RICHARD'S POV:
"Hey Richard, Teka. Teka. Kaninong bahay yan?" Turo ni Amanda habang pababa kami ng motorsiklo ko.
Ang itinuturo niya ay ang apat na palapag na bahay ni Robert. The house has a straight and masculine design; the walls are made of a two way mirror type of hi-end quality glass, kung saan kapag nasa loob ka ay makikita mo ang buong kapaligiran sa labas, samantalang kapag nasa labas ka naman ay makikita mong dark green and hunter green brick type ang walling ng bahay. The interior design of the house has a royal green motif.
"Kay Robert". Sagot ko, habang inaalis ang kanyang helmet. I guide her inside the house.
Ground / First Floor: Living room, dining, gym and entertainment room.
Second Floor: Master's bedroom and three guest rooms.
Third Floor: Robert called it the "REALM OF TEMPTATION"
Fourth Floor: Robert called it the "INFERNO'S SEDUCTION"
"How come Robert have two big houses, pero ikaw, sa isang maliit na condo unit lang nakatira?" May himig na naman ng panlalait ang tanong niya.
"No offense". Mabilis niyang bawi. Napangiti ako sa kanya.
"None taken" Magkahawak kamay naming nililibot ang bahay ni Robert.
"Maraming bagay ang hindi mo aakalain tungkol sa kakambal ko. He likes to collect and invest on properties. Parang nagustuhan niyang gayahin si Chef Jaden, he also wanted to have his own island". Patuloy na pag kukwento ko habang paakyat kami sa 2nd floor.
"Eh ikaw? Teka nga.. I don't get it. Sa pag kaka-alam ko kuripot ka ah! .....Eh, bakit mas mahirap ka pa kay Robert? Where do you put all your money?"Huminto siya at hinarap ako na nakapamaywang at nakataas ang kilay.
"Hoy, Amaldita wag mo akong tignan na para bang ang iniisip mo ay nag wawaldas ako ng pera sa mga boylets.. Excuse me... Hindi ako cheapipay!" Mataray kong sagot. Sa likod ng isip ko ay ngumingiti ako.
"Weeeeh! Tell me the truth". Matapang na tingin naman ang binigay niya sa akin.
"Here's the deal. Will stay here for today and up until matapos ang renovation ng condo unit ko, and then after that, may surprise ako sayo. Plus, doon ko na rin sasagutin yang mga katanungan mo". Kinindatan ko siya, para kiligin ang gaga. Ngumuso naman siya, halatang mahilig sa surprise ang bruha. She was about to say something ng pinigilan ko siya.
"Ah! Shhhsss! Let's go" Nag patiuna na ako sa pag lakad. Hindi naman nag tagal at kasunod ko na siya, kung bakit ko alam? Simple lang naman, dahil ang punyemas na kamay ni Amanda nakahawak at nilalamutak na naman ang bootylicious kong pwetan.
Napatigil ako. "Ammmaannnda gggrrrrrr! Ang kamay mo!" Huminto rin siya at lalo pang diniinan ang pag dakma sa pisngi na pwetan ko.
"Eto ba?" Sabi pa niya. Huminga ako nang malalim. Bago nag-salita.
"Leche ka palagi mo na lang nilalamas ang left side booty... Yun kabila naman, para pantay.. Mamaya mo nyan parang boobs ng inahing baboy na ang pwetan ko hindi na pantay pantay. Pinisticles ka!" Hinila ko siya sa kabilang side para yung kabila naman ang pag tripan niya. Isang malakas na tawa ang narinig ko sa kanya. But instead of touching my ass, she jumps at my back, and I held her tight as I gave her a piggyback ride. She was kissing my ear, murmuring sweet elicit words that makes me shiver. Kilig to the bones tuloy ako sa buong tour namin ni Amanda sa bahay ni Robert.
BINABASA MO ANG
RICHARD CROW (Guns & Perfume) - Completed
Genel KurguAmanda Raven: Siya ang pumalit kay Silver Demonteverde bilang Chief Officer/Director ng Oversight. At kagaya ni Silver Demonteverde, hindi matatawaran ang kayang galing pagdating sa pakikipaglaban at pamumuno sa kanyang tungkulin. Richard Crow: Siya...