. . . . . .
Như thường lệ sẽ nói, Vongola là một nhà rất có máu mặt, không chỉ boss mà ngay cả người hầu quản gia đều máu mặt!
Và cũng như đã biết, Tsuna rất thích bỏ nhà đi bụi, lí do thì nghĩ bằng đầu gối cũng biết là cái gì. Thời gian đầu cũng làm cho bọn họ sợ hãi muốn chết lên chết xuống sợ Tsuna xảy ra mệnh hệ gì hoặc là sẽ thực sự bỏ bọn họ ra đi. Biết đấy, Vongola toàn những kẻ không bình thường mà, những lần tiếp theo bọn họ cực kì miễn dịch, nghĩ bằng mắt cá chân cũng biết là người đang ở đâu.
Sau những lần như thế bé nhà ta lại thêm một lần liệt giường :))
Không sao, lần sau vẫn tái diễn, ngựa đi đường cũ không biết chừa là gì cả.
Đặc biệt là lần này, vì để tìm được chỗ trốn lí tưởng hơn, Tsuna đã lên kế hoạch từ rất lâu, đồ đạc sửa soạn cũng đã chuẩn bị từ rất lâu. Hôm nay nhân lúc trong nhà vắng bóng không có ai cả, y định tiếp tục bỏ trốn. Cuộc sống ở nơi này dù xa hoa tráng lệ tới đâu cũng chỉ có thể giam cầm cơ thể nhưng không thể giam cầm linh hồn!
Tsuna hùng hổ tuyên bố như thế.
Nhưng mà cũng rất đáng sợ!
Ieyasu vì để phòng tránh Tsuna tiếp tục bỏ trốn ' gieo họa ' muôn nơi, đặc biệt thay hết tất cả người hầu quản gia trong nhà. Những người này đều được đào tạo bài bản, mục đích, để mắt và bảo vệ.
Mafia mà, mấy chuyện vặt vãnh như trả thù đốt nhà đốt cửa giết người là chuyện bình thường. Từ khi lên làm Vongola Decimo Ieyasu đã bỏ ra không ít công sức để che giấu gia đình, đặc biệt là che giấu Tsuna. Còn Nana ấy hả? Iemitsu từ khi từ chức Môn ngoại cố vấn liền đưa bà đi du lịch rồi, có thể là không muốn phá đám chuyện con cái hoặc sâu xa hơn là đang tức thằng con trai đại nghịch bất đạo này.
Tsuna thở dài, đem cái ga giường, rèm cửa, à không có rèm cửa, các cửa sổ đều được thay thành rèm cuốn hết rồi.
Tsuna lại thở dài, như vậy là triệt để đem kế hoạch trốn của y hủy rồi!!!!!
Cốc cốc -
" Ngài Sawada, đã tới giờ dùng cơm trưa rồi "
Tsuna giật mình " Nhờ chị mang lên hộ tôi, tôi muốn ăn trong phòng "
" Được ạ "
Y tiếp tục hí hoáy hí hoáy và hí hoáy, một lúc sau, cô hầu gái mang thức ăn lên đặt trước cửa phòng.
" Tôi đã đặt trước cửa phòng, cậu Sawada hãy ăn khi còn nóng, để nguội sẽ không tốt "
Tsuna cảm ơn cô mở cửa lấy vào.
Kể cả có là cơm trưa cũng không thể cản bước tiến của y!
Nhưng mà thèm quá, y quyết định ăn hết rồi trốn. Không mất bao lâu thức ăn trưa liền được xử lí sạch sẽ.
Sau đó tiếp tục xử lí. Cái dây dài mất nhiều thời gian để hoàn thành cuối cùng cũng xong. Tsuna mở cửa sổ nhìn xung quanh, xác định không có ai mới thả balo xuống, ném dây rồi từ từ đu xuống.
Bịch -
" Đáp đất thành công!"
Tsuna phủi phủi quần áo nhặt balo lên mỉm cười " Lần này xem mấy người tìm em chỗ nào!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR] The Rebirth Of The Sky ( Sửa )
Narrativa generale- Định kéo mỗi chương lên 2000 chữ nhưng thôi, tui đã bỏ cuộc - Tsunayoshi đăng vị năm 17 tuổi, trở thành vị Boss trẻ nhất trong lịch sử. Một ngày nữ Mary sue xuất hiện hãm hại khiến cậu chết thảm trong tay đám hộ vệ. Sau cái chết của năm 27 tuổi, c...