****
“ Reborn!!! Cậu nói chỉ có 3 tên vượt ngục vậy....mấy tên kia là như thế nào?”
Ieyasu tươi cười chỉ tay vào Birds đang bất tỉnh góc tường mà tra hỏi, vẻ mặt cực kì khó nhìn.
Reborn chỉ ngẫm một hồi rồi đưa lên ba tấm ảnh “ Bọn họ đều là tù nhân vượt ngục chung với Mukuro, tất thảy có 7 người và chúng ta chỉ nghe thông tin chủ yếu có 3 người nên không biết là phải ”
“ Không biết là phải? Reborn!! ”
Reborn chu chu mỏ, trang dễ thương nhìn Ieyasu “ Thì tại...tại Dino nói bọn họ không liên quan đến nhau ”
“ Cậu đừng tự biện hộ và tiện thể đừng có trang dễ thương nữa ” Ieyasu thở dài phẩy tay vài cái. “ Nhưng mà... Bọn chúng vẫn còn phải không?”
“ Đúng vậy, rất thông minh ” Reborn cười đáp lại, quả nhiên, Vongola Decimo này thông minh có đấy.
“ Chị biết em ở đấy, mau ra đây hoặc chị sẽ đến đấy!” Bianchi hướng bịu cây to kia mà nói kéo theo Ieyasu chú ý, bọn họ nhìn thấy cái khăn quàng kẻ sọc đen.
“ K-Khoan đã, là em... ”
“ Fuuta!! Hóa ra là em ở đây ” Gokudera vui vẻ nói với đứa trẻ.
“ Em trốn ra rồi sao? Mà không sao, bình an là tốt rồi, mau xuống đây, chúng ta về nhà, Tsu rất lo cho em ” Ieyasu toan bước đến vẫy tay Fuuta cùng về nhưng đứa nhỏ kia lắc đầu.
“ Đừng Ieya-nii, anh đừng đến đây, em đã theo Mukuro rồi, xin lỗi Tsuna-nii hộ em ” Fuuta cảm thấy bản thân thật sự rất ngu ngốc mà tự nguyện đi cung cấp bài danh cho Mukuro, đây là chính Fuuta đã tự phản bội lại chính Tsuna. Fuuta quay lưng bước đi.“ Tạm biệt ”
“ Fuuta!!” Ieyasu gấp gáp đuổi theo, mặc dù mới gặp một lần nhưng Ieyasu cảm giác, Fuuta là an toàn bảo vệ Tsuna.
“ Juudaime / Ieya ”Gokudera và Yamamoto đuổi theo nhưng từ phía sau, Bianchi hét lên.
“ Cẩn thận phía sau ” một quả cầu sắt bay đến chỗ cả hai đang di chuyển. Một người xuất hiện, là cái kẻ tên Mukuro xuất hiện trong ảnh, hắn thu hồi lại quả cầu rồi ném mạnh xuống.
“ Sát thủ cuối cùng, là Mukuro ” Gokudera, Bianchi, Yamamoto thủ thế sẵn sàng tấn công.
Phía Ieyasu, anh đã lạc mất Fuuta và gặp một người mà anh cho là con tin đã được giải thoát sau cuộc nói chuyện, Ieyasu cảm thấy người này vô cùng kì lạ, bỗng nhiên xuất hiện ở nơi này nhưng mà Reborn nói rằng cũng chỉ có 7 sát thủ nên cũng chẳng mảy may nghi ngờ người kia là sát thủ. Ieyasu theo lời khuyên của học sinh đó mà đi về nơi cũ, nơi anh vừa xuất phát để tụ họp với tất cả. Ngay khi Ieyasu bước đi, bên mắt phải Mukuro xuất hiện kí tự 六. Chikusa phía sau ôm theo một đứa trẻ thắc mắc tại sao Mukuro lại bảo hắn đi bắt em trai của Ieyasu.
“ Ngài suy tính điều gì Mukuro-sama ”
Mukuro cười cho qua đón lấy Tsuna trong tay Chikusa “ Lát nữa sẽ biết ”
Đúng lúc đó, Lambo và I-pin chính xác là đã lạc mất Tsuna ở một con đường vắng vẻ, bọn họ là đang đi trên đường trở về nhà, bỗng nhiên Tsuna mất tích không dấu vết, mặc dù đã tìm khắp nơi nhưng vẫn không thể nào tìm ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR] The Rebirth Of The Sky ( Sửa )
General Fiction- Định kéo mỗi chương lên 2000 chữ nhưng thôi, tui đã bỏ cuộc - Tsunayoshi đăng vị năm 17 tuổi, trở thành vị Boss trẻ nhất trong lịch sử. Một ngày nữ Mary sue xuất hiện hãm hại khiến cậu chết thảm trong tay đám hộ vệ. Sau cái chết của năm 27 tuổi, c...