Contract 28- Shekshi ako..:D

75.4K 673 21
                                    

Ito pong chap na ito ay para kang @AngelSweetness dahil guwama pa talaga siya ng accnt para lang isupport ang TBHH. This is my appreciation po sa inyo. Thank you :))

---------------------------------------------------------------------------------------------- 

Hired Day 27- Shekshi ako..:D

"Langga, wake up..Langga wake up.."

"Hmmmmmm, mamaya na please.."

"Annika wake up, malelate ka na. Its 6 o'clock already"

"Mamaya na po Heaven..limang minuto na lang.."

"Annika..come on wake up. Monique called you already. Wake up sleepy head."

"Oo na po..babangon na. Hmmm, ayaw ko pang bumangon Heaven :(" sabi ko habang tulog diwa pa talaga. At unti-unting binuksan ang magagandang mga mata. =.=

"You got morning star everywhere.." O.O

"HEAVEN?! Anong ginagawa mo dito?"

"Waking you up, because Monique been calling you and you can't wake up."

"Hala! Oo nga pala. Teka lang, maliligo lang ako Heaven ah..3minutes lang."

"Make it 5minutes, baka lumabas kang walang banlaw sa 3 minutes na yan."

"Hehehe, opo." *woooshhh* flash speed patakbong banyo. *woooshh* *wooshhh* habang naliligo. Isipin niyo nalang yung manga character na nagmamabilis.

After ng *woooshh* *woooshh* na ligo. Lumabas na ako at naratnan ko parin si Heaven na nakaupo sa bed ko at kinakausap na naman si Sarang.

"I don't know how you survive your mom's drool Sarang. Mabuti naman at hindi ka pa nalulunod sa dami ng drools niya."

"Oi maputlang masungit! Hindi ako naglalaway kung matulog noh! FYI lang!" sagot ko habang nagbibihis sa loob ng closet.

"Im not talking to you. Im talking to Sarang and besides your not the one who sees you asleep."

The Bride Hiring Heir (Bride Series: Book 1) >>Completed<<Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon