ" của nó khỏi những tác nhân phá hoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hetalia Fanfic: Việt Nam no Harem] Hệ Thống Nuôi Dưỡng Quốc Gia
FanfictionRất nhiều nhà sử học sau này đã phân tích và đúc kết lại rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hai cuộc chiến tranh thứ nhất và thứ hai trong lịch sử thế giới. Trong đó bao gồm cả những nguyên nhân khách quan và chủ quan. Nhưng chỉ có các quốc gia mới biết...