chương 24

1.7K 198 12
                                    


Chương 24 : Hai ngọn lửa.

Ieyasu cảm thấy bất an khi bước vào tòa nhà đổ nát này, xung quanh không có gì cả, chỉ có bốn bức tường và có những vật dụng sẵn có của một căn phòng. Mukuro đã cho chặn hết tất cả các cầu thang để ngan chặn cho nhóm của Ieyasu tiến vào.

“ Xem ra chúng rất tự tin với trận chiến này ”

Ieyasu ngó ngang ngó dọc một hồi rồi đáp với Reborn “ Phải thật cẩn trọng ”

Bọn họ đi tất cả các căn phòng nhưng cũng chẳng thấy một cái cầu thang nào cả, tất cả đều bị sập...à không, còn một cái. Nó là loại thang gỗ thoát hiểm thường.

Rè rè.

!?

“ Là hắn, tên xài yoyo ” Gokudera ngạc nhiên nói, không phải hắn bị thương rất nặng sao? Gokudera lôi ở trong người đống bom quăng về phía Chikusa, đống bom đó không nổ, chỉ tỏa ra khói để che đi tầm nhìn của Chikusa.

“ Khói?”

“ Cứ để hắn cho tôi ” Gokudera đứng chắn trước Ieyasu, vẻ mặt cực kì nguy hiểm.

“ Không được, nhỡ đâu tác dụng phụ của muỗi ba vòi chưa hết, nó có thể phát tác lại ” Bianchi lo lắng nói với cậu em ngu ngốc và liều lĩnh kia.

“ Em biết mà aneki ” Gokudera chỉ cười nhẹ, đó chính là lí do mà Gokudera xuất hiện ở đây.

“ Đi thôi Ieyasu ” mặc cho sự lưỡng lự của Ieyasu, Gokudera lên tiếng đuổi người. Ieyasu đành thở dài bước đi “ Nhớ phải sống sót nhé, sắp đến sinh nhật Tsu rồi đấy ”

Gokudera vui mừng quay lại phía sau “ Tất nhiên rồi, đến lúc đó tôi sẽ có mặt ”

Đợi cho khói tan hết, ba người kia cũng đi hết, Gokudera mới nghiêm túc quay nhìn Chikusa “ Ngươi để cho bọn họ đi dễ dàng vậy sao?”

Chikusa đẩy gọng kính nhìn Gokudera “ Đó là mệnh lệnh của Mukuro-sama ”

Bên Ieyasu, hiện tại Ieyasu đang tìm cách lên lầu ba, nơi này từng là rạp chiếu phim, nhìn nó hiện giờ âm u không khác gì nơi bỏ hoang mà nó là nơi bỏ hoang thật. Đẩy cánh cửa, Ieyasu nhìn thấy thiếu niên mà mình đã gặp.

“ Là cậu?”

“ Này Ieyasu, quen hắn sao?” Reborn ngờ vực nhìn vào Mukuro ngồi trên ghế, bên cạnh góc khuất chỗ chiếc rèm có một bóng hình khác, thấp nhưng nhìn không rõ.

“ Không có ” Ieyasu lắc đầu phủ nhận, chỉ là gặp nhau một lần, không tính là quen được.

“ Vongola đệ thập ” Mukuro bất chợt lén tiếng nhìn Ieyasu bên dưới, hai mắt giao nhau.“ Chúng ta gặp lại rồi, xin giới thiệu, tôi là Rokudo Mukuro thật ”

Phía sau, cánh cửa căn phòng bỗng khép lại, một thân ảnh nhỏ hiện ra trước mắt...

——————

Chikusa liên tục bị bom của Gokudera đả thương, cơ thể chằng chịt những vết thương lớn nhỏ, tưởng chừng như trận đấu sẽ kết thúc, Gokudera bất chợt ôm ngực lùi về phía cửa sổ.

“ Chết tiệt, sao lại là lúc này?” Gokudera chửi thầm, dựa vào lan can nhưng không hề biết, phía sau kia chính là một bóng người đang trực trào lao đến.

[KHR] The Rebirth Of The Sky ( Sửa )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ