chương 36.

1.5K 162 13
                                    


Sáng hôm sau là một ngày mưa lớn. Những đám mây đen bay trên bầu trời, bao trùm lấy cái nắng của mặt trời, che đi màu xanh mĩ lệ của bầu trời. Từng cơn mưa nặng hạt rơi xuống mặt đất, tí tách, tí tách trên những cành lá xanh rồi rơi xuống mặt đất. Từng nhịp sấm chớp vang lên liên hồi trên trời.

" Mưa hôm nay rất nguy hiểm "

Tsuna không để ý rõ, Ieyasu đã đi tập luyện cùng với Reborn và Basil từ rất sớm.

" Tsu-kun, ngoài đấy rất lạnh, mau vào "

Nana trên tay cầm ra mấy li sữa đặt trên bàn, Ieyasu và Reborn dạo gần đây thần thần bí bí thường đi từ sớm và về rất muộn, điều đó khiến Nana rất lo lắng.

" Dạ "

Tsuna bước vào, đóng lại cánh cửa ngăn cho gió tràn vào rồi ngồi xuống bên cạnh Fuuta đang đắp lên chiếc chăn " Lạnh lắm sao Fuuta?"

" Rất lạnh ạ "

Fuuta kéo chăn sát vào người trả lời, nếu là kiếp trước, Tsuna sẽ ôm lấy Fuuta vào lòng và nói là " Vậy ấm chưa?"

Fuuta mở lớn mắt ngạc nhiên. Trong lúc đang chìm đến quá khứ thì Tsuna ôm lấy Fuuta vào lòng, hai tay ấm áp nắm lấy bàn tay lạnh lẽo sưởi ấm. Hình ảnh kia có biết bao nhiêu là hoa hồng đâu?

" Tsuna, Lambo cũng muốn "

Lambo nũng nịu ôm lấy tay cậu lắc lắc. Tsuna chỉ mỉm cười ôm lấy cả hai trong lòng ấm lên bao nhiêu.

" Được, được rồi "

Quả không hổ danh là bầu trời ấm áp nhất.

****

Tối đến, Tsuna ngậm ngùi cầm lấy ly sữa và mấy viên thuốc Ieyasu đưa cho.

" Aneki, anh định đi đâu sao?"

Ieyasu nhìn Tsuna có chút cưng chiều ngoài ý muốn " Anh chỉ đi một lát rồi sẽ về ngay "

" Nhưng ngoài trời đang có bão "

Reborn nhìn đến khuôn mặt lo lắng của Tsuna như phát giác ra điều gì đó, chỉ nhẹ nhàng đáp trên vai Tsuna " Không sao, chúng tôi sẽ về sớm nhất có thể "

" Vậy sao? Nhớ cẩn thận "

Tsuna đưa tay lên vẫy tạm biệt. Trước khi ra khỏi cửa phòng Ieyasu còn xoa đầu Tsuna một cái. " Anh nhất định sẽ về, nó là một lời hứa Tsu"

" Tsuna, tôi nhất định sẽ quay trở về, đến lúc đó, lấy tôi nhé, đây là một lời hứa "

Một câu nói xẹt qua, Tsuna cảm thấy nó đau đớn đôi tay đưa lên cố nắm lấy áo của Ieyasu nhưng vô ích, nó quá xa vời.

" Aneki...cẩn thận "

Đến khi cả hai ra khỏi nhà, Tsuna mới đổ đi cốc sữa mà Ieyasu đưa cho, chỉ chần chừ cầm mấy viên thuốc bỏ vào miệng.

Vốn dĩ là không muốn nghi ngờ nhưng Tsuna đã nhờ Xanxus kiểm tra lại những ly nước hoặc sữa bất kì mà Reborn và Ieyasu đưa cho, phát hiện ra có một lượng thuốc ngủ trong ly sữa. Quá đau lòng rồi đấy, Tsuna buồn bã, không thể tin đến anh trai còn có vụ chuốc thuốc em trai nữa. Nhưng có lẽ, Tsuna tin, Ieyasu làm vậy là có lí do cả.

[KHR] The Rebirth Of The Sky ( Sửa )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ