chương 17

2.3K 225 14
                                    

Đại khái cũng có thể hiểu được là Tsuna 8 năm sau được triệu hoán về quá khứ thay vì là 10 năm sau.

Và sau hơn 1h đồng hồ mà Tsuna* vẫn chưa thể về tương lai, cái đau ở đây là đã đến giờ cơm tối, không thể để Tsuna* xuống gặp Nana được.

“ Không sao, chuyện này để Haru giải quyết ”

Cô gái tên Haru đột ngột xuất hiện trong phòng Ieyasu rồi lên tiếng nói bản thân có thể giải quyết chuyện này.

“ Lần sau đừng đập cửa như thế Haru-nee ”

Cậu lắc đầu nói rồi quay vào bên trong. “ Em muốn gặp Kyo-nii ”

“ Tại sao, Tsuna-nii?”

Tại sao ư? Ở tương lai, mấy người có biết rằng Kyoya là một bao cát vô cùng hữu dụng để giải quyết cục tức đó.

“ Lâu rồi không gặp Kyo-nii nên có chút nhớ ”

“ Tsuna, bây giờ cậu phải học, đừng để bị xao nhãng ”

Như biết Reborn hiểu lầm gì đó, Tsuna* bế Reborn ngồi lên đùi, giọng nói ủy khuất cùng cái bĩu môi xuất hiện.

“ Không có, Reborn như người già vậy, cẩn thận không có ai yêu ”

“ Không ai yêu, tôi yêu ”

Thiếu nữ tóc hồng xuất hiện, Bianchi trên tay là Poison Cooking đá cửa bước vào.

Và tuyệt vời, nhìn phòng của Ieyasu như cái phòng khách vậy.

“ Bianchi-nee ” cậu vui mừng reo lên cho có lệ, cái kia ở tương lai Bianchi thực sự là chỉ số nguy hiểm cao ngất ngưởng không ai dám chọc đến, Hayato nhìn thấy còn phải xách dép chạy xa.

“ Tsuna? Tương lai?” Bianchi nghi hoặc nhìn cậu, người này thật sự là rất khác đi, làn da cùng gương mặt có chút hồng hào, nhìn cơ thể thế kia chắc chắn là được vỗ béo không nhanh.

“ Lambo-sama đau, Tsuna...” Lambo lên tiếng giữa dòng người, bản thân đau đớn ôm lấy đầu khóc lóc thảm thiết không ngừng.

“ Hahi, kẻ nào dám bắt nạt Lambo?” Haru chạy đến ôm lấy Lambo đang khóc kia, bản thân liên tục sỉ mắng Ieyasu bạo hành trẻ em.

“ Tsuna...tương lai tôi thế nào?” Reborn giờ mới đúng trọng tâm hỏi đến sự việc, kì thực hắn muốn hỏi lâu rồi nhưng mà nãy giờ toàn bị cắt ngang thôi.

Tsuna* thở dài, tương lai là tất cả đã lấy lại được kí ức nên chuyện có chút phức tạp xảy đến, mặc dù không nhiều lắm nhưng là cái quan trọng để Vongola hùng mạnh phát triển.

“ Reborn tương lai kì thực vô cùng đáng sợ ”

Tsuna* cũng chỉ nói được những từ này, không lẽ phải nói là tương lai Reborn có những cái bài giảng hay hành động mà không ai ngờ đến nhất?  Không chỉ mình Reborn đáng sợ mà là tất cả những người xung quanh cậu đều đáng sợ. Bọn họ bày ra vẻ mặt âm u, cứ nhìn chằm chằm những kẻ đến gần cậu?

“ Rất tốt ”

Nhận được câu trả lời, Reborn hất cằm kiêu ngạo, xem ra tương lai hắn cũng huấn luyện Tsuna* rất nghiêm khắc đi.

[KHR] The Rebirth Of The Sky ( Sửa )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ