Chapter 32:

1K 17 3
                                    

Nagising ako sa mahimbing na tulog nang marinig ko ang malalakas na katok sa pinto. "Sandaaali!" Tinatamad na saad ko at pumypungay pungay ang matang naglakad para pihitin pabukas ang pinto.

Pero nang mahagip ng mata k ang nasa harapan ko kaagad kong itinulak pasara ang pinto.

Shit?!

"Gertrude, I'm waiting?" Mapaglarong sigaw ni boss sa likod ng pinto.

"Ah... ahmmm," Nanginginig ako sa hiya. Kase~ k-kase, muntik na kaming magsex kahapon. Konting konti nalang pero 'di 'yon natuloy dahil nakatulog ako sa kalasingan. Shit! Nakakahiya Gertrude!

Ano pang mukha ang ihaharap mo sa taong to kung halos magkainan na kayo kagabi?! Wahhhh?!

"Come on, Gertrude, don't be shy. It was worth it, besides, I enjoyed it. But I can say, it was one hell of a night for me and one heaven of for you next time we do it," tumatawang saad niya sa labas kaya lalo naman akong napapikit sa hiya.

Ano ba naman kaseng pinag gaggawa ko sa buhay ko?! At paano ba ako makakalabas sa kwarto na to?

"S-sandali lang," nauutal na saad ko at di binitawan yung pinto. Isip isip Gertrude ano ba! Shit!

Tatakbo nalang ako agad para makaalis dito, ayoko na. Nakakahiya, mamatay ako sa hiya. Para akong sinaniban ng kalandian kahapon jusko po!

Isa...

Dalawa...

Kayo na po bahala sakin Lord!

Thr~

Biglang bumukas yung pinto at itinulak ako ni boss paderetso sa kama ng napakabilis. Halos hindi ko namalayan naka higa na ako pabalik sa higaan at pinatungan ako ni boss.

Wala siyang damit! Yung kamay ko nasa... nasa dibdib niya!

"Wahhhhhh!!!!!!!!" Malakas ko siyang itinulan pero nahuli niya yung kamay ko at ipininid sa gilid ng ulo ko. "B-boss?" Ayokong imulat yung mata ko. Ayoko! Jusko! Gusto kong umiyak sa hiya!

"Shy are we?" Hinaplos ni boss yung leeg ko pababa sa collarbone na naghatid sa akin ng koryente sa bawat dulo ng katawan ko. "Open your eyes baby, let me see how I affect you."

Umiling iling ako agad agad. "Ayoko!" Halos mabingi ako sa lakas ng tibok ng puso dahil sa posisyon naming dalaqa at ramdam na ramdam ko bawat muscle sa katawan niyang nakadikit sa akin. Pati ang bagay na yon.

"Submit..." bumaba ang kamay niya sa gilid ng hinaharap ko. "Obey..." pababa sa bawat kurba ng katawan ko. "Comply."

Kaagad namang bumukas ang mata ko at sinalubong ang nag iinit niyang titig. Gusto kong lumubog sa kamang to sa hiya dahil kitang kita sa ngisi niya ang mapaglarong ibig sabihin. "Good girl." Hinalikan niya ako sa labi bago siya umalis sa taas ko.

"Be ready in half an hour. We will go island hopping and swimming in the ocean with my friend. Bring all things you need, and enjoy before we go home back in the Philippines. Don't forget to bring that lacy thong you wore last night," he smirked and winked on my face playfully.

Hindi ako nagsalita at tumayo paalis sa bed. "Wahhhhhhhhgg!!!!" Sigaw patakbo sa labas kasabay ng pagtawa niya ng malakas.

......

Lulan kami ng SUV papunta sa port para sumakay sa yate na naghihintay sa amin. Kami nalang daw kase ang hindi pa nandon.

Hindi ko parin mailis sa isip ko yung nangyari kahapon at hiyang-hiya parin ako kaya Pati tumingin kay boss 'di ko magawa.

"We've arrived." Tumigil ang sasakyan sa gilid ng beach. Sa dulo, may nakadaong na yate na mukhang sila nalang ang hinihintay.

Kaya naman, agad siyang bumaba at binitbit ang maliit na bag patakbo papunta sa port kung saan naghihintay sa kaniya ang hubo't hubad na si Terriong.

The BachelorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon