Chương 48.

954 112 10
                                    


Tsuna trở về, mấy ngày sau đều là diễn biến vô cùng bình thường, chỉ có điều, vào mỗi tối, số lần gặp Mukuro nhiều hơn một chút khiến cậu đến đau đầu.

" Tsu, em không khỏe sao?" Ieyasu lo lắng nhìn sắc mặt em trai, trông hồng hào hơn nhưng có lẽ vẫn hơi xanh xao.

Tsuna phải thừa nhận, giờ cơ thể nơi nào cũng đều đau, tứ chi đảo lộn luôn rồi. Nhưng nhìn mọi người ai cũng lo lắng cho mình như vậy, Tsuna thấy không tốt cho lắm.

" Aneki, anh nên đi học đi, em không sao "

Ieyasu vì muốn chăm sóc em trai mà xin nghỉ mấy ngày, học tập cũng chẳng màng đến, điều này khiến Tsuna lo lắng hơn.

" Không cần thiết, anh trai em là giỏi nhất "

Biết là thế nhưng vẫn đuổi. Thấy em trai muốn như vật, Ieyasu đành hết cách đồng ý, nhờ mẹ chú ý em trai nhiều hơn một chút.

Bản thân xách cặp ra đến nhà rồi mà vẫn còn lưu luyến quay người lại.

" Tsu, anh sẽ về sớm "

" Chà, Ieya-kun thật thương em trai, không thương mẹ rồi "

Nana mỉm cười bế Tsuna đứng ở cửa vẫy chào. Tsuna khúc khích " Anh ấy yêu cả nhà "

" Đúng vậy, mà dạo đây không thấy mấy đứa trẻ đâu, mẹ lo lắng quá đi "

" Chắc là mấy đứa trẻ đang ở nhà người khác thôi, mẹ không cần lo lắng, tối con sẽ nói aneki gọi chúng về "

Nana gật đầu, cả hai đi vào nhà, I-pin, Lambo, Fuuta hiện tại đang ở nhà Yamamoto và Gokudera cũng để tiện cho Tsuna khi bọn họ đều có lại kí ức.

Tsuna không quên, tuy rằng kí ức không đầy đủ nhưng vẫn có thể đoán trước được nhiều thứ, vẫn có thể nhớ được nhiều người, vẫn nhớ được cái chết của từng người.

Ieyasu mới hiểu ra, vì sao cứ vào một ngày nào đó Tsuna lại ngồi trước cửa ngẩn ngơ hồi tưởng lại một cái gì đó. Bản thân là Primo Vongola nhưng nhiều thứ vẫn không biết. Kí ức được truyền đạt nhưng có vẻ vẫn muốn che giấu đi.

Không phải Tsuna muốn mà những ngày đó là ngày bọn họ mỗi người rời đi.

Tsuna hiện tại không phải đứa cháu mà anh muốn nhưng không thể chạm, bây giờ Tsuna là em trai, anh có quyền bảo vệ, chăm sóc che chở đứa em nhỏ này. Anh có khả năng đó.

Bản năng nói cho anh biết. Em trai anh hiện tại đang rất đau khổ, chỉ là diễn xuất quá cao siêu rồi. Đến cha mẹ nhận còn không ra nữa.

Trận chiến tranh nhẫn bị dừng lại đột ngột vì tai nạn của Tsuna cũng chẳng có ai dị nghị. Bọn họ vốn dĩ không coi đây là trận chiến sinh tử. Chỉ nghĩ đây là một trận chiến để trả thù cho người bọn họ yêu.

Reborn không thấy xuất hiện trong mấy ngày sau đó, cuộc sống xung quanh Ieyasu có lẽ sẽ yên ổn hơn. Yamamoto cùng Gokudera xin nghỉ vẫn chưa đi học trở lại. Kyoko vẫn đến lớp, thi thoảng có hỏi về tình trạng của Tsuna, nghe xong thì thở phào nhẹ nhõm.

Tsuna ngồi cạnh cửa sổ, tiếng lạch cạch từ phòng bếp, Nana đang chuẩn bị thức ăn, vẻ mặt cực vui tươi.

" Mama, con lại phải ăn cháo loãng sao?"

[KHR] The Rebirth Of The Sky ( Sửa )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ