Contract 60- Slowpoke and Maputlang Masungit :)

69.7K 762 51
                                    

Dedicated po ito kay Mark Anthony c matic or jm19. From fb page po ito siya.

Follow me on twitter :) http://mobile.twitter.com/mzpublicstories

___________________________________________________________

Hired Day - 59 Slowpoke and Maputlang Masungit :)

"Ok guys bye. Goodnight. Ingat kayo sa biyahe" paalam namin sa ninjas at kay Pusa. Andito parin kami sa mall at pauwi na.

"Annika, ok ka lang ba? Hindi ba masakit likod mo?"

"Ok lang ako langga, medyo masakit lang siya dahil sa ice."

"Kaya mo bang maglakad papunta sa sasakyan or bubuhatin na kita?"

"Maglalakad nalang ako langga, kaya ko naman at nakakahiya naman kung bubuhatin mo pa ako. Hehehe. Tayo na.."

"Ok. Hinay hinay lang sa paglalakad ok." tapos pumunta na kami sa sasakyan.

Sa totoo lang masakit talaga ang pwet ko kasi ilang beses din talaga akong napaupo sa ice kaya parang namaga na siya dahil sa lamig narin. Ayoko lang sabihin kay Heaven dahil nakakahiya naman.

"Annika sure ka ba na ok ka? Parang hindi ka komportable sa pagkakaupo mo."

"Ok lang ako langga. Paandarin mo na ang sasakyan para makauwi na tayo."

"Ofcourse. Pagod ka na, kaya mabuti pa matulog ka muna. Gigising nalang kita mamaya pag dumating na tayo."

"Hindi langga,hindi ako pagod ok lang ako. Babantayan kita habang nagdadrive ka."

"Thank you my langga. Kaya mahal kita eh kasi ang bait mo."

"Asuh! Nambola pa talaga. Kahit naman hindi mo ako bolahin mahal parin kita." sabi ko tapos hinalikan ko yung kamay niya.

"At mahal na mahal din kita. Hindi ko na yata kakayanin pag nawala ka ulit sakin."

"Hindi naman ako nawala sayo langga ah. Nandito lang naman ako palagi sa tabi mo."

"Alam ko. Pero habang nakikita kita kasama si Adam, habang hindi tayo nagkikibuan pakiramdam ko nawala ka na sakin. Kaya ayaw ko ng mangyari ulit yun."

"Ako din langga. Ayoko na mangyari ulit yun. Kaya dapat kahit gaano kaliit na bagay pag-usapan natin." sabi ko.

The Bride Hiring Heir (Bride Series: Book 1) >>Completed<<Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon