Reborn đang ngồi vắt vẻo trên cây, điều đầu tiên cảm nhận được là một trận tê buốt cùng nóng rát như chính da thịt bị thiếu đốt. Hắn không hiểu, một cuộn băng kí ức tràn về, nó là của hắn, đồng thời cũng không phải của hắn, kẻ trong này cũng là Reborn nhưng chết rồi.
" Hãy sống "
Hắn không để ý rõ, một vòng lăn xuống dưới đất mà choàng tỉnh. Kí ức cuộn trào về như một dòng chảy, như một thước phim tua nhanh trong đầu hắn, vĩnh viễn từ khi còn là một người đến khi trưởng thành, trở thành Arcobaleno, sau đó đến Vongola, tiếp nhận sự nhờ vả của Boss nhà Cavallone huấn luyện Dino, cuối cùng là huấn luyện Vongola Decimo.
" Cảm ơn nhé Reborn "
Reborn mở choàng mắt, đến những đoạn bi kịch không hồi kết tiếp theo. Hắn đưa tay lên xoa đầu, ngăn cho kí ức kia tràn vào. Không phải của hắn, kẻ kia không phải của hắn!
" Đừng chối bỏ "
Leon cảm nhận biến động, thoái lui lên gốc cây, đem cơ thể chuyển thành màu nâu sần sùi của thân cây.
Hắn bất lực ngồi xuống, vẻ mặt trầm ngâm theo thời gian chờ đợi kết thúc.
" Kết thúc rồi "
Hắn giật mình phát hiện bản thân thực sự đã sống lại rồi? Kí ức hiện về một rõ ràng hơn, đem toàn bộ bao trùm hắn đều trong bóng tối.
" Leon!"
Thằn lằn nhỏ nhảy một cái lên mũ của hắn.
" Chúng ta đi, ta có việc rồi "
Hắn từng có một học trò đệ nhất ngu xuẩn - Tsunayoshi Sawada - nhưng lại là kẻ khiến hắn tự hào nhất!
Tên học trò ngu xuẩn và yếu đuối nhưng vẫn luôn tỏ ra mạnh mẽ để bảo vệ hắn. Vậy chính hắn lần này sẽ bảo vệ ngược lại tên nhóc đó.
Reborn nhanh hết mức có thể gửi thư đến tất cả Arcobaleno, bọn họ tụ họp tại mafia land, thời gian tuy có hơi chậm trễ chút nhưng vẫn kịp.
***********
There years late.....
Ba năm là khoảng thời gian không ngắn cũng chẳng dài nhưng nếu với từng người, nó là sự thay đổi đến chóng mặt. Có thể thay đổi Ieyasu từ một thiếu niên 14 gương mặt lạnh tanh, tầm mắt đặt trên em trai thành một người đang trong tuổi trưởng thành, duy nhất đều là em trai.
Ba năm, thay đổi nhiều lắm chứ? Ieyasu chưa muốn vội vàng tiếp quản Vongola như lời Nono nói mà đem một phần nhờ Iemitsu và Xanxus giúp đỡ mặc kệ hắn muốn phá phách cái gì. Hắn phá cái gì, hắn đền cái đó.
Còn Tsuna? Thay đổi rất rõ ràng, đã cao hơn rồi nhưng vẫn gầy và xanh xao vì căn bệnh. Vậy còn tốt hơn khúc xương 7 tuổi, bây giờ ít ra còn có thể sờ được chút ít thịt.
Vẫn phải nói tới Simon, Enma đã dũng cảm cùng mạng mẽ lên rất nhiều, có thể trong ba năm mà đem nhà Simon bị dẫm dưới chân khinh bỉ từng bước lộn ngược trở thành hắc mã trong giới Mafia tung hoành trên đất Ý đầy rẫy những hắc ám.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR] The Rebirth Of The Sky ( Sửa )
General Fiction- Định kéo mỗi chương lên 2000 chữ nhưng thôi, tui đã bỏ cuộc - Tsunayoshi đăng vị năm 17 tuổi, trở thành vị Boss trẻ nhất trong lịch sử. Một ngày nữ Mary sue xuất hiện hãm hại khiến cậu chết thảm trong tay đám hộ vệ. Sau cái chết của năm 27 tuổi, c...