ERRIECA'S P.O.V.
"Ahhhhhh, B-blake ahhhhh. Dahan dahan lang. Ahhhh." Ungol kong pagkakasabi kay Blake dahil sa ginagawa niya saakin. Sa totoo lang kakasimula pa lang namin pero parang hindi ko na ata kers. Sobrang sakit eh.
"Errieca, should I pull this out first tapos ipapasok ko na lang ulit?" Tanong niya saakin.
Nag-aalangan man ay kailangan kong sumagot kase ang sakit talaga.
"Ahhhhh, sige bunutin mo muna. Dahan dahanin mo naman sa pagpasok. Di ako sanay." Sambit ko sa kaniya habang pilit na tinitiis ang sakit.
"Okay. Bubunutin ko na ha. Just stay still. I'll be gentle." Sambit niya saakin pero habang hinuhugot niya iyon ay napapahawak ako ng mahigpit sa unan na kapit kapit ko.
Parang may kung anong dulot saakin yung paghugot niyang iyon, kung kanina habang ipinapasok niya iyon saakin ay sobra akong nasasaktan at parang pinupunit ang laman ko pero ngayong hinuhugot na niya iyon mula saakin ay gumiginhawa na ang pakiramdam ko."Aaahhhhh, grabe Blake mas masarap na sa pakiramdam. Pero kailangan mo pa palang ipasok ulit iyan. Huhuhuhu." Sambit ko sa kaniya habang pinupunasan ang luha ko mula sa kyot kong mga mata.
"What if si Nishel na lang?" Saad niya saakin pero napaismid na lang ako.
"Ano ka dyan? Neknek nya, ikaw na lang dali." Singhal ko sa kaniya. Eh mas gusto ko na siya ang gumawa non eh. Hehehe.
"O si Kuya Bryan na lang kaya?" Suhestiyon niya saakin kaya napaisip naman ako bigla, pero agad din akong napailing.
"Ayoko baka di ko kayanin pag si Bryan ang gumawa, kaya ikaw na lang please. Sige na ipasok mo na ulit para matapos na tayo." Nag-aalangan man ang pokpok na si Blake ay wala na siyang nagawa dahil nga maganda at prettyful akong pokpok.
Muli kong naramdaman ang pagdampi noon sa balat ko at naramdaman ko ang muli nitong pagpupumilit pumasok sa masikip kong butas.
"Teka lang Blake dahan dahan masakit eh, alam mo namang sobrang liit ng butas kaya masakit eh. Huhuhu." Naluluha kong pagrereklamo sa kaniya kase naman para akong pinapatay sa sakit tipong napapatirik pa mga kyot kong mga mata. Huhuhu.
BRYAN'S P.O.V.
I really can't forget about what happened last night. Actually it was the first time that I enjoy a dinner and luckily I'm was with her. She filled up the room with full of joy and crazy stuffs she had, it may sounds something I don't know but hell she makes me crazy that night because of her stupidity.
Muli akong napangiti nang muli kong maalala ang mga nangyari kagabi. But then I tried to calm myself before I walk towards her room. I will fetch her in her room para makapunta na kami sa Company.
Maaga pa naman ngayon but we need to go to the company as early as possible dahil sa sobrang daming kailangang tapusin. I was only few steps towards her room but natigilan ako dahil sa mga pag-ungol na naririnig ko mula sa kaniyang kwarto. I don't know what I am feeling right now. Magkahalo halo ang emosyong nararamdaman ko and I coudn't figure out what I should react. I slowly walk towards her room but her moans are getting louder.
Naikuyom ko ang aking mga kamao and gritted my teeth out of annoyance. I tried to calm myself but damn, I can't stop myself for being mad this time.
Parang pakiramdam ko ay nag-eenjoy sila sa ginagawa nila ngayon dahilan para mas manginig ang aking katawan dahil sa galit."Aa-ahhhh Blake, Dahan dahan lang please. Aahhhh ma-masak-it ka-se. Ahhhh." I heard her moan once again dahilan para mawala ako sa sarili ko ay walang katok katok kong binuksan ang pinto, luckily hindi nakalock ang pinto.
BINABASA MO ANG
A PERFECT COUPLE
RomanceWhat happens if a girl like me, a "promdi girl," meets a guy like him who despises my kind? I am just a normal girl living a normal life, and I will enter a place that I believe is a good choice but is not. They all accept me, but not HIM. The man...