chương 19

2.1K 219 9
                                    

Việc Tsuna sang nhà Hibari thực chất chưa có sự đồng ý của Ieyasu mà với một tên bro-con, bảo vệ, yêu thương em trai như Ieyasu thì đây là một điều tồi tệ.

“ Reborn !! Sao cậu có thể để Tsu đi như thế ” Ieyasu tức giận trừng Reborn — kẻ đang cos phù thủy với chiếc áo tím sao ngồi trên chiếc võng quen thuộc nhấm nháp ly cà phê  espresso với vẻ mặt không mấy quan tâm.

Như đã nói, Reborn hoàn toàn không quan tâm lắm đến cái con người — Ieyasu đang tức tối trừng mình kia mà chỉ bình thản uống cà phê tối. Hiện giờ cũng là 20 h tối, tính theo thời gian bên Ý là khoảng 13 h chiều.

“ Im đi , baka-Ieya, Tsuna đã lớn rồi, đi bên cạnh còn Fuuta và Gokudera ”

Reborn trả lời, ánh mắt liếc đến Ieyasu còn đang càm ràm bên dưới rồi thở dài, không biết hiện tại Ieyasu đã thế này thì tương lai sẽ phát triển đến độ nào nữa?

“ Không Reborn, cái tớ quan tâm là Tsu sẽ phát bệnh ”

Ieyasu hậm hực ngồi xuống, lần đầu tiên anh không ở cùng Tsuna cảm giác có chút bức bối không chịu được.

“ A Tsu a, mau về đi, anh bắt đầu nhớ em rồi đấy ”

Reborn ngồi nghe tên học trò kia than vãn có chút bực mình, nhìn lại Ieyasu thì tố chất hơn hẳn Dino, tên học trò cũ của anh nhưng là cái cách biểu đạt cảm xúc lại không biết, có lẽ chỉ khi liên quan đến Tsuna Ieyasu mới có thể biểu lộ cảm xúc một cách tích cực.

“ Ieyasu, mau dậy làm bài đi ”

Reborn thúc giục rồi lại nhìn qua biểu hiện của Ieyasu. Ieyasu không nói gì cả, trực tiếp đứng dậy kê bàn ghế rồi lấy sách vở ra.

“ Không có Tsu, việc học tập đúng là địa ngục ”

Mặc dù than vãn là thế nhưng Ieyasu vẫn lựa chọn học bài bởi ngày mai anh có bài kiểm tra Toán của ông thầy chuyên gia càm ràm về mọi thứ về cuộc đời làm giáo viên của mình.

Reborn hài lòng với biểu hiện của Ieyasu. Cũng đã từng nghe mama — Nana kể một chút về các gia sư trước đây, lí do mà Ieyasu ghét gia sư bởi áp lực mà các gia sư tạo, cũng một phần là Tsuna. Gia sư luôn muốn đào tạo chính học sinh mình trở nên giỏi nhưng lại không biết chính bọn họ là tạo áp lực gì. Tsuna cơ thể yếu đuối lại thêm những lần vì học tập mà nhập viện nhiều lần.

“ Đúng rồi Reborn, cậu nói cậu là sát thủ số 1?”

Ieyasu nhướn mày hỏi Reborn trên võng.

“ Đúng vậy ”

“ Cậu biết baba tớ chứ? Ông ấy hiện tại ở đâu?”

Reborn nhìn Ieyasu “ Không biết ”

Chứ chẳng lẽ bắt Reborn phải trả lời rằng cái tên baba của bọn họ là ngày đêm lúc nào cũng chìm trong giấy tờ của CEDEF mà khóc lóc than vãn về việc nhớ con trai, nhớ nhà muốn bỏ về nhưng toàn bị Lal và mấy tên học trò giữ lại? Hay là việc toàn bị Đệ Cửu lừa kí giấy tờ của Vongola?

“ Ông ấy bỏ nhà đi bao nhiêu năm, hỏi đến thì nói là có công việc, lắm lúc tớ còn nghĩ ông chết vì công việc rồi ”

[KHR] The Rebirth Of The Sky ( Sửa )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ