[Phiên ngoại 2.1] Thầy Thẩm, em bắt thầy được không?

1.7K 190 23
                                    

1. Một ngày nọ ở trường Thương Khung bắt đầu cũng không yên bình như thường lệ.

Liễu Thanh Ca dựa lưng vào tay vịn ban công, xuyên qua dãy nhà trông thấy cái lớp ồn ào như vỡ chợ của người nào đó, khinh bỉ xùy một hơi dài.

"Vẫn là không có phép tắc như thường lệ."

Thẩm Thanh Thu cầm cốc cà phê nóng mới chế thêm nước sôi ấn thẳng xuống tay kẻ bên cạnh. Liễu Thanh Ca giật bắn mình.

"Ông làm gì?!"

"Nhỡ tay."

Thẩm Thanh Thu đè lại nắm đấm của người kia, ngọt ngào trưng ra cái cười nồng mùi khiêu chiến, "Thầy Liễu, lần trước học trò của anh sang lớp tôi gây sự tôi còn chưa có xử lí đâu. Muốn giải quyết một thể hay gì?"

Liễu Thanh Ca đờ mặt.

"Còn có chuyện đó?"

"Có chứ sao không?" Thẩm Thanh Thu bực giọng, "Một tuần dăm ba bữa đánh lộn, còn tưởng anh muốn khiêu khích tôi kìa!"

"Đây không thèm!"

Hai bên yên lặng.

Hồi lâu.

Liễu Thanh Ca mở miệng: "Thế đứa nào thắng?"

Phụt!

Ngày hôm ấy, thầy Thẩm cũng lại ném cà phê nóng vào đầu đồng nghiệp Liễu Thanh Ca.

.

2. Ở trường Thương Khung, duy nhất chỉ có hai lớp của thầy Thẩm và thầy Liễu không có nổi một mống nữ, thành thử mỗi lần đàn em Ninh Anh Anh và Liễu Minh Yên rảnh rỗi ghé qua nhìn đều sẽ gây náo động nam sinh cả hai lớp.

Thi thoảng còn náo đến xông vào hội đồng lẫn nhau cho có không khí.

Mỗi lần như vậy, hai vị giáo viên đều phải xuất hiện mới ngừng được trận chiến. Thẩm Thanh Thu phạt mỗi người viết hai trăm bản kiểm điểm, Liễu Thanh Ca gõ mỗi đứa sưng một cục u.

Sau đó hai người dẫn theo Ninh Anh Anh và Liễu Minh Yên ra một góc, chia làm hai phe, nhìn nhau hằm hè.

"Kết quả không đổi, vẫn là Minh Yên đẹp hơn."

"Nói bậy. Ninh Anh Anh rõ ràng đáng yêu hơn."

Lại nữa, lại là cái chủ đề này. Ninh Anh Anh và Liễu Minh Yên cùng ngán ngẩm, không tiếng động rủ nhau qua một góc.

Hai người nào đó vẫn còn đang tranh cãi.

"Ông mới nói bậy. Giỏi thì nhìn cho kĩ đi! Em gái tôi là hoa khôi cả phố đấy!"

"Thầy Liễu, anh chắc chắn là mắt có vấn đề mới không thấy được Ninh Anh Anh khiêm tốn! Em ấy mà đi thi thì nam sinh cả nước cũng phải gục ngã!"

"Ông nói bừa!"

"Anh mới nói bừa!"

...

Hôm nay, học sinh hai lớp cũng được chứng kiến màn battle kinh điển của hai thầy chủ nhiệm trẻ nhất khối.

"Ai đó gọi Hiệu trưởng Nhạc đến lẹ đi. Sắp đánh nhau rồi kìa."

"Có ai mang theo bỏng nước không?"

[Băng Cửu] Sư tôn, ta tới để bắt người!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ