chương 50

931 90 4
                                    

*********

Vui chơi một hồi lâu, Nana liền quay trở lại đưa cho bọn họ một túi nước. Fuuta cảm ơn rồi nhận lấy đưa cho I-pin với Lambo mỗi người một chai.

" Mama, người mệt không?"

Tsuna ân cần hỏi thăm, dù sao Nana cũng là đi mua nước cho bọn họ, bà không mệt sao?

Nana mỉm cười đưa lên 5 chiếc vé đi tàu lượn siêu tốc " Tada, nhìn nè, vừa nãy đi qua kia mua nước, thấy cửa hàng rút thăm, mama liền rút thử, ai ngờ trúng được 5 vé " sau đó nhìn vào vé đầy vẻ tiếc nuối " Nhưng mà a, ở đây có ai muốn chơi đâu?"

Fuuta cùng Lambo nhìn cái vé, hai mắt sáng lên " Lambo muốn / Mama, con muốn đi được không ạ?"

Đối mặt với sự ngoan ngoãn cùng bát nháo của Fuuta và Lambo, Nana mỉm cười chấp thuận. Nhưng cho 2 đứa trẻ đi một mình như vậy không ổn.

" I-pin có muốn đi không?"

Cô bé ngại ngùng gật đầu.

Nana đem hai tay vỗ một tiếng " Enma, Ieya-kun, lại đây "

Hai người kia còn đang bắn súng, nghe tiếng gọi mới quay lại, trên bàn bày ra một đống đồ thưởng, chất đầy như núi, có gấu bông, có bánh kẹo,... Cái đó gây lên một sự thu hút không nhỏ.

" Người đợi một lát "

Sau đó nhờ ông chủ đem hết đống đồ gói lại vào trong túi. Chủ cửa hàng gói đồ trong nước mắt. Toàn bộ đồ tốt đều bị hai đứa nhóc này càn quét hết.

Cả hai rời đi trong sự ngưỡng mộ của những đứa trẻ.

" Cho em / Cho cậu "

Một lúc nhận được nhiều như vậy, Tsuna hơi ngạc nhiên, y chỉ muốn một con gấu thôi mà?

Nana nhìn hai túi đồ chỉ thở dài " Ieya-kun, Enma-kun nhiều đồ quá đấy, Tsu-kun cầm không nổi đâu "

Trong khi đó Lambo đang tăng động quá mức nhảy nhót khắp mọi nơi vì được chơi tàu lượn siêu tốc.

" Không sao, bọn con liền cầm, người có chuyện gì gọi con sao mama?"

" Ừ ha, muốn nhờ hai đứa giúp trông coi ba đứa trẻ, mama vừa rút thăm được 5 vé tàu lượn đây nhưng là ba đứa trẻ đi hơi nguy hiểm "

Enma nhìn 5 tấm vé rồi lại nhìn tới Tsuna có chút không nỡ đi a sau đó nhìn Lambo đầy phức tạp. Như cái cách mà Enma đã nhìn bọn họ vào kiếp trước a, ai oán và có phần ghen tị.

" Dạ được a, người ở lại với Tsuna vậy "

Mặc dù không đành lòng lắm nhưng Ieyasu và Enma vẫn phải cùng với I-pin, Fuuta và Lambo đi tàu lượn siêu tốc.

Bọn họ sẽ không nói vì để che trước mắt Nana nên mới trang dễ thương cùng trẻ hóa như vậy đâu.

Nana cảm thán nhìn hai cái túi siêu to trước mắt " Mama liền nghĩ, phòng con sẽ thành cái nơi chưa gấu bông mất "

Nhìn cái đống gấu bông hết con nọ chồng lên con kia thực sự là quá nhiều rồi!

Tsuna cười gượng cầm lấy một con gấu ngồi cạnh Nana, đem cái quạt giải thưởng ở trong túi quạt cho Nana.

[KHR] The Rebirth Of The Sky ( Sửa )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ