Tsuna đôi mắt vô hồn ngước lên nhìn người bước vào, bản thân vô diện biểu tình.“ Aha, lâu quá không gặp ” Basil gãi đầu cười gượng, thật ngại ngùng đâu, mà cũng thật thương tâm.
Là Basil, thật lâu không gặp...
Đôi mắt Tsuna khi đó lóe lên sự vui tươi dù chỉ một lúc. Chứng kiến hết thảy Reborn, Nana, Iemitsu, Basil, Chrome, Haru, Fuuta, Bianchi vẫn yên bình sống mạnh khỏe.
Basil buồn bã bước đến, rốt cục sau khi anh chết bọn họ đã làm ra những chuyện gì? Nhìn người thật đau.
“ Xin lỗi, tôi đã không thể hoàn thành lời hứa thay Reborn-san đi hết con đường cùng ngài ”
Tsuna nghe câu nói, đôi tay run rẩy vươn lên, câu nói đó...
“ Xin lỗi...vì không thể thay Reborn-san đi cùng ngài...”
Lại chính là câu cuối cùng mà Basil nói với cậu. Thật đau, nhìn Basil cả cơ thể quằn quại trong nỗi đau, Tsuna hận bản thân nhu nhược yếu đuối.
Basil thấy vậy vội vàng đưa tay lên phát hiện nước mắt người kia đã tràn ra khi nào, khuôn mặt đau khổ đó rất giống với lúc nghe tin Reborn, Nana và Iemitsu trở đi vĩnh viễn. Khuôn mặt mang vạn phần yếu đuối đó Basil đã tự hứa sẽ không để Tsuna bày ra một lần nào nữa bởi Tsuna là Basil ái nhân một đời bảo hộ.
Anh ôm lấy Tsuna vỗ về, mặc dù hơi vụng về nhưng lại mang cho Tsuna cảm giác an tâm hơn, tất cả chưa ai chết cả, không ai rời xa cậu cả.
“ Không sao, tất cả đều đã qua rồi ”
Đúng vậy, nó đã qua nhưng vết sẹo đó mãi mãi không lành.
Chẳng qua nó sẽ in sâu vĩnh viễn vào tâm người nhắc nhở người đã từng chết đi một lần.
******
“ Chết tiệt, cút!” Hibari tức điên lên chửi thề. Duy nhất một lần trong đời Hibari thực tâm muốn giết quách đi Dino.
Dino chỉ là khuôn mặt lạnh lùng sắc sảo cầm lên roi da ngăn cấm “ Đừng hại em ấy nữa ”
Đã hai ngày sau kết thúc tập luyện, Dino nghe từ Chrome tin tức của Tsuna, tâm đau như cắt muốn thật nhanh quay về nhưng lại bị ngăn cản.
Hibari cũng từ khi biết tin lại biết thêm Dino ở lại để ngăn bản thân về Namimori lại càng tức hơn.
“ Đừng làm tổn thương em ấy nữa ”
Câu thứ hai Dino nói ra bình tĩnh, không gấp rút. Hiện tại đây còn có gì phải gấp rút? Có chuyện gì anh chưa từng chứng kiến qua? Đau đớn của Tsuna, tâm Tsuna chết lặng đi cũng đã từng chứng kiến.
“ Kẻ hại em ấy chết đi là cậu, giờ còn muốn một bước nữa hại chết em ấy?”
Hibari nếu như là độ tuổi 17,18 sẽ cầm lên tonfa dí cổ kẻ nói ra câu đó. Chắc chắn sẽ là cắn chết người đó rồi tiếp bước nhưng đây là Hibari đã sống đến một đời, chín chắn tự trọng, suy nghĩ hắn đều có, chỉ là lần này có chút đặc biệt.
“ Động vật nhỏ là ta giết, đúng nhưng lần này ta muốn là bảo vệ em ấy ”
Bởi cũng giống như Basil, Tsuna là Hibari ái nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR] The Rebirth Of The Sky ( Sửa )
General Fiction- Định kéo mỗi chương lên 2000 chữ nhưng thôi, tui đã bỏ cuộc - Tsunayoshi đăng vị năm 17 tuổi, trở thành vị Boss trẻ nhất trong lịch sử. Một ngày nữ Mary sue xuất hiện hãm hại khiến cậu chết thảm trong tay đám hộ vệ. Sau cái chết của năm 27 tuổi, c...