chương 27

1.7K 166 12
                                    


“ Cứ trổ hết tài năng ra đi ” Giọng nói non nớt của một đứa trẻ vang lên trong buổi tối dưới ánh đèn đường càng thêm huyền bí bao nhiêu.

“ Tất nhiên, tôi sẽ làm đệ thập hết hồn luôn ” người đàn ông kia khẽ mỉm cười gật đầu rồi biến mất.

————

Ieyasu thu lại căn phòng của mình, anh không có tính là bừa bộn nhưng từ khi đám nhóc bất thường kia đến nhà thì căn phòng của anh trở lên lộn xộn hơn bao giờ hết. Đặt cuốn sách cuối cùng vào kệ sách, Ieyasu nhớ đến cuộc trò chuyện vào buổi sáng. Kyoko đột nhiên muốn đến nhà anh bảo nói chuyện gì đó rất quan trọng. Ieyasu không hoài nghi gì mấy chỉ gật đầu một cái rồi tạm biệt cô về nhà.

Ngài mai, I-pin và Lambo quay trúng thưởng được vé đi chơi nên không có ở nhà, Bianchi thì đi tìm kiếm những nguyên liệu nấu ăn, Fuuta thì về nhà để học cách xếp hạng mới....

.....Và đó là lần đầu tiên anh mong những đứa trẻ ở lại....

“ Tốt quá nhỉ, ngày mai chỉ có cậu và Kyoko ở chung, cậu không thích?” Reborn nghiêng nghiêng đầu hỏi.

“ Không phải, mà sao cậu biết?”

“ Bởi tôi mà sát thủ vĩ đại nhất thế giới ” Reborn đáp lại một câu rồi nhảy lên chiếc võng gần đó ngủ.

Ieyasu chỉ nhún vai cho qua chuyện rồi trèo lên giường ngủ. Nhưng mà....nửa đêm anh nghe thấy tiếng lạch cách ở cửa, mở mắt ra thấy một kẻ áo đen bịt mặt nhìn anh, Ieyasu nhìn lại người kia “ Ăn trộm? Phòng tôi không có gì đâu ”

Người kia bất động, Ieyasu bỗng nhiên cảm thấy cơ thể chịu một trận đau buốt từ gáy truyền đến, đôi mắt nặng trĩu khép lại.

“ Không ngờ gặp trộm mà cậu ta còn có thể dửng dưng như thế ” Reborn bất ngờ xuất hiện phía sau.

“ Chúng ta vẫn làm theo kế hoạch chứ Reborn-san?”

“ Vẫn ” sau đó căn phòng lại một lần nữa rơi vào tĩnh lặng.

Sáng hôm sau, nếu tỉnh lại nhìn thấy có kẻ nằm chết trên giường mình thì sẽ phản ứng ra sao? Tất nhiên là sợ rồi nhưng mà...đối với Ieyasu, người sống với toàn những người kì lạ thì đây cũng chỉ là chuyện bình thường.

“ Reborn, ai đây ” Ieyasu chỉ tay vào người nằm gục trên giường của bản thân, mắt mở lớn như người chết.

“ Chúc mừng cậu đã làm được, bản năng tự phòng vệ đã thức tỉnh tài năng của một sát thủ trong cậu ” Reborn xuất hiện giải thích, hôm nay cậu ta thật lạ, không có kiểu đánh thức bằng phong cách Vongola, không thuốc nổ, nó làm Ieyasu cảm thấy lạ và nguy hiểm.

Và nghe Reborn giải thích, Ieyasu hiểu đại khái vì dòng máu Vongola trong người thức tỉnh nên khi nguy hiểm, cơ thể tự động hóa phản ứng chiến đấu lại với cái nguy hiểm đó.

“ Cuối cùng thì nhìn cậu giống mafia rồi đấy Ieyasu ” Reborn chắp tay ra sau lưng rồi tiến đến chiếc giường.

Ieyasu mắt cá chết nhìn Reborn với cách giải thích khó hiểu “ Cậu lừa tớ đấy à?”

Reborn chỉ dửng dưng bước lên giường lật con người kia lại, trên mặt người kia in rõ hình nắm đấm màu đỏ chót.

Ieyasu đưa tay lên đo thử, vừa khít luôn. Lần đầu tiên trong đời anh muốn đập đầu vào tường vì sự ngu ngốc của bản thân.

[KHR] The Rebirth Of The Sky ( Sửa )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ