Nana cảm nhận được có điều gì đó đang xảy ra trong chính ngôi nhà của mình vào thời điểm hiện tại. Ieyasu thì đang bận ôn thi cuối kì, Tsuna thì luôn thờ thẫn về mọi thứ. Ba đứa trẻ thì thường xuyên không ở nhà. Đến gia sư nhỏ Reborn cũng không thấy đâu. Đó là một điều lạ lùng." Tsu-kun, mama sẽ đi chợ, con ở nhà ổn chứ?"
Nhìn đứa trẻ, Nana hơi do dự liệu con trai nhỏ của bà ở nhà sẽ ổn chứ? Nhưng Tsuna chỉ cười với bà nói rằng có thể và người không cần bận tâm. Điều này làm bà cảm thấy lo lắng.
" Vậy được, ở nhà cẩn thận, nhớ khóa cửa kẻo trộm "
Tsuna vâng một tiếng nhìn bóng lưng bà rời đi.
Bà cảm thấy con trai bà hôm nay thật ủ rũ. Thở dài một hơi, dẹp qua cái nỗi lo lắng kia một bên, Nana đi đến khu mua sắm.
Tsuna để ý bà đi, ngồi trên bàn đơ lại như khúc gỗ. Tự nhiên lại nhớ tới cái giấc mơ lúc ở bệnh viện. Hình như lúc đó Giotto-san đã nói cái gì đó mà y nhớ không nổi. Thậm chí cái giấc mơ kia còn đang bào mòn đi từng chút một. Nội dung đến hiện tại cũng chẳng nhớ được bao nhiêu.
Thời tiết vào hè nóng oi bức. Tiếng ve kêu râm ran ngoài kia không đồng đều tạo nên cảm giác vô cùng khó chịu. Tsuna nghĩ tới thời gian thi cử. Thật nhàm chán.
" Giá như có thể đi học "
Bọn họ không muốn cho Tsuna đi học vì lo lắng cho an nguy của cậu nhưng là y không phải búp bê. Hồi bé có cố gắng như thế nào cũng đều vô dụng. Nhìn đám bạn học cùng tuổi được cha mẹ đưa đi học thật vui vẻ. Nhiều khi y ghen tị lắm chứ?
" Aneki ngu ngốc!"
**********
Nana chọn xong những thứ cần mua mang ra thanh toán, ngoài dự tính gặp được Kyoko đang mua đồ. Bà thắc mắc, không phải hôm nay đều đi học sao?
" Nana-san!" cô vui mừng, lấy trong túi ra một phong thư " Con có việc bận, cô có thể đưa cái này cho Tsu-kun không?"
Nana nhìn phong thư mỉm cười gật đầu đồng ý. Cả hai người đều thanh toán xong. Nana cùng Kyoko trên đường có thảo luận qua vài việc, nào là những thứ Tsuna thích, những thứ Tsuna muốn và những thứ Tsuna có thể hay không thể ăn.
" Nana-san, cảm ơn ạ, hẹn gặp lại "
Nana tạm biệt bước vào nhà, Kyoko thật đáng yêu đó chứ?
" Tsu-kun, mama về rồi "
Không tiếng động trả lời, bà nghi hoặc đi vào, thực sự lo lắng có điều gì đó xảy ra. Vào phòng khách phát hiện con trai đang nằm trên sofa ngủ mới thở phào nhẹ nhõm, đi bật quạt lấy chăn đắp cho y.
" Thật là, con làm ta thực sự rất lo lắng "
Sau đó không nói gì, chỉ âm thầm đem túi thức ăn vào bếp chuẩn bị bữa trưa.
Nana nhiều khi nghĩ, cuộc sống tuy có hơi buồn tẻ nhưng một nhà bốn người vậy là đủ rồi.
"********"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR] The Rebirth Of The Sky ( Sửa )
General Fiction- Định kéo mỗi chương lên 2000 chữ nhưng thôi, tui đã bỏ cuộc - Tsunayoshi đăng vị năm 17 tuổi, trở thành vị Boss trẻ nhất trong lịch sử. Một ngày nữ Mary sue xuất hiện hãm hại khiến cậu chết thảm trong tay đám hộ vệ. Sau cái chết của năm 27 tuổi, c...