C. 55

844 96 7
                                    

Nếu nói ba năm ngắn không ngắn, dài không dài thì tuyệt đối là sai. Ba năm đối với Tsunayoshi là một cơn ác mộng. Cứ ngủ rồi tỉnh, ngủ rồi tỉnh, tỉnh rồi mới phát hiện nó là ác mộng.

Cứ chứng kiến đi chứng kiến lại cái cảnh đêm tuyết trắng xoá ấy là một cách tra tấn nhưng Byakuran nói, đây là cách rèn luyện tinh thần.

Rèn luyện cái gì chứ? Chính là đang nói chấp nhận sự thật đi, nó ở trước mắt đấy.

. . . . . . . . . . .

Hồi chuông thứ hai vang lên, Ieyasu đặt xuống cây bút, nhấc giấy lên thổi một hơi.

Hắn cuối cùng cũng đã có thể chấp nhận được thực tại tàn khốc. Mặc dù biết cái ghế vương vị này mang lại mầm mống tai hoạ cùng oan nghiệt, hắn vẫn muốn thử. Dù sao thì em trai hắn cũng đã ngồi rồi, trải qua trăm vạn đen tối, hắn không thể?

" Sao rồi, có tin tức gì chưa?"

Reborn ngồi trên ghế, kẻ này là Môn ngoại cố vấn nhưng cả năm đều chẳng bao giờ thấy bóng dáng trong tổng bộ, luôn kiếm lấy bất kì lí do nào để đi đấy đi đó. Ieyasu chả biết tỏng ra, hắn chẳng muốn nói thôi.

Kẻ kia lắc đầu, gương mặt ngày càng trở nên thâm trầm " Biến mất rồi "

Ieyasu khẽ ồ lên một tiếng " Đã nói ba năm, là các người quá nóng vội. Thời gian ba năm cũng chẳng còn bao nhiêu, gấp gáp cái gì?"

Reborn hừ lạnh, con tắc kè hoa nhảy loạn một hồi rồi dừng lại trên ngón tay của hắn " Lòng lang dạ sói, mỡ dâng miệng mèo "

" Ha ha? Các người không thế? Đều nói chúng ta cùng chung loại người, đừng có chó chê mèo lắm lông "

" Đừng đánh đồng ta với bọn họ "

" Giống nhau cả thôi "

Cơn gió thổi mạnh qua, những cánh hoa hồng bị thổi tung lên, bay vào trước cửa phòng.

. . . . . . . . . . . . . .

Tsuna ngồi trên ghế dài, chân chần tùy ý thả lỏng đung đưa, bụng rỗng đói meo đang chờ được lấp đầy. Y khẽ thở dài.

" Byakuran, tôi đói lắm rồi đấy, anh định làm cái trò gì đấy?"

Byakuran đang loay hoay chỗ tủ quần áo, ánh mắt đánh qua một lượt " Hôm nay về come out với bọn họ, phải mặc đẹp một chút "

Tsuna đứng dậy khẽ vươn tay " Cũng không biết bọn họ có nhận ra không nhỉ?"

" Xuỳ, không nhận ra là một lũ mù "

Sau với lấy một bộ đơn giản " Bộ này chắc được đấy "

Y với lấy, không thèm nhìn mà đi vào phòng thay đồ " Không ngờ mới có 3 năm tôi cao lên không ít?"

Byakuran mệt mỏi ngồi xuống ghế " Đừng nói cao hơn, cái khí chất của em kia kìa cũng quay về rồi, cả tuổi nữa "

Tsuna khẽ hừ một tiếng, tuy nhỏ nhưng vẫn có thể lọt vào tai kẻ ngồi ngoài kia " Ba hoa chích choè, nói ba năm, ai mà ngờ được anh chỉ dùng 1 tháng?"

Hắn cười khẽ một tiếng, âm thanh trầm thấp vang cả căn phòng " Em nghĩ xem, bọn họ lượn lờ tiếp cận xung quanh em bao lâu? Tôi đâu được xuất hiện? Nên phải đòi lợi nhuận chứ?"

[KHR] The Rebirth Of The Sky ( Sửa )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ