Tsuna được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.
" Tôi sẽ gọi Shamal " Reborn bỏ lại một câu rồi biến mất.
" Tsu, em nhất định không sao " Ieyasu trong lòng thầm cầu nguyện nhỏ nhoi hi vọng là Tsuna sẽ qua cơn nguy kịch.
" Ieya, Tsuna nhất định không sao " Yamamoto vỗ vai Ieyasu, ngay bây giờ đến anh còn không biết là tự anh tự trấn an bản thân hay là trấn an Ieyasu. Nhìn đứa nhỏ đau đớn quằn quại Yamamoto xót xa, chỉ muốn gánh chịu lấy hết nỗi đau đó.
" Juudaime, tôi đã nói với Nana-sama rồi, bà ấy đang trên đường đến nơi này " Gokudera vội vã chạy vào bệnh viện nơi Ieyasu đang đứng.
"Hayato, em theo chị đi làm thủ tục " Bianchi đeo kính bảo hộ cho nên Gokudera nhìn thấy không có ngất.
" Được " Gokudera lưu luyến không rời.
***
Thời gian giành giật kết thúc, cánh cửa phòng bệnh mở ra. Vị bác sĩ chỉ lắc nhẹ đầu “ Chúng tôi thành thật xin lỗi, cậu bé ... ”
Để tránh đau lòng thêm nữa, vị bác sĩ kia lập tức quay bước đi buồn bã, nhỏ như thế...
Ieyasu ngồi xuống đưa tay lên ôm lấy đầu lo lắng “ Tsu...”
“ Shamal, cái tên này nhanh lên ” Reborn vừa đi, vừa tiện chân đá cho người tên Shamal kia một cái.
“ Reborn ngươi cái gì mà giận dữ với ta? Ta đã nói rằng ta không chữa cho đàn ông ” Người kia tức giận phản bác lại.
Cả hai người quay lại thấy Reborn cùng với một người lạ mặt bước vào lơ mơ có thể suy nghĩ rằng kia là vị bác sĩ Shamal mà Reborn mời tới.
“ Bác sĩ, xin hãy chữa cho em tôi ” Ieyasu bước đến cúi đầu nói.
“ Chúng tôi xin ông đấy ” Yamamoto cúi đầu giãi bày.
“ Mạng người quan trọng, mau cứu ” Reborn nói rồi sau đó dí ngay khẩu Leon vào đầu Shamal.
“ Cứu là được ” Shamal bất lực trước khẩu súng. Lần đầu tiên Reborn gấp gáp kêu cứu một ai đó khiến Shamal có chút tò mò.
Shamal bước vào nhìn một lượt đứa nhỏ trên giường bệnh kia, làn da trắng nhợt nhạt, gầy gò lại ốm yếu tuy chưa đến mức lộ cả xương ra nhưng cũng thuộc dạng ốm yếu, suy dinh dưỡng.
“ Đứa trẻ đáng thương ” Shamal khẽ xoa đầu cậu.
Tsuna lơ mơ nghe được câu nói mơ hồ không biết ai nói. Đôi tay khẽ lay động nhẹ nhàng. Tsuna thở nhẹ nhàng hơn nhờ ống thở tuy nhiên vẫn là cần chăm sóc quan sát kĩ hơn.
Shamal bước ra thấy người phụ nữ tóc nâu đang lo lắng, bên cạnh vẫn còn túi thức ăn chắc vừa đến đi.
“ Reborn, ta hiện tại là căn bệnh này chưa từng gặp nên... ” Shamal ngập ngừng hướng Reborn nói.
“ Con trai tôi hiện giờ sao rồi?” Nana chạy đến bên cánh Shamal hỏi.
Shamal không biết phải trả lời sao cả, nhìn sang Reborn gật đầu mấy cái “ Đứa nhỏ không sao, hiện tại tôi chỉ có thể nói như vậy. Còn qua hay không phụ thuộc vào cậu bé ”
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR] The Rebirth Of The Sky ( Sửa )
Narrativa generale- Định kéo mỗi chương lên 2000 chữ nhưng thôi, tui đã bỏ cuộc - Tsunayoshi đăng vị năm 17 tuổi, trở thành vị Boss trẻ nhất trong lịch sử. Một ngày nữ Mary sue xuất hiện hãm hại khiến cậu chết thảm trong tay đám hộ vệ. Sau cái chết của năm 27 tuổi, c...