*Warning: Ai không thích thuyền Tiêu Nhã thì xin hãy quay xe, kẻo hối không kịp. Bạn đã được cảnh báo.
==========================
[Phát hiện lỗi!]
Tư Thuần Nhã buột miệng hả một tiếng.
Đã xảy ra chuyện gì? Mấy người kia đều đi ra thuận lợi, sao chỉ có mình hắn bị kẹt ở chỗ này? Chuyện này hết sức vô lí.
Màn hình trắng xanh mở ra trên không trung, chỉ lặp đi lặp lại như máy hỏng:
[Xuất hiện lỗi cản trở công tác đăng xuất! Cưỡng chế ngừng đăng xuất!]
[Cưỡng chế ngừng đăng xuất!]
Mẹ nó, đừng nói là đã có người động tay động chân...
"Tư Thuần Nhã."
"!!?"
===
Mộc Linh ôm trên tay hình nhân kết bằng tơ đỏ, đứng kế bên Sở Tu Kiệt nhìn chằm chằm vào cái bóng váy trắng nhạt nằm vắt vẻo trên cành lớn của Linh thụ. Tư Hạ đang cười rất tởm.
"Cô chủ, cô đùa với bọn này à?" Sở Tu Kiệt run run chỉ vào nàng ta, vừa tức vừa buồn cười, "Chị em các người đánh nhau thì thôi đi, cô thực sự nhốt cậu ấy lại?"
Nhốt Tư Thuần Nhã lại với đống hỗn độn hắn bày ra, khác nào muốn mạng hắn? Cúc hoa của Tư Thuần Nhã đang bị đe doạ!
Tư Hạ lười biếng vươn vai, ngáp dài một cái: "Em trai nhỏ tính kế ta mất cả xác, ta chỉ là muốn cho nó nếm thử chút 'mỹ vị nhân gian' mà thôi. Công Nghi công tử là người tốt."
Chính vì là người tốt mới không thể để Tư Thuần Nhã lại được! Sở Tu Kiệt suýt tăng xông, "Mộc Linh, nàng nói gì đi! Cô chủ tính gả trắng cậu chủ đi rồi đấy!"
Mộc Linh thoáng qua im lặng.
"Vậy ta sẽ lo phần hỉ phục." "MỘC LINH???"
===
Đối với xuất hiện đột ngột của Công Nghi Tiêu, Tư Thuần Nhã có thể đoán được tám chín phần là do Mộng Ma bày trò. Nhưng việc toàn thân y nồng đượm sát khí hỏi tội thực sự làm hắn sợ hãi.
Thuật đổi kí ức không có tác dụng?
Thân thể hẵng còn bị khoá chặt trong ngực đối phương khiến Tư Thuần Nhã có ảo giác bản thân lúc nào cũng có thể bị bóp chết. Hắn thậm chí còn không dám cạy tay y ra.
"Tư Thuần Nhã, huynh dám lừa ta?"
Vòng ôm siết chặt thêm một tầng, sau gáy còn bị cắn xuống không nhẹ, đoán chắc đã bị cắn chảy máu. Tư Thuần Nhã khẳng định hắn tiêu rồi. Không nghĩ tới thằng nhóc này nổi giận lại đáng sợ như thế.
"Công Nghi Tiêu, chờ-... Ngươi làm sao biết?"
"Huynh đồng ý về Huyễn Hoa Cung với ta rồi."
Hả?
Đại não Tư Thuần Nhã lập tức ngừng hoạt động. Chuyện về Huyễn Hoa Cung là từ lúc nào? Từ lúc...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Băng Cửu] Sư tôn, ta tới để bắt người!
Fanfiction--------Có những thứ khi đã mất đi, con người ta mới vội vã rớt hết liêm sỉ lụm lại... Tên truyện: Sư tôn, ta tới để bắt người! Tác giả: Miêu Nô/XxSmilexHidexTearsxX Nguyên tác: Hệ thống tự cứu của nhân vật phản diện (Mặc Hương Đồng Khứu) Cảnh báo:...