Sáng hôm sau Tsuna được xuất viện và trở về nhà.
" Tsu-kun, con muốn ăn bánh dâu hay Vani?" Nana nhìn vào hai chiếc bánh trong cửa hàng rồi quay ra hỏi đứa trẻ đang đứng ngẩn ra cạnh cửa hàng bánh ngọt.
Chẳng là hôm nay Tsuna xuất viện nên Nana quyết định mua bánh kem cho Tsuna ăn, thấy mama của Tsuna tốt hơm nào?
" Hum, Tsuna muốn ăn bánh dâu " cậu chỉ vào chiếc bánh có rất nhiều dâu tây ngon, màu mọng nước thầm vui vẻ cười.
" Được thôi, có thể lấy cho tôi chiếc bánh được chứ?" Nana mỉm cười nói với cô bán hàng, cô chỉ cười rồi lấy cho cả hai.
" Mama...con muốn mua ít kẹo và bánh bao, cà phê ạ " cậu kéo áo bà chỉ vào những quán đó.
" Tsu-kun thật hiếm khi đòi hỏi nha, nhưng không sao, đợi lấy bánh xong hai chúng ta đi mua "
Trong khi hai mẹ con đi mua bánh thì một nơi nào đó xuất hiện ba kẻ cướp trong một quán cà phê. Bọn họ nhìn hai mẹ con như miếng mồi béo bở để làm ra hành động cướp giật.
" Anh trai, em sẽ đi đầu tiên " người bé nhất trong đó lên tiếng sau đó bước ra ngoài tiến tới chỗ hai mẹ con.
" Tên kia thật là, tại sao lại ăn cướp giữa ban ngày chứ?" Ieyasu vỗ trán thở dài nhìn cái tên đang lén lút bám theo hai mẹ con mà tức giận nghiến răng nói.
" Juudaime, ngài có cần tôi ra không?" Gokudera không biết moi đâu ra mấy trái bom, ánh mắt nguy hiểm nheo lại như chờ hiệu lệnh liền xông ra.
" Ờ - Lambo-sama ta sẽ ra giúp đỡ Tsuna và mama " Ieyasu chưa nói hết câu nhóc bò đã nhảy ra nhưng vừa đi được vài bước thì vấp té, mìn trên đầu rơi hết xuống đất trúng vào chỗ kẻ ăn cướp kia.
# Bùm -#
" Ara, Tsu-kun con có nghe gì không?" bế Tsuna trên tay Nana thắc mắc hỏi. Có phải hay không bà vừa nghe thấy tiếng cái gì đó nổ?
" Không có gì đâu mama " cậu cười thầm quay đi, gương mặt hài hòa dễ thương khiến bao ánh mắt phải đổ dồn vào nhìn.
Dễ thương quá !!
" Haha, Lambo nhanh tay thật đấy " Yamamoto một bên quan sát mà nở nụ cười tươi nhất - nụ cười báo hiệu cái chết.
" Baka-Ieya, đang làm gì đấy?" Reborn trên đầu Ieyasu thắc mắc hỏi khi thấy Ieyasu cứ bấm điện thoại.
" Nói Hibari-san đừng vì mấy trái bom kia mà mai cắn chết tôi "
" Xem ra hai người tình cảm không tệ " Yamamoto không hề biết rằng ngay khi bản thân nói ra câu đó liền bị Ieyasu nhìn ra một cái ánh mắt lạ lùng. Không trông không thấy Hibari cả ngày xách tonfa đòi đánh đánh giết giết sao?
Tiếp đó, sau khi bị mìn dính trúng, người em út bay lên và rơi xuống đúng nơi vừa xuất phát. Nóc nhà liền vỡ thành một cái lỗ to, cả người co quắp nằm trên nền đất.
" Lần này hãy để em đi, nhìn mà học hỏi đi " người anh thứ hai đi ra, trên tay bê theo một cái bình sứ với ý định va vào hai mẹ con rồi bắt đền khi bình vỡ.
Cả hai hiện giờ đang ở quầy coffee nên không để ý lắm đến tình cảnh hiện giờ.
" Baka-Ieya, thay vì đứng đây ảo não suy nghĩ một cái gì đó thì hãy mau ra ngăn cản tên kia. . ." Reborn kéo vành mũ xuống thấp, qua đôi mắt đen láy kia ". . .Hay để tôi cho cậu ăn đạn Dying Will?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR] The Rebirth Of The Sky ( Sửa )
General Fiction- Định kéo mỗi chương lên 2000 chữ nhưng thôi, tui đã bỏ cuộc - Tsunayoshi đăng vị năm 17 tuổi, trở thành vị Boss trẻ nhất trong lịch sử. Một ngày nữ Mary sue xuất hiện hãm hại khiến cậu chết thảm trong tay đám hộ vệ. Sau cái chết của năm 27 tuổi, c...