“ X-xin lỗi, các hạ là...?”Các hạ? Thế kỉ nào rồi mà còn dùng các hạ? Ieyasu ý nghĩ phun trào xoa đầu bị đập xuống đất nhìn vào một cái thiếu niên trên trời rơi xuống đáp ngay trên người mình.
Và đồng thời, chính tiếng ồn đó cũng kéo đến nhiều sự quan tâm.
“ Juudaime / Aneki / Ieya / Ieyasu/ Ieya-kun không sao chứ?”
Ieyasu nhìn vào cái thiếu niên kia quỳ trên mặt đất nhìn chăm chăm vào anh hơi khó chịu trả lời “ Không sao, chỉ đập đầu xuống đất hơi đau ” rồi từ từ ngồi dậy.
Chằm chằm....
Basil cảm giác người mà anh vô tình đáp trúng rất quen mắt, nhìn rất giống người mà anh cần gặp...
Re- vừa mới xuất hiện -born nhìn vào thiếu niên kia tự thắc mắc hỏi chính bản thân người kia là đệ tự của cái tên ngu ngốc kia, tại sai lại xuất hiện nơi này?
“ Voi, gì đây? Tự nhiên kéo thêm một bọn nhiều chuyện đến đông nhỉ? Bất cứ kẻ nào cản đường ta sẽ băm thành trăm mảnh” chất giọng lớn như một ca sĩ nhạc opera. Hắn đứng trên nóc của một toà nhà hét xuống, nhìn xuống những người phía dưới kiêu ngạo.
Tsuna nhìn lên một cái con người tóc bạc dài kia khó hiểu, người này rất quen nhưng Tsuna không nhớ được là ai, thật sự quen thuộc.
“ Nhóc con, biết chăm sóc bản thân đi ”
“ Nhóc con, muốn chết thì ngươi phải chết trong tay ta!”
Đoạn kí ức kia hiện về một cách nhanh chóng nhưng sau đó liền mất tăm, Tsuna cũng chẳng nguyện ý mà tìm hiểu. Chỉ lắc đầu rồi bước đến bên cạnh Lambo và I-pin.
“ Cái chuyện quái gì đang diễn ra thế này?” Ieyasu hét lên nhìn vào một cái nam nhân phía trên tay vung kiếm khó chịu.
“ Nó đang báo hiệu một cơn bão sắp đến ” Reborn nghiêm túc nhìn lên trên, kẻ kia là một kẻ nguy hiểm!
Rất nguy hiểm, nó sẽ đe doạ đến tương lai sau này của rất nhiều người.
“ Đỡ này!” người kia nhấc kiếm hất một phát, liên tục chém xuống không kịp tay, khói bụi nổi lên mù mịt tựa như khói bốc lên nghi ngút trong đám cháy.
“ Tên kia là ai vậy?” vừa che chắn cho Tsuna phía sau, Ieyasu bực mình hỏi, gây chuyện giữa ban ngày thế này ở Namimori, kẻ kia là sẽ không sợ tên cuồng kỉ luật Hibari cắn chết sao? Hắn không sợ nhưng anh sợ!
“ Phụ nữa và trẻ em nên tìm chỗ lánh nạn đi ” Reborn phía sau lên tiếng nói.
“ Reborn-kun, được rồi ” Haru nhanh nhẹn kéo Kyoko đi cùng với hai đứa trẻ, Tsuna không phải là không đi, chẳng qua là cậu cảm nhận thấy được Xanxus là đang ở nơi này, nên cự tuyệt đi với Haru.
“ Em không sao đâu ” trấn an một câu với Haru, Tsuna bước đến toà nhà, nấp vào trong ngóc ngách quan sát sự tình bên ngoài.
“ Sawada-dono, xin lỗi, tôi bị theo dõi ” Basil đứng chắn trước Ieyasu, chống đỡ hết những nguy hiểm mà không hề biết rằng....
.....thanh niên phía sau anh không hề yếu!
Nghĩ gì mà yếu?
Ieyasu bây giờ mới nhìn đến ngọn lửa trên trán người kia ngạc nhiên “ Lửa Dying Will! Cậu là ai?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR] The Rebirth Of The Sky ( Sửa )
Fiction générale- Định kéo mỗi chương lên 2000 chữ nhưng thôi, tui đã bỏ cuộc - Tsunayoshi đăng vị năm 17 tuổi, trở thành vị Boss trẻ nhất trong lịch sử. Một ngày nữ Mary sue xuất hiện hãm hại khiến cậu chết thảm trong tay đám hộ vệ. Sau cái chết của năm 27 tuổi, c...