Joshua nhìn những viên kim cương lấp lánh được đặt ngay ngắn trong một chiếc hộp hình tròn xung quanh khắc những hình thù cổ xưa tượng trưng cho phù thủy, thân hộp khắc những dòng thần chú bằng cổ ngữ lạ lẫm.
"Những viên đá quý thứ hai của thế giới, Carat". Joshua khẽ khàng cẩn thận lấy một viên kim cương khỏi vị trí nó được đặt sẵn. Ngau tức thì anh liền cảm nhận thấy một luồng sức mạnh được truyền vào linh hồn, thứ sức mạnh ấy không làm anh khó chịu, ngược lại, anh dễ dàng nhận ra năng lực phép thật đang được củng cố, tiếp thêm nữa.
"Vậy làm sao để hấp thụ chúng? Mà cậu có đảm bảo nó có hiệu quả? ". Mingyu nói lên nghi vấn của bản thân.
"Đọc dòng chữ cổ này là được rồi". Joshua chỉ vào thân hộp.
Mingyu gật đầu rời khỏi phòng. Đối với những chuyện như thế này cậu đã có kinh nghiệm từ lần Jin Suk điên cuồng hấp thụ những viên đá Vĩnh Cửu. Sự ảnh hưởng của nó tới người xung quanh vô cùng nguy hiểm, nếu không tránh khỏi bạn có thể bị cắt thành từng khúc thịt thậm chí là thân thể nát tươm chẳng còn một mảnh vụn xương thịt. Dòng khứ hồi vừa rời đi, phía bên trong căn phòng đột nhiên vọng lại một tiếng nổ lớn, căn biệt thự cũ kĩ cũng rung lắc bất ổn định do vụ nổ.
Khoảng chừng vài phút sau, Joshua cùng gương mặt sảng khoái bước ra ngoài.
"May là căn phòng này có vòng bảo vệ không thì chắc cả căn nhà này sập luôn quá". Anh cười nham nhở phủi vết bụi trên vai áo.
"Vui quá nhỉ, vậy giờ cậu nhấc cái chân lên đến gặp ông chú người soi của cậu được chưa? ". Hai tay cậu vắt chéo ngực liếc xéo người vẫn tận hưởng niềm thích thú khi có thêm nặng lượng phép thuật.
"Đi thôi, tôi không muốn nhìn thấy người chú của Hong Jisoo sống dở chết dở đâu". Joshua chỉnh đốn lại niềm phấn khích khi nãy, bước chân dẫn đầu đi trước. Mingyu gật đầu, tay đặt lên vai anh, chưa kịp chớp mi mắt, hai người đã biết mất giữa sảnh biệt thự rộng lớn hoang vu.
Nhờ năng lực được tiếp thêm, anh và cậu đã được dịch chuyển tức thời đến đích nhanh hơn mọi lần, cũng phần nào phục vụ cho kế hoạch đánh liều này. Giải thoát Hong Juno, ngay trước mắt của Jin Suk.
Joshua chuẩn bị một lớp tàng hình cho cả mình, Mingyu và dùng một hình ảnh khác đánh lừa hắn. Ngay khoảnh khắc hai người xuất hiện, trong căn phòng giam bê bết những vũng máu đã đông lại vung vãi khắp sàn, lần theo vệt máu hai người có thể thấy thân thể tàn tạ của người đàn ông. Gương mặt hốc hác, quầng thâm dưới mắt đen xì, quần áo rách rưới, hơi thở đứt quãng cố hô hấp đều đặn. Còn Jin Suk hắn trông thật thảnh thơi mân mê từng đồ vật dụng cụ phẫu thuật của bác sĩ ở góc phòng. Dường như ông trời vẫn thương ba người bởi giờ phút này hắn đang cặm cụi với mấy thứ dao kéo kia mà quay lưng về phía bọn họ.
Nắm chặt cơ hội, chớp lấy thời cơ, Joshua nhanh chóng tiến tới đặt tay lên bả vai gầy gò ấy.
"Ai đó? ". Bỗng hắn quay phắt lại, đôi mắt đỏ long sòng sọc nhìn chằm chặp ba người.
Không do dự, anh tức khắc vận chuyển phép thuật dịch chuyển, đưa cả ba trở về khu biệt thự của Seungcheol.
Căn phòng giam trống hốc chỉ tồn tại sự tức giận ngút trời của Choi Jin Suk.
BẠN ĐANG ĐỌC
「SeokSoo | Blood.」
RandomSummary: Hong Jisoo là một chàng trai trẻ với ước mơ là một nhà báo, trong thời gian thực tập anh đã biết được một sự thật, một sự thật che giấu bấy lâu nay, một bí mật được che giấu và sứ mệnh của anh là tìm ra câu trả lời. Pairing: Lee Seokmin x H...