Chapter 25

43 7 2
                                    

ERRIECA'S P.O.V.

"Grabe bakit parang ang ganda ko ata ngayon? Ibig kong sabihin ay parang sobrang ganda ko ata ngayon. Hihihi". Hindi makapaniwalang sambit ko sa sarili ko habang nakatingin sa pokpok kong repleksyon sa salamin.

"Aww aww aww." Ang hangin ko daw sabi ni Bon Bon kaya naman nilingon ko siya at sinamaan ng tingin.

"Hoy, ikaw Bon Bon. Hindi ka manlang ba marunong makaappreciate ng ganda na kagaya nito? Jusko naman. Sa ganda at prettyful kong ito? Sasabihan mo pa ako ng mahangin? Che. Bahala ka nga diyan." Muli akong tumingin sa repleksyon ko, pero mga tiya jusko, hindi talaga ako makapaniwala kase ang ganda ganda ko talaga.

Huminga ako ng malalim kase hindi mababaw para naman mabawasan ang kagagahan ko sa buhay. Bakit ba eh, sa sobrang ganda ko talaga eh. Hahahaha
Akmang tatalikod na sana ako sa salamin nang muli kong maalala ang huling sinabi saakin ni Bryan kagabi. "Good night Errieca. Sweet Dreams."

"Wwaaaahhhh, jusko jusko. Bakit ang landi landi mo Bryan. Jusko. Hihihi. Tae ka naman. Bakit mo pinapakilig ang pussy ko este ang puso ko. Jusmiyoperdones marimar at juan. Jusko Errieca relax ka lang, wag mong pairalin ang malalantod mong mga hormones. Si Bryan lang yon. Okie pokie? Waaaahhh. Syete ostso diez." Kinikilig kong pagkakasabi sa sarili ko. Ewan ko pero parang ang sweet kase non habang sinasabi saakin ni Bryan yon kagabi tapos ngumiti pa siya saakin. Parang makalaglag panty eh. Hihihi. Dapat nga may good night kiss eh, kaso wala. Next time ko nalang siguro hihingin kay Bryan.

Napansin ko na parang namumula ang mukha ko kaya naman agad akong kinabahan. Jusko baka nahawahan na ako ni Bryan ng hepa niyang kulay pula.

"Wwaahhhh, mommy daddy ayoko pa mamatay. Jusko. Bakit ang bilis ko naman atang nahawahan ng hepang pula ni Bryan? Huhuhuhu."

Umiling iling na lang ako dahil okay lang naman, kase sabay kaming mamamatay ni Bryan. Itaga mo yan sa bato. Charot lang. Hahaha. Siya na lang mamatay mag-isa. Yawa siya ang bilis niya akong hinawahan. Nakakainit siya ng anit.

Huminga ulit ako ng malalim at naisipan ko nang lumabas ng kwarto ko. Nang makatapat ako sa door ay binuksan ko ito agad. Ngunit dahil bida bida din si Bon Bon minsan ay nauna na siyang lumabas kesa saakin. Pero kers lang kase nga naniniwala ako sa kasabihan na, "ang nahuhuli ay magaganda, pero kapag nauna ka maganda ka parin. Syempre alangan naman na magpatalo ka diba? Pero kapag inunahan ka, pangit sila kase palauna sila at mananatiling maganda ka."

Lumabas na ako ng door at saka isinara iyon. At tulad ng dati ay wala rin naman akong gagawin ngayong araw at magpakapokpok lang sa mga kasambahay dito pati na rin kayna Blake o di kaya ay kay Bruce. Ewan ko nga eh, kinulit ko na rin si Tita Vanessa na ipasok ako sa kompanya para naman malibang ako kahit papano, pero ang pokpok na yon ayaw. Kase daw mapapagod lang daw ako. Eh ano palang silbi ng pinag-aralan ko? Kung puro kapokpokan lang naman ang gagawin ko dito sa mansyon nila. Jusko naman talaga oh.

Malapit ko nang madaanan ang door ng kwarto ni Bryan kaya naman kinilig na naman ang pussy ko este ng puso ko. Pokpok na yan, bakit ba lagi na lang pussy ang nasasabi ko? Hindi naman ako mahilig sa pussycat eh, sa doggie dog kaya ako mahilig, hihihi kase pag doggie dog kapag nagagalit yon, himas himasin mo lang aamo na rin sayo yon eh. Pero kers lang kase maganda at prettyful ako, at kahit anong sabihin ko maganda pa rin ako.

Ngunit napansin ko si Nishel na para bang natatae na ewan sa harap ng door ni Bryan. Eh pano ba naman kase para talaga siyang natatae eh, parang namimilipit at pigil na pigil. Jusko anong kapokpokan ba ang pinaggagagawa ng pokpok na yan.

"Oi Nishel, ano namang kapokpokan yang ginagawa mo dyan at para kang natatae?" Pagkuha ko ng atensyon sa kaniya at hindi naman ako nagkamali kase nga tumingin din siya saakin.

A PERFECT COUPLETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon