Dẹp cái phiên ngoại bỏ trốn kia qua, chương này tui ủ lâu rồi, giờ mói đăng lên!
. . . .
Sakura Iris tới rồi.
Kì thật nó là chuyện mà ai cũng có thể dự đoán trước nhưng đến quá đột ngột. Đến vào đúng ngày sinh nhật của Tsunayoshi.
Khi mà Timoteo dẫn theo một đứa con gái tới bữa tiệc, phản ứng đầu tiên của những người dự tiệc là bàn tán. Một đứa con bị bỏ qua bây giờ mới được phát hiện và mang về.
" Ta thật xin lỗi vì đã làm phiền tới cháu, ta đã quá già để có thể chăm sóc cho đứa cháu gái này, cháu còn trẻ nên đành nhờ cháu vậy "
Ieyasu không rõ tư vị lúc đấy thế nào cả, chỉ thấy một trận khó chịu trong lồng ngực. Một đứa con gái tới nơi này, không những thế nó còn là nguyên nhân khiến Tsu đau khổ.
Ieyasu ánh mắt đầu tiên nhìn Tsuna. Đứa nhỏ không nói gì, chỉ mỉm cười và đứng một chỗ. Mặc dù đây là sinh nhật của bản thân nhưng ngay từ đầu đã bị kẻ kia cướp hết ánh nhìn. So sánh sinh nhật em trai boss Vongola và một đứa con gái bị bỏ rô bên ngoài giờ mọi í nhặt về được có khả năng tranh chấp cái ghế đế vương vĩ đại kia thì cái nào đáng quan tâm hơn?
Ánh mắt Ieyasu lạnh lẽo, anh mỉm cười " Thưa Timoteo kính mến, việc ngài nhờ cháu nhất định sẽ hoàn thành rồi ạ, ngài đi đường xa chắc cũng mệt mỏi rồi đi? Cháu sẽ gọi người đưa ngài lên phòng nghỉ ngơi "
Timoteo mỉm cười " Được chứ, phiền cháu rồi "
Đôi mắt Ieyasu lạnh lẽo lướt qua Sakura Iris. Cô ta cũng cảm thấy, cơ thể chạy qua một dòng nước lạnh tới thấu xương.
Không chỉ thế, còn có rất nhiều ánh mắt khác. Không phải là xem trò mà thực sự muốn giết cô ta. Sakura Iris ngẩng đầu, ánh mắt giết người của Xanxus xuất hiện trong tầm mắt. Lạnh lẽo giống như từ hầm băng bước ra.
Nơi này, thật sự không giống so với kí ức của cô ta.
Ngay kể cả, vị ' anh trai ' ngu dốt chỉ biết cảm thương cho kẻ yếu cũng chẳng phải Tsunayoshi Sawada mà là một kẻ lạ hoắc.
Mà kẻ lạ hoắc này lại muốn giết cô ta.
" Xin lỗi các vị vì chuyện của gia tộc mà làm ảnh hưởng tới nhã hứng thưởng thức buổi tiệc ngày hôm nay, các vị cứ tiếp tục "
Cô ta không phản kháng, để mặc bản thân bị đám người hầu mang đi tới phòng nghỉ.
Bữa tiệc lại được tiếp tục nhưng vẻ mặt Tsuna vẫn không có gì là vui vẻ cả.
" Cười lên "
Tsuna ngẩng đầu ngạc nhiên. Xanxus bực tức nhắc lại " Mỉm cười lên, đừng có trưng cái mặt đưa đám đấy trước mặt ta "
" Xanxus . . . anh, thôi, em chỉ không nghĩ tới cô ta lại tới sớm như thế "
" Hừ " gã ta không để ý lắm tới cô ta. Tsuna mỉm cười " Được được, tôi cười rồi đây "
". . . Thế mới tốt "
Từ hôm đấy, Tsuna sống chung mái hiên với Sakura Iris nhưng dường như, sự xuất hiện của cô ta cũng không khiến cuộc sống của Tsuna mất đi thú vui được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR] The Rebirth Of The Sky ( Sửa )
General Fiction- Định kéo mỗi chương lên 2000 chữ nhưng thôi, tui đã bỏ cuộc - Tsunayoshi đăng vị năm 17 tuổi, trở thành vị Boss trẻ nhất trong lịch sử. Một ngày nữ Mary sue xuất hiện hãm hại khiến cậu chết thảm trong tay đám hộ vệ. Sau cái chết của năm 27 tuổi, c...