This chap is for Mismo01 kasi lage siyang present sa mga chaps ko. Salamat po sa pagbabasa ah. ^_^
Huwag niyo akong sabunutan after mabasa niyo itong chap na ito ah. Hahaha ^_^v
----------------------------------------------------------------------------------------------
Hired Day -
"I now pronounce you husband and wife, you may kiss your wife"
And he kissed me, this time hindi na sa cheek. Sa lips na, pero....yung korean kiss lang naman. Yung halos hindi naglapat yung mga lipsoree namin. Alam ko marami satin dito ang frustrated sa "korean kiss" na yan, kasi ikaw ba naman mag expect ng super romantic kiss mula kay Taekyung at Go Min Nam ng "You're Beautiful" nung nanood sila ng sine tapos isang "pinagdamping labi" lang yung nangyari..diba ang sarap nilang pasukin sa loob ng TV! Tssk.
Pero ngayong nagawa ko na siya, masarap naman pala, hindi yung halik ah >///<, pero yung pakiramdam. Kasi diba perst kiss mo yan eh, kaya dapat lang na dahan-dahan lang kasi..anong mafefeel mo kung perst kiss mo eh passionate agad with laway pa. ^_^v. Kaya kung akala nyo hindi ako kuntinto doon. Kuntinto na po ako. Ikaw ba naman din maging first kiss ng maputlang masungit na bakla..diba?! Kahit perst kiss ko yun, atleast sa kanya din. Kaya hindi na ako magpapaka OA sa reaction. Hahaha.
After ng halikan na iyon, deretso na kami sa honeymoon....
Hep
Hep
Joke lang po yun. Kainan po muna tayo, perv este party people! ^_^v. Tapos nagtungo kami sa breakfast meal na inihanda. Breakfast kasi diba sunrise wedding ito. Hmm, ano? Tinatanong nyo ako...kung anong na feel ko kanina nung kinakasal kami? Huwag na, malalaman niyo din yan eventually. ^v^
"Ladies and gentle thank you for coming sa kasal nang aming dalawang friends. Sana nainlove din kayo sa kasal na ito, :). Tulad ko. Oppps. Hehehe. And now lets hear kung anong sasabihin nang kanilang mga mahal sa buhay. But before that let me congratulate them first. I wish na sana maging matatag kayo sa bagong buhay na tatahakin niyo. Yun lang at..kiss, kisss, kisss naman jan. Peace po ^_^v" loko talaga tung si Alfie!! Kiss..hai. Tapos pinagbigyan naman sila ni Heaven, korean kiss na naman >///<. Parang nakakarami na itong maputlang masungit na ito. hmmm...After ng kiss may narinig na kaming nagsalita..
BINABASA MO ANG
The Bride Hiring Heir (Bride Series: Book 1) >>Completed<<
RomanceIn Tagalog po ito: A girl in college was forced to sign a contract (contract wife) with the rich hotel heir because of financial problem..the guy was forced to find a wife to clean his image on his gender orientation..people thought he was BAKLA!!!