chương 3

4.4K 382 24
                                    

— 6 năm sau —

Tsunayoshi thành công lớn lên năm 6 tuổi mặc dù bị bệnh tật hành hạ hằng năm nhưng vẫn trở thành một đứa trẻ dễ thương đến mức khiến người khác nhìn vào chỉ muốn bảo vệ không rời.

“ Tsu-kun, Ieya-kun, hai con mau xuống ăn sáng nào ”

Người phụ nữ lớn giọng gọi mục đích đánh thức hai đứa trẻ trên tầng.

Tsunayoshi nghe tiếng gọi lập tức lật chăn ra, làn da nhợt nhạt, cơ thể nhỏ bé hoàn toàn không phù hợp với đứa trẻ 6 tuổi này.

“ Aneki, anh mau dậy, mama đã gọi rồi ” Tsunayoshi vội vàng lay Ieya vừa gấp lại đống chăn mà Ieya vẫn còn cuốn lấy chưa buông.

“ Tsu, em đi nhanh như vậy ngã đấy ” Ieya gương mặt ngái ngủ lên tiếng ôm lấy cậu ngồi xuống “ Anh đã nói với em rằng không cần làm gì hết, tất cả để anh làm” sau đó đứng dậy thu dọn lại tất cả.

“ Aneki, em không sao mà ” Cậu thở dài nói, đôi chân bước xuống giường tiến đi để làm vệ sinh cá nhân.

Ieya im lặng, lặng lẽ nhìn theo bóng lưng nhỏ bé của Tsuna. Từ khi Tsuna có dấu hiệu phát bệnh lần đầu tiên là vào năm 2 tuổi Ieya đã luôn luôn ở bên cạnh Tsuna để chăm sóc cho cậu và đã chứng kiến tình trạng sức khỏe của cậu ngày càng tụt giảm chứ không hề tốt hơn.

“ Tsu, đến bao giờ em mới làm anh hết lo lắng đây?”

***

Tsuna cùng Ieya cùng nhau bước xuống dưới phòng ăn thì thấy Nana đang đứng xếp bát đĩa, gương mặt vui vẻ hướng hai người cười “ Ara, Tsu-kun, Ieya-kun hai đứa xuống nhanh ghê, mau vào đây ngồi ”

“ Dạ / Vâng ”

Cả hai ngồi vào bàn, Tsuna ngồi cạnh Ieyasu.

“ Tsu-kun, Ieya-kun, hai con đoán xem hôm nay mẹ tìm được cái gì?” Nana tủm tỉm cười.

Tsuna khẽ dừng đũa, nếu cậu nhớ không sai thì thế giới trước chính xác hôm nay Reborn sẽ đến để huấn luyện y trở thành Vongola Decimo. Nhưng mà lần này y không liên quan đến Vongola thế nên Vongola Decimo chắc chắn là người anh trai của y, Ieyasu Sawada.

“ Chuyện gì vậy mama ?” cậu cố tỏ ra rằng là không biết gì hết mà mỉm cười.

“ Con mong không phải gia sư ” Ieyasu chán nản cầm đũa ăn “ Con không cần gia sư ”

Nana vui vẻ đứng lên lấy ra một tờ giấy “ Nhưng mà tiếc quá Ieya-kun, mẹ tìm được gia sư mới đấy ” rồi đưa ra tờ giấy cười nói “ Chỉ cần bao ăn bao ở, dạy miễn phí luôn này ”

Thế giới trước vì chưa từng để ý đến tờ giới thiệu đó, đến khi Nana đưa ra một tờ giấy giới thiệu. Tsuna đã gần như là ngạc nhiên quá độ, nhìn nó rất là...

“ Nhìn thật là ngớ ngẩn ” Ieyasu tặc lưỡi một cái nhìn vào tờ giới thiệu “ Chắc là trò đùa của đứa trẻ nào đó thôi ”

“ Nhưng mà Ieya-kun, không phải rất đáng để thử sao? Nếu được thì sẽ có người chăm sóc Tsu-kun khi chúng ta đi vắng ”

Nana đặt tờ giấy xuống nói, khuôn mặt đưa lên nét không hài lòng. Bà biết đứa con trai lớn của bà giỏi cỡ nào nhưng mà... Cũng phải thôi Ieyasu của bà vốn rất ghét gia sư.

[KHR] The Rebirth Of The Sky ( Sửa )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ