Phiên ngoại 1.

1K 71 3
                                    


Sau ba năm gặp lại, Nana rất vui vẻ khi thấy con trai nhỏ khỏe mạnh, tươi cười đứng trước mặt bà, chỉ là cao thêm một chút, khuôn mặt đẹp thêm một chút đã khiến bà không thể kìm lòng được sự vui sướng. Đồng thời cũng rất buồn bã.

“ Ông xã, em thấy con trai chúng ta rất được yêu thích ”

Nana thở dài chống cằm nói ra suy nghĩ “ Rất đáng yêu, rất được yêu thích, cảm giác như ai gặp rồi cũng sẽ yêu ”

Iemitsu hít một hơi thuốc rồi nhả ra “ Em nói đứa lớn hay nhỏ?”

“ Tsuna ”

“ Ừm, anh cũng đoán thế, bọn họ đối với Tsuna rất nhiệt tình, anh nhìn ra được sự bảo hộ tuyệt đối trong mắt bọn chúng ”

Ông hơi vuốt cằm suy nghĩ. Mình đào tạo Ieyasu trở thành Vongola Decimo cơ mà nhỉ? Mấy đứa kia cũng là hộ vệ của Ieyasu? Vậy tại sao bọn họ cứ vây quanh Tsuna nhỏ bé nhà ông?

Nana lại không nghĩ thế, trong mắt bọn họ, có một cái gì đó rất sâu lắng, âm thầm nhưng lộ liễu, rất mâu thuẫn.

“ Em cảm giác, chúng ta sắp mất con trai rồi ”

Cảm giác của người mẹ chưa bao giờ là sai cả, giữa chán dường như có một sợi dây liên kết thầm kín nào đó. Nó càng rõ ràng, nỗi sợ của Nana càng mạnh mẽ, cho tới một ngày, cảm giác đó trở thành sự thật.

“ Mẹ, con rất thích Tsu ”

Kì thật đặt trong hoàn cảnh gia đình bình thường, nó rất bình thường chỉ giống như người anh trai tự hào về em nhưng nhà bà thì không. Nhất là khi biết chồng mình là Môn ngoại cố vấn, con trai lớn là Vongola Boss, một cái công ty, tổ chức nào đó rất lớn. Dino là đối tác, Yamamoto, Gokudera, Hibari hay tới chơi đều là cấp dưới thân cận của con trai, bà lại càng hoảng hốt hơn.

Nana kinh hãi đập bàn “ Ieya-kun! Con có biết con đang nói cái gì không?!”

Ieyasu vẻ mặt bình thản đáp “ Con biết, con rất tỉnh táo ”

“ Không! Mẹ lại nghĩ con không tỉnh táo, con ăn nói linh tinh chứ không phải là con trai lớn của mẹ nói thích con trai nhỏ của mẹ!”

“ Con biết điều này rất hoang đường, nhưng con rất thích em ấy, thích từ khi em ấy sinh ra, thích mỗi lúc ở bên cạnh em ấy, em ấy cười con vui, em ấy khóc, con buồn ”

Nana hơi cuộn ngón tay lại “ Con có biết, hai đứa có quan hệ gì không?”

“ Có ” Ieyasu gật đầu, hai mắt nhắm lại “ Bọn con có quan hệ huyết thống, mối quan hệ này là trái với luân thường đạo lý ”

“ Con. . .con biết, nhưng con. . .”

“ Mẹ ” Ieyasu đán gãy lời Nana “ Không chỉ con, bên ngoài kia, có rất nhiều người yêu hích em ấy, Yamamoto, Gokudera, Hibari, Lambo, Reborn, Dino, Basil, . . . mẹ không hiểu, em ấy chỉ có một người, mà bọn con lại rất nhiều người. Là anh trai, con vừa có lợi, vừa có hại. Con được ở bên em ấy, chăm sóc em ấy nhưng rất khó có thể tới cạnh em ấy, nắm tay em ấy với mối quan hệ là anh trai ”

“ Em ấy là ánh sáng trong những ngày tăm tối của con, là ngọn đèn không bao giờ tắt ”

Nana nhìn con trai, trong ánh mắt hiện lên ngạc nhiên, con trai lớn của bà, bà đã sớm biết nó không phải bình thường, cả con trai nhỏ nữa. Bà có thể là một người mẹ, như g là một người mẹ không hoàn hảo.

[KHR] The Rebirth Of The Sky ( Sửa )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ