Cái gì đến rồi cũng phải đến, không ai có thể trốn tránh được.Hibari sợ hãi nhìn thiếu niên nhỏ bé kia ngã xuống trước mắt. Giống với cái quá khứ đêm tuyết trắng kia.
Tsuna ngã xuống, cơ thể chảy ra rất nhiều mồ hôi, đau đớn. Cậu cảm thấy thế. Trái tim đập dồn dập. Kim đâm vào tim, rạch theo nhiều đường.
" Tsuna!"
Yamamoto kinh hãi chạy tới đón lấy người. Trong một lúc đó, y đã cảm tưởng người kia đang dần tan biến.
Cả cơ thể co quắp lại trong vòng tay của Yamamoto.
" Tsu, em mau tỉnh lại, này!"
Ieyasu gấp gáp lay Tsuna nhưng không có tác dụng. Tsuna gắt gao ôm lấy ngực, gương mặt xanh xao, hai hốc mắt sớm đã có nước mắt tràn ra.
"...Đ..Đau..."
Hơi thở rối loạn, yếu mạnh bất thường. Không chần chừ, bọn họ đưa Tsuna tới bệnh viện.
Tsuna đau rát cả cơ thể, cảm nhận bàn tay ấm áp đang ôm lấy mình, thần kinh càng căng chặt hơn.
Cậu sẽ chết sao?
Tsuna đã đột nhiên nghĩ đến nó. Cuộc đời ai mà chả phải chết, có sống được lâu đâu? Chỉ là chết sớm hay muộn thôi.
Mặc kệ bỏ ngoài tai những tiếng gọi, Tsuna nhắm mắt, đôi bàn tay nhỏ bé nắm chặt lấy tay Ieyasu.
" Tsu, mau tỉnh lại, đừng nhắm mắt, anh đem em tới bệnh viện"
Ồn ào, Tsuna muốn ngủ một chút. Lồng ngực đánh trống thúc dục, gương mặt trắng bệch ra. Ieyasu xót xa nhìn Tsuna.
Tsu nhà anh mới có 10 tuổi, vẫn là một đứa trẻ chưa trưởng thành, vẫn cần có sự bảo bọc bây giờ đang đau quằn quại.
Mà hắn lại chỉ có thể trơ mắt nhìn mà không thể làm gì.
Không thể dùng lửa bầu trời để chữa bệnh, mặc cho em trai đau đến quằn quại.
Tại sao chứ? Không phải vừa nãy vẫn ổn sao? Vẫn vui cười hay sao?
Ieyasu nghĩ, bản thân thật quá vô dụng! Đến em trai cũng đều không thể bảo vệ được.
" Mau lên! "
Bệnh viện ở ngay trước mắt. Ieyasu hối hả gọi cho Nana ở nhà. Bà nghe xong không nói một lời chạy đến bệnh viện, quần áo còn chưa kịp thay. Khuôn mặt lo lắng, đôi mày nhíu lại.
Tsuna được đưa đến bệnh viện, đang ở trong cấp cứu. Nana đến thì cũng là lúc đèn vừa sáng.
" Ieya-kun, Tsu-kun sao rồi?!"
Ieyasu lắc đầu " Con không biết..."
Bàn tay nắm chặt lại nhau, ghì đến trắng bệch.
Nana lộ rõ lo lắng ngồi xuống bên cạnh Ieyasu. Khi vừa nghe tin, bà đã hoảng loạn đến mức nào. Trái tim đập liên hồi.
" Sao rồi?" Hibari bên cạnh sốt ruột, khuôn mặt tuy không lộ ra điểm bất thường nhưng mà nội tâm lại nhảy loạn cả lên.
Cuộc sống quá mức êm đẹp đến mức khiến bọn họ quên mất đi cái bệnh quái ác kia.
Ieyasu nhìn vị cựu hội trưởng hội học sinh kia lắc đầu không rõ ý vị. Bản thân chỉ mong ước một tia cứu rỗi, cái giá phải trả là gì cũng được, miễn là đừng đem ánh sáng duy nhất kia đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR] The Rebirth Of The Sky ( Sửa )
Fiction générale- Định kéo mỗi chương lên 2000 chữ nhưng thôi, tui đã bỏ cuộc - Tsunayoshi đăng vị năm 17 tuổi, trở thành vị Boss trẻ nhất trong lịch sử. Một ngày nữ Mary sue xuất hiện hãm hại khiến cậu chết thảm trong tay đám hộ vệ. Sau cái chết của năm 27 tuổi, c...