chương 29

1.6K 170 8
                                    


Tsuna cùng cả nhà ra khỏi khách sạn đã phải chứng kiến cảnh Ieyasu bị Reborn lôi đi nói gì đó làm thủ tục nhập đảo.

“ Aneki...” Tsuna nhìn theo bóng lưng Ieyasu khuất dạng thì lo lắng.

“ Ieyasu chỉ đi làm thủ tục một lát thôi, không có vì lo lắng đâu, chúng ta cùng chơi thôi nào ” Bianchi kéo theo Tsuna đi đến khu vui chơi nói là muốn chơi tàu lượn siêu tốc.

Tsuna nhìn đến tàu lượn kia không khỏi rùng mình một cái, Tsuna rất ghét những trò chơi mạo hiểm nhưng từ khi lên làm boss mafia, những trò chơi mạo hiểm kia không là gì đối với việc tính mạng chỉ như một sợi dây, cắt là đứt.

“ Tàu lượn siêu tốc đó xếp thứ 3 trong số 8352 trò chơi ‘ lên rồi sẽ ngất xỉu ngay ’. Nếu chơi trò đó thì chắc chắn sau đó sẽ xỉu ngay ” Tsuna khẽ nhìn Fuuta nói ra vô cùng nhàn nhã như không có gì, trong lòng lại thêm dậy sóng.

“ Tsuna-nii, anh có muốn chơi không?” Fuuta nắm lấy tay Tsuna khẽ hỏi.

“ Không đâu ” anh còn muốn sống!

Nhìn Fuuta, Haru, I-pin và Lambo chạy đi trong lòng hơi dấy lên lo lắng, hôm nay sẽ xảy ra một cái gì đó trên mafia land này mà Tsuna không tài nào nhớ ra được.

“ Tsuna, thôi nào, đừng buồn, anh sẽ ở lại chơi với em ” Yamamoto vỗ vai Tsuna an ủi vì nghĩ rằng Tsuna là đang buồn vì bản thân bị bệnh mà không thể chơi được.

“ Em không sao, mà Haya-nii đâu ạ?”

“ À...cậu ta nằm kia kìa ” Yamamoto dịch sang một chút rồi chỉ tay về phía sau. Gokudera đang nằm ôm bụng trên mặt đất bởi vì nhìn thấy mặt Bianchi. Nghe như một loại bệnh vậy.

“ Haya-nii...anh có sao không?” dù không lo lắng lắm bởi người kia lát nữa kiểu gì cũng sẽ khỏi nhưng cũng không nhịn được mà hỏi han.

“ Tsuna...xin lỗi vì đã...khiến...em— ouch— lo lắng ” Gokudera ôm bụng tái mặt cố gắng gượng dậy.

“ Take-nii, anh đưa Haya-nii về phòng được không ạ?”

“ Được ” Không thể làm lơ đi sự nhờ vả của Tsuna, Yamamoto đành mỉm cười đưa bạn học, sau này cũng là một tình địch nguy hiểm trở về phòng.

Vậy là hiện tại chỉ còn có một mình Tsuna ngồi vắt vẻo chân ở cạnh một đài phun nước gần tàu lượn siêu tốc.

“ Tsuna...không cần lo lắng...tôi..sẽ ổn thôi...bởi vì...tôi là...sát thủ vĩ đại nhất...thế giới ”

Từng câu chữ rời rạc dần hiện lên trong đầu Tsuna, nó rè rè, cay đắng, Tsuna đưa tay lên không trung theo bản năng nắm lấy một cái gì đó, à không, hình ảnh gì đó mới phải...

“ Đừng đi...”

“ Này Tsuna, mau lại đây, nhanh lên ”

Tsuna nhìn xung quanh, không có ai cả, tiếng gọi đó tự nhiên xuất hiện trong đầu cậu, nhưng tại sao lại gọi cậu?

“ Ara, Tsu-kun con sao vậy? Say nắng sao? Nếu con thấy không khỏe thì hãy về phòng ” Nana thực sự lo lắng nhìn con trai bà, con trai bà thực sự là xanh xao.

“ Con không sao, xin lỗi vì làm mama lo lắng ” Tsuna đôi khi thấy bản thân vô dụng luôn luôn khiến những người xung quanh lo lắng cho cậu.

[KHR] The Rebirth Of The Sky ( Sửa )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ