Trên cuộc đời này bạn có bao giờ tự hỏi về vận mệnh của mình hay không? Có lẽ nhiều người sẽ cho rằng vận mệnh của họ chính là học một cách tài giỏi, đỗ vào một trường đại học danh giá để có bằng tốt nghiệp tốt nhất rồi tìm một công việc thích hợp, cưới một người chồng một người vợ, sinh một đứa con trai, con gái kháu khỉnh xinh gái đẹp trai đáng yêu, lớn lên cùng con cái, trở thành bà nội, bà ngoại, ông ngoại ông nội và an yên chết đi. Một cuộc đời trọn vẹn ai mà chẳng mong muốn điều đó, nhưng điểu đó sao mà xa vời với nhiều người vậy?
Giống với Jeọnghan, Soonyoung cũng có một tuổi thơ đầy sự rẻ mạt như bán thân, bị ruồng bỏ. Anh là một đứa con ngoài giã thú, cha của anh, ông là một chủng tộc hùng mạnh nhất thế giới Ma cà rồng nhưng tình cảm của ông lại đặt trên người con gái loài người, không vì thân phận bạn đời nhận định hay bất cứ thứ gì tác động mê hoặc. Mà là... Yêu từ cái nhìn đầu tiên.
Ông sở hữu một gương mặt điển trai lai láng sáng sủa, ai nhìn cũng mê mẩn, ra đường mọi người nhìn ngắm ngó nhìn nhận ông là con rể của mẹ mình, nhận là một người chồng mai này sẽ có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh ông,.. Lời khen dành cho ông không đếm xuể. Nhiều phụ nữ xinh đẹp kể cả Ma cà rồng thuộc chủng tộc lớn mạnh hay phụ nữ là con người bình thường với ngoại hình thuộc hàng tiêu chuẩn vẫn không lay chuyển con tim sắt đá của ông. Trừ người đàn bà tệ bạc kia.
Kẻ đàn bà hám của, hám danh vọng tiền tài của cha anh, đồng ý lời kết hôn, trở thành một người vợ mẫu mực bên ngoài, tâm địa ác quỷ bên trong. Bà từng chút vón xén tiền bạc của ông mà ông không chút nghi ngờ. Tình yêu mù quáng của ông dẫn đến tất cả Ma cà rồng khát máu đều khinh bỉ tột cùng, họ hàng không một ai tiếp nhận mà trực tiếp khai trừ mọi quan hệ với ông.
Lúc anh sinh ra, nửa tài sản đã nằm gọn trong lòng bàn tay người đàn bà dơ bẩn yêu vì tiền kia, đủ cho bà ta sống thêm một đời chồng giàu sang hơn ông cùng một gia đình mới, có tài sản để lại cho con nối dõi.
Còn Soonyoung và cha, bị bỏ lại. Ông vì sự việc ấy mà bị bức tới phát điên. Ông không ngừng uống rượu, dấn thân vào các tệ nạn xã hội, mại dâm, hút chích ma túy,.. Nhưng khổ nỗi thân phận Ma cà rồng sức mạnh hơn con người bình thường tỉ lần, những chất kích thích chỉ kéo dài một tiếng là hết tác dụng. Ông kiệt sức đau đớn nằm sõng soài trên nền nhà lạnh lẽo mà ôm mặt khóc.
Do ăn chơi vô độ, tiền bạc cũng vơi dần, hại anh, một đứa trẻ bị mẹ ruột mang nặng đẻ đau chỉ vì vài đồng bạc sinh ra ruồng bỏ lúc vừa tròn năm tuổi, cái độ tuổi một đứa trẻ hạnh phúc sung sướng tận hưởng cuộc sống bé thơ, ngây ngô. Bọn trẻ hàng xóm nói vì anh không mẹ nên nói anh là một thằng con trai ngoài giã thú, đánh đập anh, có lần, sự nhịn nhục hóa anh thành một kẻ điên, tóm lấy cổ một đứa trẻ hút cạn máu của nó. Bọn trẻ vây xung quanh khiếp sợ mà chân cẳng đứng im một khắc cũng không thể di chuyển chạy trốn. Giữa ban ngày, hơn năm đứa trẻ chết dưới đôi răng nanh sắc nhọn, thân thể khô khan chỉ còn xương xẩu, máu trong cơ thể không còn một giọt. Ai nhìn cũng che miệng nức nở.Anh thỏa mãn, thích thú cười cợt lau khóe miệng sót lại một dòng máu tươi rỉ xuống chiếc áo sờn cũ rách rưới. Xoay người rời đi với tốc độ khác thường, một tốc độ camera chắc chắn không tài nào bắt được.
BẠN ĐANG ĐỌC
「SeokSoo | Blood.」
RandomSummary: Hong Jisoo là một chàng trai trẻ với ước mơ là một nhà báo, trong thời gian thực tập anh đã biết được một sự thật, một sự thật che giấu bấy lâu nay, một bí mật được che giấu và sứ mệnh của anh là tìm ra câu trả lời. Pairing: Lee Seokmin x H...