Contract 62- Meteor Shower kisses.

66.8K 764 107
                                    

Dedicated to Usuixmisaki19. Aper tayo aksi love ko din sina Usui at Misaki hahaha. 

Note: Sa nagtatanong po ilang chaps ito. Hindi ko pa po alam. Depende po sa itatakbo ng storya. Pero hindi po ito aabot ng 100 chapters dahil sobrang haba na po kung ganun. Thank you po :)

HINDI po ito ang ENDING, meron pa po. :)

----------------------------------------------------------------------------------------

Hired Day 61- Meteor shower kisses.

"Langga talaga bang gusto mong tumulong?"

"Yes Annika, im sure. Lets go?"

"Sige ikaw bahala...Nay mauuna na po kami sa karenderia huh."

"Siya sige. Sasama ba talaga si Heaven?"

"Opo nay. Mapilit eh. Kaya pasasamahin ko nalang."

"Sige. Magiingat kayo sa palengke ha. Lalo na ikaw Heaven."

"Opo nay. Sige po aalis na kami."

Kagabi habang kumakain kami naisipan kong tumulong kina nanay sa karenderia. Total wala naman akong gagawin dito sa bahay. Tapos itong asawa ko nag presenta din na tutulong sakin. Kaya nga tinatanong ko kung sigurado siya kasi hindi naman siya sa ganito. Pero mapilit eh kaya isasama ko na. Hehehe

"Langga andito na tayo. Bumaba ka na." nasa pedicab kami ngyon.

"Thank you Annika. This is it?"

"Hindi pa, pero ito na yung palengke. Nasa loob ang karenderia kasi mas maraming tao dun."

"So ibig sabihin maganda talaga bintahan nila nanay."

"Sabi ni nanay minsan maganda minsan mahina din. Lalo nat nasa.kalagitnaan ng buwan kasi paubos na pera ng mga tao."

"Oh. Bakit ba ayaw nila nanay kumuha ng taga luto? Kasi nung pinagawa tong karenderia sabi ko kena tatay kumuha nalang sila ng taga luto din. Pero ayaw ni nanay. Taga hugas nalang daw."

"Kasi naman, natikman mo naman siguro ang luto ni nanay diba? Masarap talaga,kaya gusto niya yun din ipatikim sa mga customer."

The Bride Hiring Heir (Bride Series: Book 1) >>Completed<<Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon