Chapter 17

40 8 0
                                    

ERRIECA'S P.O.V.

"Uugghhh, Errieca. Daaaamnn." Jusko kinakalibutan ako sa pag-ungol ni Bryan habang tinatawag niya yung pangalan ko. Hindi ko alam pero nanginginig ako sa pwesto ko ngayon. Nakaramdam nadin ako ng bongang bongang kaba dahil sa kapokpokang ginagawa ngayon ni Bryan.

Hindi ko naman alam kung anong ginagawa niya sa loob ng kwarto niya. Gusto ko mang malaman kung anong ginagawa niya pero parang may pumupigil saakin na gawin iyon.

"Aaarrghhh. Fuck Errieccaaa." Muli akong nakarinig ng ungol mula sa kaniya kaya mas nakaramdam ako ng takot. Jusmiyoperdones anong nangyayari sa mawhali na yon.

Dahan dahan akong lumapit sa door niya at hinawakan ko ang kaniyang door knob. Dahan dahan ko itong pinihit at mabuti nalang ay hindi nakalock ang door.

Dahan dahan kong binuksan ang door habang tinatawag ko ang pangalan niya.

"B-ryan?" Kinakabahan kong tawag sa kaniya pero patuloy lang ang ginagawa kong pagbukas sa kaniyang pinto.

Ilang sandali pa ay tuluyan ko nang nabuksan ang door at inihakbang ko narin papasok ang aking mga paa ngunit tumambad saaking kyot na mga mata ang nakatalikod na si Bryan. Muli akong nakaramdam ng kaba nang mapagtanto kong wala siyang damit pang-itaas habang gumagalaw galaw ang kaniyang mga kamay.

Napapasabay din ang aking ulo sa paggalaw ng kaniyang kamay. Taas baba, taas baba ang naging paggalaw ng ulo ko kagaya ng paggalaw ng kamay niya.

Hindi ko alam kung anong ginagawa niya pero maya maya pa ay tumingala siya dahilan para mas makaramdam ako ng kaba.

"B-bryan. A-anong g-inagawa mo?" Utal utal kong pagkakasabi sa kaniya ngunit patuloy lang ang paggalaw ng kaniyang kamay dahil kapansin pansin ang pagkilos ng kaniyang makikisig na mga baraso.

Lumingon siya saakin at saka tumingin na para bang naestorbo ko siya sa isang importanteng bagay na kaniyang ginagawa.

"Bryan? Nag-aano ka dyan? Anong ginagawa mo?" Wala sa huwisyo kong pagkakatanong sa kaniya. Kapansin pansin din ang nanlilisik niyang mga mata na para bang ano mang oras ay sisigawan niya ako. Jusko diyosa ng mga pokpok anong gagawin ko. Huhuhuhu.

"What are you doing here?" Walang kaemoemosyon niyang pagkakasabi saakin. Feel na feel ko yung galit niya, kase parang yung titig niya ay tumatagos sa boobs ko eh. Jusko naman talaga Bryan.

"A-ahhh ano kase. Narinig kong umuungol ka kanina, tapos narinig ko pang tinatawag mo yung maganda kong pangalan. Pati parang kinakabahan ako habang umuungol ka kanina. Akala ko kung anong ginagawa mo kaya pumasok ako dito. Naabala ba kita?" Sagot ko sa kaniya. Pero sa totoo lang kanina pa ako kinakabahan dito. Jusko. Kung pwede lang maihi sa short eh, kaso nakapajama ako ngayon kaya hindi pwede kase sa short lang daw pwede yon.

Bigla naman siyang ngumisi saakin ng nakakaloko at saka tumayo sa kaniyang pagkakaupo. Pero hindi muna siya agad humarap saakin at parang may kung ano pa siyang inayos bago siya tuluyang humarap saakin.

Dahan dahan siyang naglakad papalapit saakin kaya halos takasan ako ng bait dahil sa takot na nararamdaman ko.
Patuloy lang ang kaniyang pagngisi at parang ano mang oras ay mangangain na siya. Pero kers lang. Hihihi. Ready naman akong magpakain any time any where hihihi. Charot. Wag kayong ano kinakabahan ako.

"Errieca. Dapat ka lang kabahan. Alam mo bang sakto lang ang pagpunta mo dito?" Mas lalo akong nakaramdam ng kaba dahil sa sinabi niya saakin. Kung kanina ay parang tumakbo lang ako dahil sa bilis ng pintig ng pussy ko este ng puso ko ay ngayon halos domoble na ang bilis nito na para ba akong hinahabol ng kung anong gustong kumain saakin.

"Bryan wag ka lalapit. Jusko naman. Kontrolin mo yang sarili mo. Ay jusmiyo perdones. Marimar at Juan. Alam kong maganda at prettyful ako pero hindi pa ako ready." Kabado kong pagkakasabi sa kaniya. Kase naman parang may kung anong demonyo ang sumapi sa kaniya at grabe siya makatingin saakin parang hinuhubaran na niya ako. Pero kers lang pala kase sexy naman ako. Hihihi. Pero hindi pa ako ready ngayon. Kase nga baka makita niya yung panty ko na kupas na. Jusko nakakahiya yon. Pati tanghaling tapat jusko kainitan yon. Di ko keri.

A PERFECT COUPLETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon