Dino thoả mãn nói ra tâm ý của bản thân, khiến cho người kia hiểu được rằng anh đây là vẫn còn tình cảm. Tsuna nghe xong cũng nhắm mắt khẽ cười: vì cái gì mà gặp lại là nói yêu? Mặc dù là yêu nhưng đến cuối cùng lại vẫn không thể ở bên nhau.
“ Boss, đã muộn rồi ngài không tính dậy sao?” Romario rất tốt bụng lay Dino dậy.
Dino khẽ mở mắt dụi một cái nhìn quang cảnh xung quanh: Ấy chết!! Nhỡ ngủ quên!!
Mặt trời đã ẩn ẩn sau những đám mây, đỏ rực cả một vùng trời nhìn rất mê mà Dino với cái cảnh tượng kia cũng không thích thú cho lắm, đưa tay lay nhẹ Tsuna.
“ Tsuna, mau dậy thôi, muộn rồi ”
Tsuna đang ngủ ngon lại bị đánh thức đâm ra hơi khó chịu.
“ Sao vậy Dino-san em vẫn chưa ngủ đủ nha ” cậu khẽ dụi mắt, vươn vai một cái chao đảo chống người đứng dậy.
“ Tsuna mau dậy nha, 4 giờ chiều rồi ” Dino nhìn đồng hồ khẽ nói.
“ 4 giờ chiều, 4 giờ...Aaa!!! Dino-san em phải về nhà mau ” Tsuna luống cuống quay ngang quay dọc tìm đường về.
Dino cười thầm bế cậu lên “ Để anh đưa em về ” Sau đó cả hai nhảy lên xe để Romario lái về nhà Tsuna.
“ Hửm... Kia không phải là cậu nhóc nhà Sawada sao? Tại sao lại đi chung với người lạ?” Hai người đi qua gốc cây nhìn thấy Tsuna đi theo một người lạ mặt thắc mắc hỏi.
“ Đúng ha, anh ấy đẹp trai thật, Oni-chan anh mà chậm chạp là mất người thương đấy ” Kyoko châm chọc nở nụ cười vỗ vai Ryohei.
“ Cái gì mà người thương? ” Ryohei ngượng đỏ mặt nói. “ Em nói gì vậy Kyoko?”
“ Chứ không phải ai là người nghe tin Tsuna-kun bị bệnh là sốt sắng lên đòi đi bệnh viện thăm?” Kyoko như chợt nhớ ra gì đó vỗ hai tay nói, ánh mắt như có như không nhìn vào Ryohei.
“ Anh HẾT MÌNH không có !!” Ryohei phản bác, đâu đó trong lòng Ryohei vẫn còn coi Tsuna là gia đình.
*****
“ Tsu chưa về!?!” Ieyasu hét lên ngay sau khi nghe được tin từ I-pin, đứa trẻ đang ngồi thiền trên bàn.
“ Vâng, mama đã ra ngoài tìm rồi ạ ”
“ Anh phải ra ngoài, trông nhà hộ anh ” Ieyasu gấp gáp chạy ra cửa.
Ách!!
“ Reborn, sao đá tôi?” Ieyasu tức giận hét lên nhìn vào người vừa mới xuất hiện rồi đá bản thân một cái.
“ Baka-Ieya, Tsuna không sao. Hiện giờ Tsuna đang ở cùng với một người bạn của tôi và một boss mafia không nên lo lắng như thế ” Reborn kiêu ngạo cười, ban đầu khi nghe tin Tsuna mất tích hắn cũng sợ hãi nhưng sau đó biết tin Tsuna đang ở cùng Dino thì mới bớt đi.
“ Người bạn?” Ieyasu nghi hoặc hỏi.
“ Đúng vậy, họ đến rồi ” Reborn kết thúc câu là ngay khi cánh cửa mở ra. Dino bế theo Tsuna vào nhà.
“ Xin chào ” Dino cười tươi với Ieyasu.
Ieyasu nghiến răng nhìn Tsuna trên tay Dino “ Mau thả Tsu xuống!!!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR] The Rebirth Of The Sky ( Sửa )
General Fiction- Định kéo mỗi chương lên 2000 chữ nhưng thôi, tui đã bỏ cuộc - Tsunayoshi đăng vị năm 17 tuổi, trở thành vị Boss trẻ nhất trong lịch sử. Một ngày nữ Mary sue xuất hiện hãm hại khiến cậu chết thảm trong tay đám hộ vệ. Sau cái chết của năm 27 tuổi, c...