C.52

727 85 10
                                    

*******

Cạch—

Không gian im ắng vang lên từng hồi khúc tre đập trên đá. Gió lùa tới mát lạnh, dẫu sao nó cũng là khoảng thời điểm tháng 11, đem lại cảnh giác lạnh lẽo của mùa đông.

Đậu điểm tổ chức tiệc đột ngột bị dời sang nơi khác, chính xác là nhà Hibari. Tsuna nghĩ, Hibari ấy vậy mà cho bọn họ mượn? Không đem tonfa ra đập mỗi người một đập là may mắn lắm rồi.

“ Bọn họ bắt chúng ta chờ thật lâu ”

Giọng nói trẻ con vang lên, Tsuna khụt khịt mấy cái, đem chén trà trong cốc lăn lăn trên tay.

“ Vậy mà nói đợi một lát, em đợi đến tê hết cả đầu rồi ”

Tsuna bĩu môi, ngồi nép vào Ieyasu, đem Ieyasu thành vật chắn gió. Ieyasu cũng chẳng nói gì, với tay khép hờ lại cánh cửa “ Đỡ lạnh chưa? ”

“ Đâu cần phiền như thế? ”

Ieyasu xì một tiếng “ Mama nói hôm nay hơi lạnh, nếu biết em lạnh vậy, anh lấy cái áo mang đi ”

Tsuna cảm nhận trong lời nói kia là bao nhiêu áy náy, Ieyasu là thực sự quan tâm cùng lo lắng cho mình, không khỏi cảm động hằn lại thật sâu ba từ anh trai tốt.

Thực sự nếu như trước kia có anh trai, không biết anh trai có tốt như Ieyasu không nhỉ?

Xoạch —

“ Xin lỗi đã để hai người chờ lâu ” Haru thình lình xuất hiện, khoác lên cái áo hoá trang màu hồng xanh lẫn lộn, kì thực cũng chẳng biết là cái gì.

Ieyasu giật giật khoé mắt “ Mấy người làm cái quái gì đấy?”

“ Mấy người mau vào đi, Tsu-kun cùng Ieya-kun chờ lâu lắm rồi đấy ”

Kyoko lên tiếng giục giã, một tay còn phải kéo cái đám nam nhi mà tâm hồn nữ nhi cũng chẳng bằng này vào.

“ Mấy người làm gì a?”

Âm thanh giục giã cũng nhỏ lại, chiếc bánh được Haru đặt lên trên bàn “ Xin lỗi, bọn họ ngại không dám vào ”

Tsuna đứng lên, bỏ mặc Ieyasu ngồi đấy mặt lạnh tanh uống trà, bước ra cửa.

“ Hello, gặp lại rồi! ” gương mặt tươi vui rạng rỡ manh đến bọn họ đỏ mặt.

Gokudera ngại ngùng, khuôn mặt đỏ lự lên “ Xin lỗi, tôi...tôi, tôi tôi....”

“ Đợi nửa ngày đợi được chữ tôi, Gokudera thật sự rất phiền phức ”

Tsuna mở cửa rộng hơn để bọn họ đi vào. Lần này là một tình hữu nghị vô cùng độc đáo.

Hibari đem chiếc chăn ném tới cho Tsuna “ Cẩn thận lạnh ”

Y cảm ơn, đem cả người cuốn vào chăn rồi ngồi xuống cạnh Ieyasu “ Hôm nay thật đông đủ ” làm Tsuna nhớ tới những buổi họp hành chán ngắt cùng những tờ công văn khiếu nại có thể chất thành đống cao đến đỉnh đầu.

“ Bossu, bánh này là dành riêng cho ngài ” Chrome đẩy nhẹ chiếc bánh đến, ngại ngùng nói ra.

“ Tsu không ăn được, lần sau đừng cố gắng ”

[KHR] The Rebirth Of The Sky ( Sửa )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ