Xanxus về trở lại Ý, hắn cực kì cảm thấy bản thân từ khi sang thế giới này liền biến đổi không nhỏ. Cái quái gì mà hắn lại có thể cảm thấy cái tên kia ( Tsunayoshi ) có thể dễ thương như thế? Không thế nữa, hắn cư nhiên đi thổ lộ, cũng may ở nơi đó không có ai nhưng mà hình tượng, hình tượng của hắn a!! Hắn đỏ mặt đó, đỏ mặt đó!! Chuyện lạ đó!! Nhìn hắn như thiếu nữ mới lớn gặp người yêu vậy. Không, hắn cong thật nhưng mà...hắn là công, nằm trên ở trong !!!
Vò đầu qua một cái, Xanxus làm ra khuôn mặt lạnh lùng đáng sợ nhìn mấy người xung quanh.
“ Boss hôm nay thật lạ ~ ” Người đàn ông tóc nhuộm xanh đỏ lên tiếng, cả cơ thể uốn éo phía sau, hum...tên vị tỉ tỉ này là Lussuria. Nói thật chứ nhìn LGBTQ+ thế thôi chứ mạnh lắm.
“ Boss có tâm sự gì sao?” Cái tên nhìn đen như châu phi lên tiếng, mái tóc dựng lên như dính từ tính lâu năm và vâng tên anh ấy là Leviathan đúng với đặc điểm cơ thể luôn, đen nhất trong đám.
“ Ushishi, boss thật là, đi gặp người yêu xong mà làm mặt như vậy... Chắc bị đá rồi ” người con trai mái tóc vàng che đi đôi mắt, tay vân vê mấy con dao bạc, từng con dao bạc theo điều khiển ngón tay mà tung lượn trên không trung lấp lánh ánh sáng màu bạc.
“ Này Bel ngươi nói thế là xúc phạm đến boss đấy ” Levi nói nhỏ với người tên Bel kia, cũng chảng có gì lạ cả, Leviathan rất tôn sùng boss của mình.
“ Các ngươi làm tốn thời gian của ta quá ” một đứa nhỏ, bé bằng Reborn lên tiếng, cơ thể bị che kín bằng chiếc áo trùm qua đầu, xung quanh u ám hiện lên những tầng sương mù mỏng.
“ Im đi Levi ” Bel nhỏ giọng nói “ Ngươi muốn chết hay gì?”
“ Bel, ngươi thả ta ra ”
“ Không, Mammon~ phải ở lại đây để ta may quần áo cho ” Lussuria lên tiếng kéo lấy Mammon, tung tung tăng tăng đưa người rời đi.
“ Được thôi, tôi đang thiếu quần áo và.. . đừng là váy ”
“ Được ~”
“ Ta vẫn thắc mắc người boss gặp là ai ” Bel xoa cằm suy tư “ Nhưng ta chưa muốn chết ” ừm, đây là một câu trả lời hay.
***
Tsunayoshi nằm trong bệnh viện, suy nghĩ mông lung về lời Hibari và Xanxus nói. Êy, không phải bọn họ cũng chết hết rồi chuyển sang thế giới này đấy chứ? Có lí lắm chứ bộ, dù sao thế giới cũ theo như Byakuran nói là đã sụp đổ mà ha? Tuy vậy thì sau này cậu trốn sao?
“ Ara, Tsu-kun, con đang cười gì sao?” Nana thấy con trai mình cười đến xán lạn thì khó hiểu. Bà rút từng vông hoa ra cắm vào lọ tạo thành một bình hoa đặt trên bàn, tô điểm cho căn phòng thêm rực rỡ.
“ Mama, con muốn xuất viện vào ngày mai ” Tsuna treo nụ cười rực rỡ, khuôn mặt nhỏ nhắn biết bao nhiêu dễ thương khiến Nana có chút tiếc nuối, nuôi con lớn khôn như vậy chẳng lẽ phải gả đi sao?
“ Không Tsu-kun sức khỏe của con vẫn chưa ổn và... ” Nana ngừng một chút, bà mỉm cười “...cho dù con có trưng ra bao nhiêu dễ thương cũng như thế thôi ”
Cậu thầm bĩu môi một cái “ Nhưng mama ở đây vô cùng chán ” và nhỡ đâu ngày mai không phải Xanxus hắn tới mà là kẻ khác thì sao?
Queo. . .nó sẽ là một sự xấu hổ mất.
“ Được thôi, nhưng. . .con phải hứa với mama một điều đó là con không được trốn đi chơi đâu ” Nana mỉm cười và dường như bà đã phát hiện ra được cậu hay trốn đi chơi vào mỗi tháng.
Được đáp ứng, cậu vui vẻ hướng bà cảm ơn, nụ cười tươi hết mức hoa gặp hoa nở, chim gặp, chim hót.
‘ Ara, Tsu-kun thật đáng yêu đâu ’ Đó là điều Nana đã nghĩ.
***
Ieyasu trở về nhà với tâm trạng không thể nào tốt hơn “ Thôi nào Ieya, tớ chắc Tsuna sẽ ổn thôi ” Yamamoto vỗ vai Ieyasu trong khi anh đang ngó qua ngó lại trong căn phòng.
“ Đừng tìm, em ấy chưa về ” Ieyasu gạt bỏ tay ra nói, anh cảm giác là Yamamoto kia là đang rất quan tâm em trai của mình đi.
“ Juudaime, Tsuna-sama thường như vậy lắm sao?” Gokudera thắc mắc hỏi và dường như anh đã để ý rất kĩ tấm ảnh treo trên tường, đó là bức ảnh chụp cậu năm 2 tuổi đang được bế trên tay Ieyasu. Trông thật sự rất dễ thương nhưng gầy, nhỏ hơn so với những đứa trẻ bên Ý.
“ Đúng vậy, cứ mỗi tháng em ấy sẽ lại nằm viện một lần ” Ieyasu nằm gục xuống bàn “ Còn một ông bố thì biệt tích bao nhiêu năm ”
“ Ieyasu, cậu không nên nói xấu cha mình như thế ” Reborn xuất hiện trong trang phục là một người thợ mỏ “ Hiện tại gia đình của cậu đã có hộ vệ bão, mưa sa, mây, mặt trời và sấm sét, công việc còn lại là tìm sương mù ” không quên phổ cập lại nhiệm vụ của Ieyasu.
“ Reborn, bọn họ chỉ là bạn và đàn anh thôi, đừng có lôi kéo họ vào!!” Ieyasu ghét phải giải thích điều đó. Anh đồng ý tham gia, dấn thân vào mafia tăm tối nhưng cũng không muốn kéo theo bất kì ai bước vào. Cảm thấy có lỗi chăng?
“ Không!! Juudaime nếu là vì ngài tôi tình nguyện tham gia ” Gokudera quỳ xuống dập đầu “ Tôi đồng ý theo Reborn-san đến nơi này vì tôi nghĩ tôi cần phải bảo vệ một thứ gì đó rất quan trọng ” mà đế bản thân hắn cũng không hề biết.
“ Haha, mafia sao? Tớ tham gia với, nghe nó rất thú vị ” Yamamoto ánh mắt thâm thường nhìn Ieyasu “ Tớ muốn bảo vệ một người ”
“ Yamamoto, Reborn đã định sẵn cậu làm mưa sa rồi và cậu không nên tham gia, tớ chưa muốn sự nghiệp bóng chày của cậu bị sụp đổ ”
“ Cậu không hiểu đâu Ieyasu ” Yamamoto kia là lần đầu tiên gọi thẳng tên anh như thế làm anh cũng có chút nghi hoặc. Hắn cười ha hả “ Tham gia mafia cũng có thể chơi bóng chày mà? Coi như nghề tay trái đi ”
“ Thôi được ” Ieyasu giơ tay hàng “ Các cậu tham gia cũng không sao tuy nhiên đừng chết vì thế giới nhơ bẩn đó, tớ cá Tsu sẽ rất ghét điều đó ” bằng cách lôi thêm Tsuna sẽ làm cho bọn họ vững tâm hơn hết trước những tác động xấu xa.
“ Tất nhiên rồi Ieya / Rõ Juudaime ” cả hai mỉm cười nhẹ nhàng. “ Tôi nhất định sẽ bảo vệ người đó ”
‘ Iemitsu, lựa chọn này của ngươi là hoàn toàn đúng đắn đấy ’
Reborn mỉm cười nhìn lên trời cao. Hắn là đệ nhất sát thủ, là hitman số 1 thế giới.
Hắn cũng là gia sư cho Vongola Decimo tương lai.
Đồng thời . . .tương lai hắn cũng là. . .một người chồng. Nhưng là tương lai thôi, có chuyển biến hay không thuc không biết.
*****
Chương nhảm nhí dã man.
Cũng như các bạn biết đấy, mai 7/7 sẽ thi THPTQG và môn Ngữ văn đầu tiên, chúc các bạn thuận buồm xuôi gió, tiến tới vinh quang.
Sau khi soát lại truyện cảm thấy mấy chương đầu siêu ngắn toàn có 1k chữ ;-;. Tự nhiên nghi ngờ nhân sinh quá. Thế nên giờ vừa chắp vá vừa sửa chữa muốn mệt luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR] The Rebirth Of The Sky ( Sửa )
Genel Kurgu- Định kéo mỗi chương lên 2000 chữ nhưng thôi, tui đã bỏ cuộc - Tsunayoshi đăng vị năm 17 tuổi, trở thành vị Boss trẻ nhất trong lịch sử. Một ngày nữ Mary sue xuất hiện hãm hại khiến cậu chết thảm trong tay đám hộ vệ. Sau cái chết của năm 27 tuổi, c...