chương 45

1.2K 136 16
                                    


“ Em cuối cùng cũng biết, địa ngục lãnh lẽo như thế ”

Ieyasu vừa di chuyển vừa suy nghĩ, những chuyện đang xảy ra, có phần nào giống với kí ức cũ của anh, nó rất rõ ràng, là kí ức của kiếp thứ 9, rất gần là đằng khác nữa.

Kiếp đấy, Tsuna và Ieyasu trong một tình cảnh mà ngưỡng mộ nhau. Tsuna mang trên mình sứ mệnh gánh vác gia tộc khủng bố. Ieyasu gánh trên mình sứ mệnh thế giới. Hai con người đối lập nhau, gặp nhau trên đường đời tưởng như không thể.

Tsuna ôn nhu hiền lành, vui vẻ luôn luôn trốn chạy đi ý nghĩ phá hủy thế giới của gia tộc.

“ Xin chào, tôi là Sawada Tsunayoshi ”

Không nghi ngờ mà để người lạ tại nhà tá túc, không nghi ngờ nói hết ra bí mật gia tộc, không nghi ngờ hết lòng tin tưởng...

“ Anh là thợ săn sao? Tôi thật ngưỡng mộ đấy ”

Nhưng...

Ieyasu chính vào ngày hôm ấy một kiếm đâm chết Tsunayoshi ngay trên đỉnh tháp, nơi bọn họ trao nhau lời yêu đầu tiên, cũng là nơi kết thúc tất cả.

“ Em cuối cùng cũng biết, địa ngục lạnh lẽo như thế ”

Mười kiếp, Ieyasu tưởng chừng như bản thân sắp chết ngạt trong mớ kí ức hỗn loạn kia. Cũng chẳng rõ bản thân đã mang đến cảm xúc khác lạ nào đối với người ấy.

“ Mười kiếp đối với ngài là cái chớp mắt nhưng đối với tôi là cả một quãng đường ”

Mười kiếp chứng kiến Tsuna chết đi trong đau đớn, đau khổ, Ieyasu nghĩ Tsuna có hay không chịu lời nguyền vô phúc? Mãi mãi không có được tình yêu?

“ Dành mười kiếp đó, thà quên đi em ấy vẫn tốt hơn là nhìn em ấy từng kiếp chết đi ”

Ieyasu thở dài não nề khó khăn bước đến thăm Lambo. Nghe Nana nói đứa nhóc kia đã tỉnh, dù sao cũng là người một nhà với nhau, quan tâm nhau một chút cũng đáng.

Vừa mở cửa liền thấy Lambo nhỏ xíu ngồi úp mặt vào đầu gối nức nở. Có kí ức liền khóc như thế sao?

“ Lambo ”

Nghe giọng, Lambo đang sụt sịt ngẩng lên, hai bên mắt hai dòng nước mắt, nước mũi lấm lem rất khó nhìn.

“ Baka...hức Ieyasu oa oa oa...”

Ieyasu vỗ trán một cái hướng Lambo tiến tới. Đợi khi đến gần, tay đưa lên vỗ nhẹ vai Lambo “ Sao lại khóc? Nhóc nhớ Tsu sao? Nếu muốn đến thăm thì đứng lên, nín đi ”

Lambo vốn dĩ đã tỉnh từ rất lâu nhưng không biết cách nào để chấp nhận được sự thật trước mắt, không cách nào đối mặt với Tsuna.

“ Lambo...hức...hại chết Tsuna...-nii ” Lambo đưa tay lên lau nước mắt nhưng chẳng biết sao nước mắt như mưa cứ tuôn ra không ngớt.

“ Không sao, anh chắc Tsu sẽ tha thứ cho nhóc thôi ” ngoài thì nói thế nhưng bên trong Ieyasu sầu không thể sầu hơn. Ket nào cũng nói mình hại chết Tsuna, kẻ nào cũng coi là lỗi của bản thân. Biết thế thì đừng có làm.

Ieyasu biết Tsuna kiểu gì cũng sẽ tha thứ nhưng tính tình thập phần cố chấp. Bao giờ được tha thứ a hả đợi đi.

“ Ưm...” Lambo nhẹ nhẹ gật đầu, sụt sịt vài cái liền thôi, nhảy lên người Ieyasu bám vào.

[KHR] The Rebirth Of The Sky ( Sửa )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ