Chapter 16 - Felicity

3.7K 86 9
                                    

RICHARD'S POV:

'Hey there baby". Masaya kong bati kay Amanda. Nakaupo na ako sa gray leather couch niya. Maganda ang design ng bahay niya. The color motifs are black, gray and white. It suits her minimalist personality. Hindi kasi siya pa girl na kagaya ko.

"Hey! That's my popcorn." Agaw niya sa kinakain ko. She was wearing a summer short and a gray Abercrombie hoodie. She looked so MATON yet in a hot sexy way.

"How did you get in here?" Nakataas ang kilay niyang tanong. Sabay layo sa akin dala ang popcorn.

"Oh, that was easy. First may paa ako para maka --- wait," I paused for a while kunwari ay nag-iisip. "That's 1 2 3 4 5 – yah, five step to be able to stand in front of your door. Plus, a little bit effort to decode your password and whaaalhahh! I'm here eating popcorn. Oh, zaarrriii, your popcorn pala". Bakla from head to foot kong explain sa kanya.

"Ah ganun!" Binato niya ako ng tsinelas. buti na lang nasalo ko agad. Kaso hindi ko naagapan yung pangalawang tsinelas niya tumama tuloy sa ulo ko.

 "Araaaayyyy namaaaan ZZZZsshheeeeeIt"

Tumayo ako at malakas ang loob na nagtaray sa kanya "Pinisti ka Amaldita ka! Humanda ka sakin, Iba-Brazilian wax ko yang ulo mo!"

Mabilis akong lumapit sa kanya na nakataas ang dalawang kamay para kunwari ay sasabunutan siya. Ngunit bago ako makalapit ay may kinuha siya mula sa kanyang likuran at walang sabi sabi ay itinutok ang baril na RAVEN 3 CALIBER 40  sa mukha ko. Ang mga kamay kong naka arte ng pang sabunot ay napalitan ng kamay ng pagsuko.

"Ayyy P*tang *na!" Napatalon ako sa gulat sabay sa aking pag sigaw. Umurong bigla ang mane ko.

"PITING INI MI Amanda, nagkikipagbiruan lang naman!" Nanlalaki ang mata kong sabi.

"Maka react ka! Buhay ko na agad ang kapalit!" Nakataas pa rin ang isang kamay ko, habang ang isa ay nakahawak sa aking dibdib.

"Upo." She commanded. I was trying to annoy her, kaya hindi ako gumalaw.

"Upo sabi!" Sigaw niya. Sabay kasa ng baril.

Natataranta naman akong umupo at parang batang niyakap ang throw pillow. "Eto na nga! Nakaupo na! Nakaka-stress ka talagang kasama!"

"May regla ka ba ngayon? Ang init kasi ng ulo mo eh. Nagkakaganyan lang naman tayong mga babae kapag may monthly period tayo". Sabi ko sa kanya.

"Feeling may matres ka na naman dyan. Eh ang laki-laki ng bird mo, hindi ko nga magawang isubo lahat, tapos nakakangawit kaya sa panga pag bini-bj kita. Feeling ko nga malaki pa sa bibig ni Anne Curtis itong bibig ko kakain d'yan sa hotdog mo na di naman maubos ubos" Walang preno reklamo niya at with matching masahe pa sa panga niya.

RICHARD CROW (Guns & Perfume) - CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon