Contract 45- the art of pain..

74.6K 706 76
                                    

This caho is for @Sexy_angel..:) dahil parang bagong loyal langga siya. At gusto niya ng BS :0(Bad Savannah) hahhaha

----------------------------------------------------------------------------------------------

Hired Day 44- The art of pain..

"Yessssss FREEDOM!! Wooohhhhh" yan po si Jenny na mukhang nabaliw na at kanina pa sigaw ng sigaw.

Kasi ngayon ang last day of exam namin at sa wakas natapos narin, kaya freedom na nga talaga. Lahat naman kami masaya, nasobrahan lang si Jenny :)

"Ninjas mag bar naman tayo oh, sige na please? Celebration nalang natin.."

"Jen sorry, no to bar ako ngayon." pag decline ko.

"Huh? Bakit naman Sav..eh andito naman si Heaven eh. Isasama naman natin..sige na.." pamimilit parin talaga niya.

"Ayoko talaga Jen, sorry. Pero kayo nalang tatlo.."

"Nah, wag na. Hindi rin maganda pag kulang tayo. Hmmm..mag shopping nalang kaya?" suhestyon na naman niya.

"Sige, sige im cool with that!" Monique

"Grabe ka Monny, pag shopping go agad. Pag bar, wala man lang comment. Hmmm"

"Ah..hehehe. Kasi naman Jen, tingnan mo naman ang mukha ng dalawang yan, obvious na ayaw mag bar. Kaya nakisali narin ako..hahaha. So tara mall tayo?"

"Hai, ano pa nga bang magagawa ko. Sige na nanga at makapag shopping narin para sa outing natin." Jenny.

"Oo nga no! Mabuti nalang pala talaga mag shopping tayo Jen." Pena.

Oo nga pala, nagyaya ang circle na mag outing daw kami sa Palawan. Pampatagal daw ng stress namin during exam period, tapos may parang private island yata sina Zag dun. Kaya dun kami. At uuwi na pala ako bukas sa bahay. Kaya ito medyo kinakabahan ako.

"Ok saan tayo?" tanong ni Monique samin habang nasa sasakyan na kami.

"Oriental Pavillion nalang tayo.." sagot naman naming lahat.

Pagkarating namin sa Pavilion agad agad na kaming pumasok sa Victoria's Secret tapos isa isa nang nagsipili ang tatlo. Ako naiwan lang dun sa my couch nagbubuklat buklat ng magazine. Hanggang nabuklat ko ang picture ni Kanikka na naka swimsuit tapos ang sexy niya. Ayoko man mainggit pero hindi ko maiwasang i-kumpara ang sarili ko sa kanya. Mayaman, maganda, sexy..lahat na yata na sa kanya na. Kaya sino ba naman ako para gustohin ni Heaven kung nasa harap niya ang ganito kagandang babae.

"Hoi! Sino titingnan mo diyan?" panggugulat sakin ni Pena.

"Oh Pen! Wala, itong mga models lang. Ang gaganda kasi nila, bagay na bagay mag twopiece."

"Hai naku Sav, ano ka ba naman, mas maganda ka pa diyan sa kanila. Magaganda lang yan sila dahil sa make up at photoshop. Kaya 'wag mong ikukumpara ang natural mong ganda diyan. Dahil wala yan sila sayo. Isa pa, ikaw ang pinili ni Heaven kaya mas maganda ka talaga."

"Oo nga naman Sav, 'wag ka nang mag self pity diyan dahil kahit kelan hindi sila magiging tulad mo. Natural na maganda at sexy." dagdag naman ni Jenny na nakaupo narin pala sa couch at may hawak hawak na two piece.

"Very true Sav, kahit ilang photoshop at tuneladang make up pa gamitin ng mga models na yan. Lamang ka parin. Kaya halika dito at ita try mo 'to" dagdaga pa ni Monique tapos kinaladkad ako sa loob ng fitting room. Tapos pumasok din sina Pena at Jenny. Ang laki laki kasi ng fitting room.

"Ito try mo." sabi ni Jenny at inabot sakin ang isang leopard print na two piece. Jusko po..baka magtakbohan ang mga alon pag nakita akong sout ito.

The Bride Hiring Heir (Bride Series: Book 1) >>Completed<<Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon