Sáng hôm sau, Ieyasu ngồi học bài ở phòng của mình cùng Reborn với một đống bom bên cạnh Ieyasu biết rằng nếu bản thân trả lời sai là sẽ lãnh một đống bom kia. Nhưng đống này nổ hết liệu có sập luôn cái nhà không.
# Bùm !!#
Đang nghĩ vẩn vơ, một quà bom liền phát nổ, kéo theo đó là đống đồ trang trí theo bức tường liền không cánh mà bay.
“ Baka-Ieya, cái cậu nên chú ý là sách vở ” Reborn cất tiếng non nớt, hệt như một đứa trẻ vậy, đứa trẻ ác ma, đây khéo có khi là con của Satan gửi tới.
Ieyasu chui lên từ đống đổ nát liếc Reborn một cái tức giận “ Reborn thôi ngay cái trò này đi!!” nhìn xem, căn phòng anh và Tsuna đã phải trang trí và sửa đổi cả tháng trời vì một quả bom mà bay mất cái nóc và một nửa căn phòng.
“ Trò gì cơ?” Reborn đôi mắt long lanh nhìn Ieyasu. Nếu như không phải trên tay cầm lấy cái điều khiển kích nổ và những hành động mấy ngày qua, Ieyasu thực nghĩ kia chính là một đứa trẻ đáng yêu đang nghịch dại.
“ Thôi, bỏ qua nó đi, câu tiếp theo ” Ieyasu á khẩu trực tiếp bỏ qua cái hình ảnh dễ thương kia tiếp tục làm bài. Trang trang cho lắm vào.
Tsuna bên dưới nhẹ nhàng cảm thán, tình cảm của hai người kia tốt thật đấy. Mà ha? Cậu nhớ hôm nay sẽ có một điều gì đó xảy đến, Lambo sẽ đến nơi này, căn nhà sắp sửa thật náo nhiệt hẳn “ Mama, con muốn ăn thêm ” Đưa chén cho Nana, Tsuna mỉm cười “ Bữa sáng hôm nay ngon lắm ạ ”
“ Được thôi ” Nana vui vẻ đưa cho cậu thêm mà không hề thắc mắc đứa con trai nhỏ ở trên lầu làm cái gì với Reborn.
****
“ Ahaha Reborn mau ra chào Lambo-sama ta mau ” một nhóc bò xuất hiện trên tay vác theo khẩu bazooka hung hăng lên tiếng.
“ Baka-Ieya giải cho tôi bài này ” Reborn đưa ra cuốn sách trước mặt Ieyasu và chỉ vào một bài toán.
“ Được ”
Reborn và Ieyasu thống nhất trong âm thầm là trực tiếp ngó lơ con bò ngốc kia tiếp tục cúi đầu vào làm bài.
“ Reborn mau đánh với Lambo-sama ta ” Lambo ném quả mìn về phía Reborn. Reborn hất tay một phát khiến quả mìn bay về phía Lambo rơi xuống dưới rồi ‘ Bùm ’ một phát, nổ to dễ sợ, lại thêm 1/3 căn nhà tan hoang.
“ Này Reborn ngó lơ thằng nhóc đó ổn chứ?” Ieyasu không quan tâm lắm nát thì thôi, Reborn tự bỏ tiền ra mà sửa lại. Anh ngẩng đầu lên và nhìn thấy gương mặt đầy kiêu ngạo của Reborn.
“ Nó không xứng đáng trở thành đối thủ của tôi ”
Ieyasu nhìn Reborn với cái ánh mắt không thể tin nổi “ Chảnh dễ sợ !!”
“ Gì?” Reborn nhìn lại phía tên học trò kia hỏi lại khi nghe thấy anh lẩm bẩm một cái gì đó.
“ Không có ” Ieyasu quay mặt đi tỏ vẻ không quan tâm lắm rồi thì bảo sao mà ngay cả thằng nhóc mới có mấy tuổi liền đem Reborn thành kẻ thù rồi.
***
Tsuna thở dài khi nghe thấy tiếng nổ. Chắc Lambo đã đến nơi này rồi đây, lắc đầu nhẹ cậu đi ra ngoài và bắt gặp cảnh tượng một đứa nhóc bò 5 tuổi đang sụt sịt sau bụi cây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR] The Rebirth Of The Sky ( Sửa )
General Fiction- Định kéo mỗi chương lên 2000 chữ nhưng thôi, tui đã bỏ cuộc - Tsunayoshi đăng vị năm 17 tuổi, trở thành vị Boss trẻ nhất trong lịch sử. Một ngày nữ Mary sue xuất hiện hãm hại khiến cậu chết thảm trong tay đám hộ vệ. Sau cái chết của năm 27 tuổi, c...