“ Công chúa, chúng ta sẽ gặp nhau sớm thôi, ushishi ”“ Ngươi bớt điên đi Bel ”
Tsuna cảm giác ai đó đã gọi chính mình nhưng nhìn lại thì không có ai cả. Cậu lắc đầu, chắc là tưởng tượng thôi.
“ Tsu, em xong chưa?” đóng lại vali, Ieyasu nhìn em trai út đang loay hoay.
“ Em xong rồi đây ” đặt nốt bộ quần áo thường vào, Tsuna mỉm cười đáp lại. Chả là Nana trúng được 3 cái vé đi du thuyền nên rủ cả nhà đi nhưng nhà có rất nhiều người. Bianchi và Reborn xung phong ở nhà chăm sóc lũ trẻ để ba mẹ con có thời gian đi du lịch. Mặc dù là Ieyasu có hơi nghi ngờ nhưng sau đó bỏ qua.
“ Tsu-kun, Ieya-kun, đi thôi nào ” Nana vui vẻ kéo theo đứa con trai lớn và bé đi đến du thuyền.
******
Tsuna nằm vật xuống chiếc giường êm ái kia, cậu mệt mỏi mỗi khi đi thuyền và chỉ mong nó đi thật là nhanh bởi Tsuna bị say sóng, cảm giác như nội quan bên trong đảo lên đảo xuống rất khó chịu.
“ Tsu-kun nếu mệt con có thể nghỉ ngơi, mama sao x đem thức ăn cho con ” Nana mỉm cười xoa đầu Tsuna rồi bước ra ngoài.
“ Mama đi ....cẩn...thận...” Tsuna lơ mơ gật đầu, câu nói càng lúc càng nhỏ rồi đôi mắt nhắm lại ngủ thiếp đi.
Ieyasu cùng Nana đi đến phòng ăn, bất ngờ nhìn quang cảnh hỗn độn trước mắt “ Ôi trời ” Ieyasu đưa tay lên mặt vẻ chán nản.
“ Thế này thì sao mà Tsu-kun ăn ta ” Nana nhìn đống đồ ăn đã được xử lí gọn gàng trên bàn, bát đĩa chất thành đống.“ Ủa, Lambo, sao con lại ở đây ” Nana lo lắng bế lên Lambo năm dưới đất đang mơ ngủ.
“ Nó nghe mama đi là khóc ầm lên ”
“ Bianchi!! Biết ngay mà, mọi chuyện đâu dễ thế ” Ieyasu bất lực thở dài.
“ À còn cô bé này nữa, dọa mama không về là khóc la lên ” Bianchi chỉ vào I-pin đang đứng chắp tay ở ghế có lỗi.
“ Mọi người ở bên nhau mới tốt, xa nhau không tốt ”
“ Phải đó, đi chung mới vui ” Yamamoto gãi đầu cười nói. Bên cạnh là Haru mỉm cười, trên tay cầm một chiếc túi “ Haru cũng nghĩ như thế ” cạnh đó là Fuuta đứng cười haha “ Nên chúng em mới cùng nhau đi hết ”
“ Tsuna đâu rồi?” Yamamoto nhìn xung quanh, kì lạ là không thấy hình ảnh của đứa bé kia đâu, thật lạ.
“ À, Tsu ở trong phòng, em ấy kêu mệt, chắc là do say sóng ”
“ Say sóng? Không ổn! ” Haru cuống lên đưa tay vào chiếc túi lục ra một lọ thuốc “ Đây là thuốc chống say sóng, hãy đưa cho em ấy uống ”
Ieyasu cầm lấy lọ thuốc kia rồi cảm ơn, định đi vào phòng đưa cho Tsuna nhưng mà....
“ Bọn tớ có mời cả Gokudera nhưng mà không thấy cậu ta ở nhà nên tớ lưu tin nhắn trong máy cậu ta rồi ”
Không lẽ!?
“ Reborn! Cậu ở đây phải không?” Ieyasu nhìn ngang nhìn dọc tìm Reborn, khẳng định rằng náo nhiệt như này Reborn chắc chắn sẽ xuất hiện. Dù sao, Reborn rất ưa náo nhiệt mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR] The Rebirth Of The Sky ( Sửa )
General Fiction- Định kéo mỗi chương lên 2000 chữ nhưng thôi, tui đã bỏ cuộc - Tsunayoshi đăng vị năm 17 tuổi, trở thành vị Boss trẻ nhất trong lịch sử. Một ngày nữ Mary sue xuất hiện hãm hại khiến cậu chết thảm trong tay đám hộ vệ. Sau cái chết của năm 27 tuổi, c...