chương 34

1.4K 159 14
                                    


Bữa ăn sáng thật yên bình, không ồn ào, náo nhiệt.

Đó là những gì Ieyasu nghĩ sau ngày hôm qua. Đệ Cửu muốn tiến hành quyết đấu 1 vs 1, giữa Xanxus, con trai Nono và Ieyasu, con trai Iemitsu. Trọng tài lần này là người thuộc Cervello phục vụ trực thuộc dưới quyền Đệ Cửu. Bằng cách này sẽ không làm phật lòng các thành viên trong gia tộc.

Ieyasu vẫn có thể cảm thấy lạnh sống lưng khi nhìn vào đôi mắt màu đỏ rực đó, nó mang lại cảm giác chết chóc. Mặc dù không nhìn anh nhưng đôi mắt đó vẫn mang gì đó là căm ghét đối với hộ vệ của anh. Ieyasu tự hỏi, bọn họ đã làm gì?

“ Ieya-kun, con có tâm sự sao?” Nana lo lắng nhìn Ieyasu nãy giờ buồn rầu ngồi vào bàn ăn trầm tư.

“ Không có gì đâu mẹ ” Ieyasu lắc đầu đứng lên cầm lấy cặp sách “ Con đi học đây ”

“ Vậy tạm biệt Ieya-kun / Tạm biệt aneki!”

Tsuna nhìn Ieyasu bước ra khỏi nhà thì chỉ thở dài một hơi. Ngày trước Tsuna còn run rẩy nữa, không dám đối mặt với sự thật trước mắt.

Tất nhiên cả Bianchi và Fuuta trên bàn ăn đều hiểu rõ. Cái bọn họ sắp đối mặt sẽ là một thử thách lớn.

Fuuta nhìn chằm chằm Tsuna. Tuy rằng có kí ức thì sao? Có một ắt sẽ có hai. Huống chi, mọi việc đều xảy ra có sai lệch so với kiếp trước. Đứa nhỏ khẽ bặm môi, nếu như Varia có kí ức, thì sẽ rất phiền.

Trận chiến mở đầu sẽ là trận chiến của thủ hộ mặt trời. Tsuna rất mong sẽ được xem lại nó.

Ieyasu trên đường đi đến trường thì gặp Yamamoto và Gokudera cũng đang đến trường. Như mọi lần, Yamamoto sẽ đến đập vào lưng anh một cái và Gokudera sẽ lại điên tiết lên chửi Yamamoto không tôn trọng Ieyasu.

“ Này hai người.....” Ieyasu hắc tuyến đầy đầu nhìn một Yamamoto ha hả cười trước một Gokudera hăng máu chửi, nghe Ieyasu gọi, cả hai liền quay lại.

“ Có chuyện gì sao Juudaime? ”

“ Trận đấu tối nay....các cậu chuẩn bị thế nào rồi?” Ieyasu ngập ngừng đề cập đến. Không phải là lo lắng quá mức, chỉ là lo lắng bọn họ không tiếp thu nổi thôi.

Ngay cả Yamamoto bạn thân từ mẫu giáo của Ieyasu cũng nhận ra điều đó, Ieyasu cũng khá là lo lắng tới trận chiến vào tối nay.

“ Không sao đâu ”  Yamamoto nắm chặt tay lên tiếng thể hiện sự quyết tâm.

Gokudera chỉ tươi cười và trả lời chắc nịch “ Chúng ta nhất định sẽ chiến thắng ”

Ieyasu nhìn cả hai, trong lòng bỗng dưng thấy nhẹ nhàng hơn, đúng như Tsuna nói, anh nên tin tưởng những người xung quanh hơn.

“ Aneki, anh phải biết tin tưởng những người xung quanh ”

“ Biết đâu, một ngày nào đó em không ở bên cạnh anh, thì anh sẽ chẳng còn ai để tin tưởng nữa ”

“ Đặt quá nhiều niềm tin vào một người cũng không phải là tốt ”

Đúng vậy, anh sẽ tin tưởng một lần nữa, như lời em nói Tsu...nhưng...nếu là em, anh nguyện đặt cả trái tim.

[KHR] The Rebirth Of The Sky ( Sửa )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ