*Cảnh báo: Có xe =]]]]]10. Trường Thương Khung lại bắt đầu một ngày mới thiếu yên ả như thường lệ.
Mở đầu là cửa phòng Hiệu trưởng bị đạp bay.
Nhạc Thanh Nguyên ôm máy trợ tim hoảng loạn nhìn Mộc Thanh Phương cười rạng rỡ như hoa nở đang xách theo chày gỗ đi vào phòng.
"Thầy Hiệu trưởng, phiền anh giải thích NGAY LẬP TỨC cái tin đồn 'Học sinh về nước, không ngán cả giáo viên.' đang chạy khắp trường cho tôi. Đám nhỏ bên khoa dược sắp chuyển hết sang chế thuốc [Bíp── ] rồi kia kìa!"
Nhạc Thanh Nguyên mờ mịt: "Hả? Cái gì?"
Cửa phòng lần nữa bị đạp bay. Tề Thanh Thê xách theo thước gỗ hùng dũng bước vào phòng.
"Thầy Hiệu trưởng, đám nữ sinh trong trường đang truyền tay nhau cái quyển gì 'Cấm đoán XXX Cúc tàn héo úa' cả tuần nay kia kìa! Thầy đừng bảo tôi thầy không biết gì hết!"
Nhưng vấn đề là Nhạc Thanh Nguyên không biết gì thật.
"H-Hai người bình tĩnh đã, có gì từ từ nói-" "HIỆU TRƯỞNG!!!"
Lần này thì cửa phòng Hiệu trưởng thật không thể giữ mình. Liễu Thanh Ca trực tiếp giật cả bản lề xuống.
"Hiệu trưởng! Nghe nói tên Thẩm bị đâm nhiều nhát! Vụ này thật không??"
Nhạc Thanh Nguyên hoảng hồn.
"Đâm cái gì? Đâm ở đâu?? Tối qua rõ ràng em ấy có về nhà mà?!"
"Tôi làm sao biết?! Nghe loáng thoáng Minh Yên nói thế! Thế rốt cuộc hắn có bị đâm hay không?? Sao không tìm thấy xá-"
"ĐỦ RỒI, IM HẾT ĐI!!!"
Thẩm Thanh Thu rõ ràng đã chạy hết tốc lực mà vẫn không kịp tới ngăn mấy cái miệng loa phường kia. Con mẹ nó, làm như chuyện hay lắm mà còn gào thét!
Nhạc Thanh Nguyên lập tức đi tới đỡ Thẩm Thanh Thu, lo lắng hỏi chuyện: "Thanh Thu, em vẫn ổn đúng không? Bị đâm vào chỗ nà-" "Mẹ nó sao cả anh cũng hùa vào với bọn kia???"
Đồn đoán sau hôm đó, Hiệu trưởng Nhạc Thanh Nguyên nằm ba hôm ở phòng hồi sức không dậy nổi.
.
11. Lạc Băng Hà ngồi gác chân lên mặt bàn đọc cái đống fanfic nóng bỏng mắt tụi nữ sinh truyền tay nhau mấy ngày này, nở nụ cười rất tởm. Cả lớp không ai dám lại gần.
Ninh Anh Anh ngồi ở bàn kế bên, hậm hực nhéo y một cái.
"A Lạc, anh cười cái gì? Chỉ tại mấy tin đồn chả hay ho này mà thầy Thẩm né tránh cả em rồi đó!"
"Thảo nào ba ngày rồi đều để người khác đứng lớp thay."
"A Lạc! Anh cũng là thủ phạm, tỏ ra hối lỗi một tí thì chết à?"
Ninh Anh Anh bực bội giật lại đống giấy tờ trên tay người kia, phủi mông đi thẳng về lớp. Lạc Băng Hà còn mặt dày gọi với theo: "Sao lại mang đi hết một lượt rồi?"
"Của em! Anh thích thì tự nghĩ cách mà kiếm!"
"Ơ..."
Hôm nay, Thẩm Thanh Thu cũng không lên lớp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Băng Cửu] Sư tôn, ta tới để bắt người!
Fanfiction--------Có những thứ khi đã mất đi, con người ta mới vội vã rớt hết liêm sỉ lụm lại... Tên truyện: Sư tôn, ta tới để bắt người! Tác giả: Miêu Nô/XxSmilexHidexTearsxX Nguyên tác: Hệ thống tự cứu của nhân vật phản diện (Mặc Hương Đồng Khứu) Cảnh báo:...