Chapter 35 - Love Me Like You Do

3.7K 99 16
                                    

RICHARD'S POV:

I saw a man pointing a gun at Amanda, while she's battling with two notorious men.

She's Amanda Raven, a very good fighter. -No, let me rephrase that. She's the top caliber agent / officer of Oversight. She's Silver Raven's (Silver Demonteverde) successor.

A beautiful half Filipino half Indian American woman, with a very sexy physique, a waist length hair and pointed nose, thick eyelashes and luscious lips, eyes that's express seduction every time I looked at her.

Mabilis kong binaril ang lalaki sa kanyang binti. Patakbong akong lumapit dito at sinuntok siya sa kanyang panga na agad naman niyang ikinatumba. Then I hear Amanda shouted.

"It's that all you got wimp?" She shouted in her sexy American accent, and made a very sexy posture while both hands where planted on her waist. Tulog na pala ang dalawa niyang kalaban. Nang laki ang aking mata ng makita kong may isang kalaban sa kanyang likuran.

"Behind you!" Sigaw ko. Mabilis siyang sinakal ng lalaki sa kanyang likuran. I was about to run towards her pero I saw her make her move.

Hindi natinag si Amanda at pinaling niya ang kanyang mukha patagilig upang magkaroon ng pagitan para malantad ang mukha ng kalaban, sabay sipa ng kaniyang kanang paa pataas at umabot sa mukha ng kalaban ang kanya stiletto shoes, Bulls-eye, nasapul ang mata nito. That move was enough para makawala si Amanda, and then she faced the man, twisted his head leaving the man lifeless.

She smirked then looks at me and said. "Am I great, or am I really, really great?" Mayabang at naka-pamaywang niyang sabi sa akin.

Muli ay may dalawa pang kalaban na papalapit sa kanya.

She called me. "Hey wimp, show me what you got!" she commanded.

Tumakbo ako ng matulin palapit sa kanya. Ginamit ko rin ang pader upang maka bwelo ng pagtalon at para pabagsaking ang kalaban gamit ang flying kick. Nag landing ang paa ko sa mukha ng kalaban na nag resulta ng pagka-dislocate ng panga nito at walang malay na bumagsak sa sahig.

Sunod naman ay inagaw ko kay Amanda ang isa pa niyang kalaban. I gave him an upper cut before giving him a roundhouse kick, at kagaya ng iba pa ay nangingisay na rin ito sa sahig.

"Bravo, that kick was so sexy Richard". Komento niya, while she smiles and claps at the same time.

I smiled back pero narinig namin ang malakas na sigaw mula sa mga parating na mga kalaban.

Umatras kami sa isa't isa ni Amanda hanggang sa makadikit na ang aming mga likod. Pinalibutan kami ng mga goons na may mga hawak na kadena. Ang iba naman ay may hawak na patalim, habang ang iba ay may hawak na tubo. Samantalang si Amanda naman ay hawak ang puwet ko at pinipisil pisil pa ito.

Whaaattt....Sheett..Nilalamas na naman ni Amanda ang puwet ko, wala talagang pinipiling oras ang hitad na babaeng ito. Kahit sa gitna ng pakikipaglaban hindi mapigilang pagnasaan ang katawan ko.

"Amanda, Letsugas kang hitad ka!!!!" Tumitili at nag papadyak kung sabi.

"Kadiri ka! Please stop harassing my innocence!" Inabot na kamay ko ang buhok niya at hinila ito, nawawala ang pagka macho ko kapag mino-molestya ako ng lesbianang ito.

"Whaaat! I was just touching it for good luck; and well, some old habit never dies". Pa-inosenteng wika ni Amanda sabay kibit ng balikat.

Kahit pa nga nakatalikod kami sa isa't isa.I know she's smiling wickedly dahil nakaisa na naman ang bruha.

"Can we kiss one more time bago natin patumbahin ang mga ugly pigs na ito?" Malanding request na naman niya.

"Malandi ka talagang Amanda ka, we're in the middle of our work here!" Tili ko uli sa kanya.

RICHARD CROW (Guns & Perfume) - CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon