Errieca's P.O.V.
This is it pansit. Lalabas na ako ng kwarto ko suot ang binigay na two piece ni Tita Vanessa. Parang pakiramdam ko wala akong suot na kahit na ako. Kahit naman pokpok ako hindi ako nagsusuot ng ganitong klaseng swim suit. Jusko parang labas na ang kaluluwa ko sa buwisit na swim suit na to.
Ilang minuto na ako dito sa loob nang kwarto ko at ilang minuto ko na ring tinititigan ang katawan ko.
"Aww Aww Aww." Napalingon ako kay Bon Bon nang magtahol ito. Ang sabi niya sakin ang pokpok ko daw sa suot ko. Bakit hindi nalang daw ako magbold.
"Pabibo ka talagang aso ka. Akala mo ba ginusto kong magsuot ako ng ganitong klaseng suot. Oo alam kong pokpok ako pero di ko naman naisip na ipakita sa kanila ang perlas ng silangan ko. Baka maenjoy nina Tito Christoff at Bryan ang pussycat dolls ko no. Anong akala mo sakin bigay lang ng bigay? Hoy para sabihin ko sayong malantod na aso hard to get kaya ako." Pagdradrama ko sa kaniya pero ang pokpok na aso umirap lang sakin.
"May gosh na gas gas. Parang di ko ata kayang lumabas ng ganito ang suot ko. Nasa labas pa ang ilog na liliguan namin tapos ganito ako lalabas hindi pwede no." Pag iinarte ko sa sarili ko. Bakit ba gusto kong mag inarte eh paki mo ba.
Lumingon lingon ako sa kwarto ko. Lingon sa kanan, lingon sa kaliwa, lingon sa taas, lingon sa baba at lingon sa likod. At bongga nakakita ako ng pwede kong isuot papalabas ng kwarto ko. Hihihi.
Mabilis akong nagpunta sa may bangko nang may makita akong duster. Kinuha ko ito mula sa bangko at tiningnan.
"Ohhh knows, bakit dala dala ko dito ang duster ni Aling Pasing the pokpokera. May gash na gas gas talaga ohhh ito yung regalo ng asawa niya bago daw sila maghoney moon at honey sun kase hanggang umaga daw nila yun ginawa. Pero nakapagtataka lang na kinaya ng tuhod ni Aling Pasing yung asawa nya ehh ang taba taba nun. Hmmm."
Pero Kers na to kesa naman lumabas akong nakabra at panty lang no. Isinuot ko ang duster na hanggang hita ko at manipis lang na tali ang nakasabit sa dalawang balikat ko. Teka duster ba talaga ang tawag dito ehh parang isang hila lang tagtag na agad itong suot ko.
Napaisip naman ako.
"Kaya ba ito ang pinasuot ni Mang Arnold kay aling Pasing kase para mabilis lang niya maalis tapos tsugs tsugs tsugs na sila? Ohh nose na pango."
Tok tok tok.
Agad akong napatingin sa pinto nang may kumatok dito. Mabuti nalang suot ko na ang mini duster ni Aling Pasing na sinuot niya sa Honey Moon at Honey sun nila ni Mang Arnold.
"Who's that kabayong bundat?" Tanong ko sa taong nasa kabila ng door. Door yun ha kase nga pagpinto pangmahirap.
"It's me Bryan."
"Ahhh okieee pokiiee." Sagot ko sa kaniya tapos binuksan ko na ang pinto.
Pero agad akong napahawak sa bibig ko kase ang baho ng hininga ko. Char kase ang lumantad saakin pagbukas ko ng pinto ay ang pandesal ni Bryan."Eehhh, eneng keylengen me Bryen?" Pavirgin kong tanong sa kaniya. Kailangan kong magpavirgin ngayon kase ang sarap iihh. Ay potek. Ang ibig kong sabihin ang laki. Ay potek. Ang ibig ko talagang sabihin ay ang ganda ko. Oo ang ganda ko talaga. Hihihihi. Sorry na taong pokpok lang nagkakamali din.
Nakatitig lang siya saakin at medyo nakaawang ang kaniyang bibig. Sinundan ko ang tingin ng mata niya at.
"WAAAAAHHHHHHHH. MANYAK KA." agad ko siyang nasampal na halos tumalsik na ang ulo niya. Char. Medyo mahina naman yung sampal ko kase naman sa Boobs ko siya nakatingin.
"What the Fuck. Why did you slap me?" Pag eenglish niya saakin. Akala niya di ko gets sinabi niya. Nagkakamali siya dahil Fuck ang First word naming mga pokpok. Char leng
BINABASA MO ANG
A PERFECT COUPLE
RomanceWhat happens if a girl like me, a "promdi girl," meets a guy like him who despises my kind? I am just a normal girl living a normal life, and I will enter a place that I believe is a good choice but is not. They all accept me, but not HIM. The man...